Free Apps Released 19 06 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 มิ.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 มิถุนายน ที่คราวนี้ใครพลาดต้องมีเสียดายอย่างแน่นอนครับ เพราะหลายแอปมีมูลค่าสูงมาก สูงมากถึง $99.99 เชียวครับ รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 19 มิ.ย 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1. PDF Pro 2 – The ultimate PDF app – แอปอ่านและแก้ไขเอกสาร PDF สำหรับ iPhone เวอร์ชันเก่า ที่มี iOS เวอร์ชันต่ำกว่า iOS 9 ลงไป เช่น เพิ่มคำอธิบาย เน้นข้อความ วาดเส้น เป็นต้น แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99 (สำหรับ iPhone ที่มี iOS เวอร์ชันใหม่ ให้ดาวน์โหลดแอป PDF Pro 3 มาใช้งานแทนได้)

2. WikiLinks – แอปที่รวบรวมข้อมูลจากวิกิพีเดียมาไว้ในที่นี่ที่เดียว ค้นหาง่าย สั่งให้อ่านด้วยเสียงได้ มีความสวยงาม ดูง่าย เหมาะสำหรับ iPhone/iPad โดยเฉพาะ รองรับหลายภาษา พร้อมทั้งสามารถจัดเก็บประวัติและบุ๊คมาร์คไว้ใน iCloud ให้อีกด้วย ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $5.99

3. MAVIS – Pro Camera – สุดยอดแอปถ่ายทำภาพยนตร์หรือแอปถ่ายทอดสดที่มีเครื่องมือถ่ายทำระดับมืออาชีพ มูลค่าสูงถึง $16.99 เชียวครับ เช่น Focus Peaking, Waveform Monitor, Vectorscope, False Color และ Zebras เป็นต้น ทั้งการจัดการภาพ ควบคุมเสียง กำหนดเฟรมเรท หรือแม้แต่รูปแบบการบันทึกไฟล์ก็สามารถจัดการได้แบบจัดเต็มครบครัน (แถมรองรับการสั่งงานผ่าน Apple Watch อีกด้วย)

4. IQ Test Pro Edition – เครื่องมือทดสอบ IQ ในเวอร์ชันโปร ที่มีคำถาม (Solution) ให้ทดสอบที่ค่อนข้างมีความแม่นยำ สามารถใช้วัด IQ ได้ในสถานการณ์จริง เช่น สัมภาษณ์งาน เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

5. Tadaa SLR – แอปแต่งภาพหน้าชัดหลังเบลอ ที่สามารถเลือกโฟกัสให้เบลอรูปภาพ (Blur & Bokeh) เฉพาะส่วนได้ จะปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ หรือจะใช้เครื่องมือปรับแต่งอื่น ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

6. Shoppylist (Grocery List) – แอปสร้างรายการซื้อของที่ดูเรียบง่าย ใช้งานสะดวก มีวิดเจ็ตให้ใช้งาน และรองรับการใช้งานกับ Apple Watch ใช้เตือนความจำเตือนรายการซื้อของได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

7. Dominant investors app – สุดยอดแอปสำหรับนักลงทุน (Dominat Investors) ราคาแพงมากถึง $99.99 ที่ถูกนำมาปล่อยฟรี สามารถวิเคราะห์ตลาด/ข่าว/บริษัทได้มากกว่า 7,500,000 ราย ในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาและตลาด Cryptocurrency

8. MyTracks. – เครื่องมือติดตามหรือ GPS ติดตามในแบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำสูง ใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเดินป่า เป็นต้น มีการแสดงความเร็ว พิกัด และแชร์กราฟเส้นทางผ่าน Facebook ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

9. Alchemist Rose • for iPhone – แอปสตรีมหน้าจอ iPhone แบบไร้สายไปยัง Apple TV ของคุณให้มีภาพดอกไม้หรือภาพกราฟิกที่สวยงาม ด้วยการแสดงผล Retina Display ความละเอียดสูง สามารถเล่นโต้ตอบหรือควบคุมภาพได้ผ่าน iPhone ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

10. Sketcha – แอปสเก็ตช์ภาพ/สเก็ตช์โครงการสำหรับนักออกแบบด้านอุตสาหกรรม มีฟีเจอร์ที่ครบครัน เช่น Layers, Sub-layers, Shadow drawing หรือการตั้งค่าหัวแปรง เป็นต้น ใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

11. Flick Champions Classic – รวม 9 ชุดมินิเกมกีฬา ด้วยตัวละครแนวสี่เหลี่ยมเล็ก (Flick) อันแสนน่ารัก เช่น เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล หรือโบว์ลิ่ง เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

12. Sudoku Pro Edition – รวม 4 ชุดเกมซูโดกุสุดคลาสสิกในเวอร์ชันโปร ปล่อยฟรีจากราคา $2.99 ที่มีเกมซูโดกุให้เล่นแบบครบครันทุกรูปแบบทุกตาราง แทบไม่ต้องไปหาเกมซูโดกุจากค่ายอื่นเล่นเลย

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ