Free Apps Released 29 03 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 มี.ค. 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 มีนาคม ที่คราวนี้มีแอปดังนำมาปล่อยฟรีเพียบ มูลค่าสูงถึง $7.99 เชียวครับ รีบโหลดกันให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 มี.ค. 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1. Vectornator Pro – สุดยอดเครื่องมือทางด้านกราฟิกระดับมืออาชีพ ที่มีเครื่องมือวาดภาพ ตัด ตกแต่งรูปแบบครบครันทุกขั้นตอนที่นักแต่งรูป นักออกแบบ ช่างภาพระดับมืออาชีพเขาใช้กัน ต้องห้ามพลาดเชียวครับแอปนี้ มูลค่าสูงถึง $7.99 เชียวครับ

2. Polaroid Fx – แอปแต่งรูปแนวโพลารอยด์ที่สมบูรณ์แบบด้วยฟิล์มโพลารอยด์เท่ห์ ๆ กว่า 10 แบบ มากกว่า 250 เฟรม และ 35 แบบอักษร แถมมีฟิลเตอร์อีกกว่า 120 แบบให้เลือกใช้งาน อีกหนึ่งแอปดีถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

3. Tadaa SLR – แอปแต่งภาพหน้าชัดหลังเบลอ ที่สามารถเลือกโฟกัสให้เบลอรูปภาพ (Blur & Bokeh) เฉพาะส่วนได้ จะปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ หรือจะใช้เครื่องมือปรับแต่งอื่น ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

4. Epica Pro – แอปแต่งรูปด้วยสติกเกอร์แบบตลกเฮฮา ที่มีเอฟเฟ็กต์พิเศษ สติกเกอร์เจ๋ง ๆ และฉากมากมาย ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับรูปภาพ ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวา ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไร้โฆษณามาเกะกะ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

5. Sleep Sounds: relaxing sounds – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

6. Ruler – tape measure length – เครื่องมือวัดความยาวแบบไม้บรรทัดหรือเทปวัด ด้วยการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการวัดผ่านกล้อง iPhone ใช้ง่ายและมีความแม่นยำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

7. Docs Scanner – Scan Doc to PDF – เครื่องมือแสกนเอกสาร Document หรือเอกสารอื่น ๆ ให้เป็นเอกสาร PDF หรือไฟล์รูป JPEG สามารถแก้ไข/เพิ่มข้อความหรือติดลายเซ็นเพิ่มเข้าไปได้ ออกแบบมาสำหรับ iOS 11 และ iPhone X โดยเฉพาะ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

8. YConvert PRO – เครื่องมือแปลงหน่วยต่าง ๆ เวอร์ชันโปรไร้โฆษณาที่มียอดดาวน์โหลดกว่าล้านคนทั่วโลก รวดเร็ว ใช้ง่าย น้ำหนักเบา สามารถแปลงหน่วยได้หลากหลาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

9. Powers of Minus Ten – Bone – แอปทางการแพทย์ สำหรับแสดงโครงสร้างกระดูกข้อต่อของมนุษย์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

10. Hitman Sniper – สวมบทบาทเป็น Agent 47 นักฆ่าเลือดเย็นจากเกมและภาพยนต์ชื่อดังในตำนานอย่าง Hitman Sniper และค้นพบกับประสบการณ์การเล่นเป็นสไนเปอร์ที่กระตุ้นความสนใจมากที่สุดบนมือถือ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

11. Newton – Gravity Puzzle – เกมปริศนาแนวควบคุมแรงโน้มถ่วงตามกฎแรงโน้มถ่วงของ Isaac Newton ที่ผู้เล่นต้องหมุนไปมาเพื่อให้ลูกบอลกลิ้งลงในตำแหน่งเป้าหมายให้จงได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ