Free Apps Released 09 05 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 พ.ค 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่วันนี้ห้ามพลาดเชียวครับ เพราะขนแอปและเกมดี ๆ มาเพียบ รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 9 พ.ค 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Resume Builder, Resume Creator – แอปที่ช่วยให้คุณสร้างเรซูเม่หรือ CV ได้อย่างง่ายดายบน iPhone/iPad เพียงป้อนข้อมูลและประวัติการทำงานและเลือกเทมเพลตสำเร็จรูป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  2. Final Draft Mobile – เครื่องมือช่วยเขียน แก้ไข และอ่านสคริปต์ (Final Draft Scripts) บน iPhone/iPad มูลค่าสูงถึง $9.99 ที่สามารถสร้างสคริปต์ใหม่หรือแก้ไขไฟล์ที่มีอยู่โดยวิธีใช้งานที่ง่าย เช่น Tab และ Enter navigation, ScriptNotes™, SmartType™ และอื่น ๆ
  3. Ray Watermark – แอปที่ใช้เพิ่มลายน้ำ (Watermark) ให้กับรูปภาพโดยเฉพาะ ทั้งแบบโปร่งใส แบบลวดลาย หรือแบบตัวอักษร ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. PhotoX Pro – แอปแจกภาพเคลื่อนไหว Live Photo หรือภาพวอลเปเปอร์ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  5. Flows – แอปสร้างภาพวอลเปเปอร์แนว iPhone X (แนวของเหลวเกรียวคลื่นหลากสีสัน) ที่สามารถลากปัดคลื่นได้ตามที่ต้องการ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. Blink – Quick Memo – ตัวจดบันทึกแนวเรียบง่าย UI ดูสะอาดตา สามารถเขียนโน้ตหรือจดบันทึกสั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Archives – เครื่องมือเปิดไฟล์ ดูไฟล์ หรืออ่านไฟล์ในรูปแบบ Zip, RAR, 7-zip, Tar, Gzip และ Bzip2 ตลอดจนรูปแบบที่เก่ากว่า เช่น StuffIt, DiskDoubler, LZH, ARJ และ ARC สามารถเปิดไฟล์ได้จากบนเว็บหรืออีเมลได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  8. Alloy – launcher and automator – สุดยอดแอปสร้างวิดเจ็ตหรือตัวสร้าง Flow การทำงานอัตโนมัติ ที่มีหน้าตาสวย ใช้งานง่าย สามารถสร้างและตกแต่งได้หลากหลาย ตัวแอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99 เชียวครับ
  9. ChipPhoto – แอปปรับแต่งรูปภาพสไตล์ภาพตัดปะ (สี่เหลี่ยมเล็ก ๆ) ตารางตั้งแต่ 4×4 ไปจนถึง 20×20 ใช้งานง่าย จุดประสงค์ชัดเจนครับแอปนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Flight Unlimited X – หนึ่งในเกมจำลองการบินของเครื่องบินจริงที่ดีที่สุดใน App Store ชมรูปลักษณ์เครื่องบินจริง การเคลื่อนที่ รูปแบบการบิน และทิวทัศน์ฟากฟ้าด้วยภาพถ่ายจากดาวเทียมที่มีความชัดละเอียดระดับ 4K (Ultra HD) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  11. Ravensburger Puzzle – เกมต่อจิ๊กซอว์ที่ดีที่สุดบน iPhone/iPad จาก Ravensburger ที่มีระดับความท้าทายตั้งแต่ 20-500 ชิ้น มีภาพปริศนามากกว่า 1,600 ปริศนา ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  12. Merge HD – เกมผสาน (Merge) หรือเกมสไลด์จับคู่ตัวละครสีเดียวกันทำคะแนนให้มากที่สุด เกมน่ารัก ๆ เล่นง่าย สำหรับอุปกรณ์ iPad เพียงเท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ