Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่ต้องขอบอกเลยว่า วันนี้มีแต่แอปดีๆ เพียบกว่า 12 แอป และเกมอีก 5 เกม จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. The Tune Zoo [฿89 บาท] – แอปสร้างกิจกรรมร้องเพลง แต่งเพลง เล่นกิจกรรมนันทนาการของเด็กๆ สำหรับคุณครูและผู้ปกครอง มีดนตรีและเครื่องเล่นดนตรีหลากหลายแนวให้เล่น ใช้งานฟรี ไม่มีโฆษณาภายในแอป
  2. 3D Anatomy [฿119 บาท] – แอปเรียนรู้ด้านกายวิภาคศาสตร์แบบ 3D เสมือนจริง สำหรับนักเรียนหมอหรือแพทย์ ระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ มาพร้อมกับเสียงพูดบรรยายประกอบ
  3. Windy White Noise Sleep Sounds [฿59 บาท] – นอนไม่หลับใช่ไหม? ต้องลองแอปนี้เลยครับ แอปที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยเสียงธรรมชาติโดย Taptanium ™ neural 3D audio ™ แถมยังมีภาพ 3D Parallax สไตล์การ์ตูนแอนิเมชั่นสวยๆ ให้ดูอีกด้วย
  4. Shepard Fairey AR [฿149 บาท] – แอปที่ใช้เทคโนโลยี AR ในการจำลองงานจัดแสดงภาพศิลปะพร้อมเสียงบรรยายครั้งสุดท้ายของศิลปินที่ชื่อว่า Shepard Fairey ในบ้านเกิดของเขาที่ Los Angeles ผลงาน เช่น ภาพ HOPE ที่เขาสร้างขึ้นสำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอย่าง Barack Obama
  5. DevPro, Anti Theft Alarm [฿29 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone แบบ 2 ชั้น ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID ได้ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าให้มีเสียงแจ้งเตือนเมื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบรวดเร็วได้อีกด้วย
  6. iPlayTo – Media Cast [฿89 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลง รูปถ่าย และวิดีโอจาก iPhone/iPad ไปยัง Smart TV, AV Device, Sound Box, PC และอื่นๆ ผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า “DNLA
  7. Wildfulness: Meditate & Relax [฿89 บาท] – ดีกรี App of the Day ของ App Store ในปี 2018 เชียวครับ สำหรับแอป Wildfulness ที่ช่วยทำให้คุณผ่อนคลาย ปลดปล่อย และทำให้จิตใจสงบลงได้ภาพธรรมชาติ 3D ที่สวยงาม ผสมผสานไปกับเสียงซาวด์แทร็ก Psychoacoustic 3D คุณภาพสูง
  8. Sketch Tree Pro [฿279 บาท] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพ/ร่างภาพหรือวาดภาพบน iPhone/iPad ที่มีประสิทธิภาพสูง มีหัวแปรงกว่า 80 ชนิด หน้ากระดาษสามารถขยายได้ถึง 64 เท่า พร้อมเครื่องมืออื่นๆ แบบครบครัน
  9. SciPro Math [฿59 บาท] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์แบบพกพา ที่มีฟังก์ชันการคำนวณที่หลากหลายนับร้อยรายการ เช่น Arithmetic, Conversions, Algebra, Geometry, Trigonometry, Finance เป็นต้น [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/scipromath]
  10. Hindsight – Time Tracker [฿89 บาท] – แอปติดตามเวลากิจกรรมหรืออีเวนต์ต่างๆ ที่ผ่านมา ว่าคุณทำมันล่าสุดเมื่อไหร่? กี่ชั่วโมง/กี่วัน/กี่เดือน/กี่ปี เช่น คุณโทรหาแม่ล่าสุดเมื่อไหร่?, คุณออกกำลังล่าสุดวันไหน? เป็นต้น
  11. Page Calendar [฿59 บาท] – แอปปฏิทินดีไซน์ทันสมัยสำหรับ iPhone มีความเรียบง่าย ดูง่าย พลิกเปลี่ยนแบบหน้ากระดาษ ซิงก์ข้อมูลร่วมกับ iCloud ได้
  12. StickerPOP! Sticker Charts [฿59 บาท] – แอปติดสติกเกอร์ทำการบ้านของเด็กๆ สำหรับผู้ปกครองและคุณครู สามารถสร้างหัวข้อและรายชื่อของเด็กๆ ได้ เมื่อเด็กๆ ทำการบ้านเสร็จก็เพียงแปะสติกเกอร์ดิจิทัลลงไปเป็นรางวัลให้กับเด็ก (มีสติกเกอร์ให้เลือกมากกว่า 30 แบบ)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Tokaido™ [฿59 บาท] – บอร์ดเกมชื่อดังที่แปลภาษาไปกว่า 16 ภาษา ขายไปแล้วมากกว่า 350,000 กล่องทั่วโลก (ราคาประมาณ 1,700 บาท) และได้พัฒนาลงสู่แพลตฟอร์มมือถือในที่สุด เกมแนวเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นโบราณของตัวละครต่างๆ เพื่อสะสมคะแนน
  2. Mini Metro [฿119 บาท] – เกมจำลองสร้างรถไฟใต้ดิน ทำการออกแบบแผนที่รถไฟใต้ดินสำหรับเมืองที่กำลังเติบโต โดยคุณต้องลากเส้นระหว่างสถานีแต่ละสถานีและทดลองเริ่มวิ่งรถไฟของคุณ (ดีกรีเกม Mac ยอดเยี่ยมแห่งปีมากกว่า 30 ประเทศ, ชนะรางวัล IGF, มีชื่ออยู่ในเกมมือถือที่ดีที่สุดของ Gamespot ของปี 2016)
  3. IMPOSSIBLE ROAD [฿89 บาท] – เกมกลิ้งลูกบอลไปตามรางรถไฟเหาะตีลังกา (Rollercoasters) ที่ผู้เล่นต้องทำความเร็วและทำเวลาไปให้ถึงเกทประตูแต่ละเกท
  4. PAKO – Car Chase Simulator [฿59 บาท] – เหยียบให้มิด หนีให้นานที่สุด นี่คือนิยามของการเล่นเกม PAKO เกมที่จะให้คุณสวมบทเป็นผู้ร้ายขับรถหนีตำรวจแบบไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณจะรู้ว่าการถูกไล่ล่ามันให้ความรู้สึกเป็นอย่างไร
  5. Vikings: an Archer’s Journey [฿59 บาท] – เกมผจญภัยของ ‘Valkyrie’ เทพทธิดาที่ถูกลงทัณฑ์โดยเทพเจ้าไวกิ้งให้ไปต่อสู้ใน Underworld และเธอต้องใช้ความแม่นยำในการยิงธนูของเธอกำจัดศัตรูและเดินทางไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้
  6. Alto’s Odyssey [฿179 บาท] – ภาคสองของเกม Alto’s Adventure เกมสกีหิมะภาพสวยที่ประสบความสำเร็จในปี 2015 ที่คราวนี้จะมาพร้อมกับวิวสวยๆ อีกเพียบ ทั้งเนินเขา ทะเลทราย ฝนตก วิวบรรยากาศในยามค่ำคืน

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ