Free Apps Released 03 06 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 มิ.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่ขนแอปและเกมมาให้เลือกดาวน์โหลดกันหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย แต่คราวนี้มีเกมน่าเล่นถูกนำมาปล่อยฟรีค่อนข้างมาก จะมีเกมไหนโดนใจหรือมีแอปไหนน่าใช้บ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 มิ.ย 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Contacts Journal CRM – เครื่องมือบริหารจัดการลูกค้าและจัดการธุรกิจขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลและประวัติของลูกค้าได้ทุกที่ ตั้งแต่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เอกสาร ความสัมพันธ์และสถานะลูกค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังสามารถสร้างฟิลด์ใหม่เพื่อบันทึกข้อมูลลูกค้าเองได้อีกด้วย ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $9.99 เชียวครับ
  2. OrasisHD – แอปกล้องถ่ายรูปด้วยโหมด HDR ที่ถ่ายภาพแบบ Single และทำการแปลงภาพให้ดูเป็นแบบธรรมชาติโดยอัตโนมัติ ทั้งในที่มืดและที่แจ้งก็จะดูดีขึ้นด้วยซอฟต์แวร์เฉพาะของแอป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. PhotoX Pro – Top Live Photos – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหว (Live Photo) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. InstantGrid – แอปปรับขนาดรูปภาพ ได้แก่ Grid, Panorama, Rotate และ Watermark ใช้งานง่าย วัตถุประสงค์ชัดเจน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  5. Groovy – Travel Camera – แอปแต่งภาพที่เคยฮิตติดอันดับหนึ่งในเกาหลี ด้วยฟิลเตอร์คุณภาพที่คัดสรรมาแล้วกว่า 15 แบบ ให้เลือกใช้งานได้อย่างง่ายดาย แทบไม่ต้องไปแต่งเพิ่ม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. thankful – แอปเขียนไดอารี่/เขียนบันทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่มีหน้าตาเรียบง่าย สามารถแชร์ผ่าน Twitter, Instagram, Facebook, Tumblr, Flickr, Ello และอีกมากมายได้ มีแอปรองรับ Apple Watch ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Time + Date Calculator – แอปคำนวณเวลาการทำงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถคำนวณเฉพาะช่วงเวลาทำงานจริงตั้งแต่เข้างาน พักเที่ยง หยุดพัก จนถึงเวลาออกงานได้อย่างแม่นยำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Simply North – แอปเข็มทิศที่มีหน้าตารูปลักษณ์สวยงาม ไม่มีโฆษณามาเกะกะ มีหน้าจอแสดงตำแหน่งพิกัด latitude, longitude ความสูง และความเร็วปัจจุบันของคุณ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Brave Guardians TD – เกมแนว Tower Defense สร้างป้อม/สร้างฮีโร่ด้วยเรื่องราวของวีรบุรุษทั้ง 4 ได้แก่ Pepo, Tiko, Zagi & Rapu ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ยิงป้องกันกำจัดศัตรูที่ปล่อยมาเป็นทีระลอก ภาพ 3 มิติ กราฟิกสวยมาก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Anodia: Unique Brick Breaker – มินิเกมปิงปองที่มีกราฟิกสวยงาม มีด่านที่ทำขึ้นด้วยงานฝีมือ Handcrafted กว่า 150 ด่านที่ไม่ซ้ำกัน ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  11. Towaga – เกมนักรบ Chimù ยืนอยู่ปลายวิหารคอยยิงกำจัดศัตรู แนวประมาณภาพยนตร์ เอเลี่ยน ปะทะ พรีเดเตอร์ ที่มีฉากพรีเดเตอร์ยืนอยู่บนปลายสุดของยอดวิหาร คอยยิงกำจัดเอเลี่ยนจำนวนมากที่กำลังถาโถมเข้ามา ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  12. Dogfight Elite – เกมจำลองการขับเครื่องบินรบในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่คุณจะได้รับบทเป็นทหารที่สามารถขับเครื่องบิน หรือกระโดดออกจากเครื่องบินไปขับรถถังยิงศัตรูแบบเมามันก็ยังได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  13. PepeLine – เกมกระดานปริศนาเลื่อนเส้นทาง ที่คุณต้องเลื่อนสลับเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อนำทางหนุ่มสาวทั้งสองคนมาพบเจอกันให้ได้ เกมน่ารัก ภาพเกมสวย 3 มิติ เหมาะสำหรับเล่นกับครอบครัวเป็นอย่างมาก แนะนำครับเกมนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ