Free Apps Released 23 05 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พ.ค 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่คราวนี้มีแอปหลากหลายประเภทเฉพาะด้านมากครับ สามารถเลือกโหลดใช้กันตามที่ชอบที่ถนัดได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 23 พ.ค 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. SingTrue: Learn to sing in tune, pitch perfect – แอปสอนร้องเพลง สอนให้รู้จักโน้ตเสียง เรียนรู้คีย์เสียงที่ถูกต้อง แม้ว่าคุณจะเป็นคนหูเพี้ยนก็ตาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 (อาจมีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอปอีก)
  2. ALIVE Movie Maker for iMovie – แอปสร้างและแก้ไขวิดีโอที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด เสมือนเป็นสตูดิโอภาพยนตร์ระดับ Hollywood บนมือถือ ดีกรีรางวัลแอปยอดเยี่ยมกว่า 236 ประเทศ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  3. VPN-Security Proxy VPN – แอปปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลจากการท่องเว็บไซต์หรือเข้าบราวเซอร์ต่าง ๆ สามารถท่องเว็บทั่วโลกอย่างปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  4. Castro Podcasts – แอปสตรีมพ็อดคาสท์จำนวนมากพร้อมกันได้หลายรายการ สร้างคิวเพื่อจัดลำดับการฟังได้อย่างง่าย ทั้งเสียงรายการ บทพูดคุย เรื่องเล่า ที่สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังได้แบบออฟไลน์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  5. ProfiMine Pro: What to mine? – แอปช่วยคำนวณกำไรของการขุดเหมืองแร่ (Crypto) และแสดงข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินมากกว่า 100 แห่ง ด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. Bitcoin Convert – แอปตรวจสอบอัตราการแลกเปลี่ยนของ BTC (Bitcoin) ในปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Utiful Photo Organizer – สุดยอดแอปจัดระเบียบรูปภาพบน iPhone และ iPad ด้วยโฟลเดอร์ มูลค่าสูงถึง $9.99 ที่จะช่วยแก้ปัญหาของการจัดเรียงรูปภาพลงโฟลเดอร์ได้อย่างถูกต้อง เป็นระเบียบ ไม่ทิ้งสำเนาไว้ใน Camera Roll ให้รกรุงรังอีกต่อไป
  8. Weple Habit – Daily Routine – แอปสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ที่มีหน้าตาเรียบง่าย สวยงาม  ช่วยแจ้งเตือนให้คุณไม่พลาดทุกกิจกรรมที่ได้จัดเตรียมไว้ ตัวแอปมาพร้อมวิดเจ็ตสวยงาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Picture Perfect – All in One – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ เพียบ แถมมีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแทบจะครอบคลุมงานทุกด้านของการแต่งภาพ และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Stickyboard 2 – แอปจดโน้ตหรือเขียนข้อความสั้น ๆ ในรูปแบบของกระดาษ Sticky Note หลากสีสัน ช่วยแปะเตือนความจำหรือโน้ตไอเดียได้เป็นอย่างดี สำหรับ iPad เท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  11. Pool Break 3D Billiards 8 Ball, 9 Ball, Snooker – รวมมินิเกมมากมาย ได้แก่ 3D Pool, Billiards, Snooker, Crokinole และ Carrom ที่มีภาพสวย 3 มิติ กราฟฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ สมจริง อิงตามหลักฟิสิกส์จริงและใช้กฎกติกามาตรฐานสากล ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  12. Slide Tetromino Premium – เกมย้ายชิ้นส่วนหรือย้ายตัวต่อปริศนาที่มีด่านให้เล่นท้าทายเป็นจำนวนมาก เล่นเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ