Free Apps Released 12 07 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ขนแอปหลายแบบหลายสไตล์มาให้ชาว iPhoneMod ได้โหลดติดเครื่องกันอีกเช่นเคย ส่วนวันนี้จะมีแอปไหนโดนใจกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 12 ก.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. iXpenseIt – แอปทางด้านการเงินที่ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตามรายรับ-รายจ่ายรายวันและงบประมาณรายเดือน (การัณตีด้วยรางวัลเพียบ) สามารถปรับแต่ง Report ได้ รองรับการซิงค์หลายอุปกรณ์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
    (*คำเตือน: สำหรับแอปนี้จะต่ออายุอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ต้องการซิงค์ข้อมูลเก็บไว้ใน Cloud ใครที่โหลดแล้วกรุณาตรวจสอบวิธียกเลิกไว้ด้วย ดูได้จากลิงค์ใต้บทความ)
  2. Sleep Sounds: relaxing sounds – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. Windy ~ Natural White Noise – หากใช้แอป Sleep Sounds ด้านบนแล้วยังนอนไม่หลับต้องแอป Windy นี่เลยครับ ที่มาพร้อมเสียง 3D Stereoscopic เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับ Apple EarPod/AirPod แถมยังมีภาพ 3D Parallax สไตล์การ์ตูนแอนิเมชั่นสวย ๆ ให้ดูอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. Password Safe – iPassSafe – แอปป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว เช่น รูป โน้ต ข้อความ หรือแอป เป็นต้น โดยการใช้การเข้ารหัส iOS AES-256 เพื่อเข้ารหัสข้อมูลของคุณโดยอัตโนมัติทันทีที่มีการจัดเก็บไว้ใน iPassSafe สามารถปลดล็อกโดยใช้รหัสผ่านหรือสแกนลายนิ้วมือคุณได้เท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  5. Cheerleader – Stay Productive – แอปให้ข้อคิดสำหรับคนคิดบวก (เฉพาะภาษาอังกฤษ) ด้วยแอป Cheerleader จะทำให้คุณได้รับกำลังใจหรือแรงกระตุ้นจากข้อความสั้น ๆ ในแต่ละวัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. Ruler – ไม้บรรทัด – แอปวัดความยาวแบบไม้บรรทัดหรือเทปวัด ด้วยการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการวัดผ่านกล้อง iPhone ใช้ง่ายและมีความแม่นยำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. PhotoX Pro – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหว (Live Photo) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์บ่อย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  8. Big Tap Digital Stopwatch – นาฬิกาจับเวลาที่เน้นความใหญ่ ชัดเจน ไม่ต้องมีอะไรมาก สามารถแตะที่ใดของหน้าจอก็ได้เพื่อเริ่มและหยุด รองรับแนวตั้งและแนวนอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Mideo: Video + Listen to Music – แอปที่จะช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงไปพร้อม ๆ กับการถ่ายรูปหรืออัดวิดีโอด้วยกล้อง iPhone/iPad ได้โดยที่เพลงไม่หยุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Vector Logo Maker Pro – แอปนี้ต้องห้ามพลาด! สุดยอดเครื่องมือออกแบบโลโก้เวอร์ชันโปร (ฟีเจอร์ครบ ไร้โฆษณา) สามารถสร้างและออกแบบโลโก้ได้แบบมืออาชีพ มีเทมเพลตและวัตถุรูปร่างให้เลือกเยอะ มีสีมากกว่า 300 สี และมีฟอนต์ฟรีให้ใช้งานมากกว่า 1,000 ฟอนต์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  11. Voice Record – Memos – แอปบันทึกเสียงที่ไม่ต้องมีฟังก์ชันอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อน เน้นใช้งานง่าย มีเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็น ใช้อัดเสียงอาจารย์หรือที่ประชุมจบที่แอปนี้แอปเดียว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  12. Solitaere – เกมไพ่ Solitaire สุดคลาสิก ดูเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น โหลดติดเครื่องไว้ไม่เสียหลายครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ