Free Apps 04 01 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 ม.ค. 2562 ต้อนรับปีใหม่

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 4 มกราคม ต้อนรับปี 2562 ที่วันนี้ก็ขนเอาแอปดีๆ มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 ม.ค. 2562 ต้อนรับปีใหม่

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. ManuaLisa Camera [$2.99] – แอปกล้องถ่ายรูปสำหรับ iPhone ที่ใช้เนื้อที่ไม่เยอะ แต่เต็มไปด้วยเครื่องมือถ่ายรูปที่มีประสิทธิภาพ เช่น โหมด Slow Shutter, ปรับค่า F รูรับแสง หรือการลากปรับแสง-สีได้แบบเรียลไทม์
  2. Visual – After Camera Effects [$1.99] – แอปแต่งรูปที่มีเครื่องมือ ฟิลเตอร์ และเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง ปรับความขาว ใส่เอฟเฟ็กต์ ติดสติกเกอร์ เขียนข้อความ ตัดรูป หรือจะทำการเบลอรูปภาพ
  3. Merge Photos [$0.99] – แอปรวมภาพหรือผสมผสานภาพ (Merge) 2 ภาพเข้าด้วยกันอย่างลงตัว คุณสามารถสร้างภาพซ้อนทับ ปรับแสงและเพิ่มเงาของภาพที่ซ้อนทับกันได้อย่างอิสระ
  4. Wildfulness: Meditate & Relax [$2.99] – ดีกรี App of the Day ของ App Store ในปี 2018 เชียวครับ สำหรับแอป Wildfulness ที่ช่วยทำให้คุณผ่อนคลาย ปลดปล่อย และทำให้จิตใจสงบลงได้ภาพธรรมชาติ 3D ที่สวยงาม ผสมผสานไปกับเสียงซาวด์แทร็ก Psychoacoustic 3D คุณภาพสูง
  5. Calendarium [$0.99] – แอปปฏิทินรูปแบบใหม่ ที่จะรวมปฏิทินเข้าไว้กับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน หรือระยะดวงจันทร์ ฯลฯ ดีกรีแอปกวาดรางวัลเพียบ ด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง “About This Day” ที่ในแต่ละวันแอปจะมีวิดเจ็ตแสดงข้อมูลที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์ให้คุณได้ทราบ
  6. Pro Export Contact Text Backup [$1.99] – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถส่งออก (Export) รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ vCard (vcf), CSV (csv), Excel (xlsx) หรือผ่านทางอีเมล, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud และอื่นๆ
  7. Find My Headphone[$4.99] – แอปที่ใช้ในการป้องกันหูฟังบลูทูธสูญหาย ใช้ในการค้นหาหูฟังบลูทูธของคุณ เช่น AirPods, Beats, Bose, Jabra, Jaybird, JBL เป็นต้น (รองรับอุปกรณ์ Bluetooth 4.0)
  8. Navigate to Photo [$0.99] – แอปที่ใช้สำหรับระบุตำแหน่งที่ตั้งของรูปถ่ายนั้นๆ บน iPhone/iPad ใช้ในกรณีที่คุณอยากทราบที่ตั้งของรูปภาพที่คุณได้ถ่ายไว้ โดยแอปจะเชื่อมไปยังแผนที่ให้โดยอัตโนมัติ สามารถเลือกรูปที่จะระบุตำแหน่งได้สูงสุดถึง 5 รูปพร้อมกัน
  9. Tweety Pro Widgets for Twitter [$0.99] – วิดเจ็ต Twitter ใช้สำหรับดูไทม์ไลน์ของ Twitter บนหน้า Lock Screen สามารถแตะเพื่อดูรายละเอียด ลิงก์ หรือรูปภาพผ่านหน้า Lock Sceen ได้เลย รองรับธีมทั้งแบบ Dark และ Light สามารถกำหนดจำนวน Tweets ที่ต้องการให้แสดงได้ และรองรับได้ถึง 2 บัญชี (Account)
  10. File Manager PRO [$3.99] – ตัวจัดการไฟล์เอกสารแบบ All-in-one สำหรับ iPhone/iPad รองรับไฟล์เอกสาร PDF, MS Office, iWorks และอื่นๆ สามารถถ่าย-โอนเอกสารจาก PC หรือ Mac ผ่านสาย USB หรือ WiFi แนบมากับอีเมล, Dropbox หรือ iCloud Drive ได้
  11. Backgammon HD [$4.99] – เกมแบ็คแกมมอนออนไลน์ (Backgammon) อันดับหนึ่งบน iPhone/iPad เกมสุดคลาสิกของฝรั่ง ชมวิธีการเล่น
  12. Muzzle [$0.99] – เกมปริศนาเลื่อนตัวเลขและรูปภาพให้ที่ถูกต้องตามตำแหน่ง ช่วยฝึกกระบวนการคิดและพัฒนาสมองได้เป็นอย่างดี (คล้ายกับเกมตลับเลื่อนตัวเลขในอดีต)

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ