App Gone Free 14 06 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Anchor Pointer Compass GPS [$3.99] – เครื่องมือติดตามตำแหน่งและบอกพิกัดตำแหน่งที่ตั้งที่ตนเองอยู่ เหมาะสำหรับนักปีนเขา เดินป่า เรือประมง หรือจะใช้สำหรับบอกตำแหน่งที่จอดรถหรือใช้แอบติดตามแฟนก็ยังได้ รองรับการ Sync ข้อมูลผ่าน iCloud กับอุปกรณ์อื่นโดยอัตโนมัติ
  2. Calendarium [$0.99] – แอปปฏิทินรูปแบบใหม่ ที่จะรวมปฏิทินเข้าไว้กับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน หรือระยะดวงจันทร์ ฯลฯ ดีกรีแอปกวาดรางวัลเพียบ ด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง “About This Day” ที่ในแต่ละวันแอปจะมีวิดเจ็ตแสดงข้อมูลที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์ให้คุณได้ทราบ
  3. Safety Photo+Video [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  4. Safety Note+ [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงโน้ตด้วยการใส่รหัสผ่านและ Dot Pattern ใช้งานง่าย
  5. PXL – mosaic art [$1.99] – แอปที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพศิลปะโมเสค แนวตัดปะสวยงาม
  6. Ananda [$2.99] – อนันดา แอปช่วยสร้างสมาธิและสร้างความผ่อนคลายด้วยเสียงแบบ Binaural คุณภาพสูงกว่า 13 รูปแบบ สามารถตั้งจับเวลาเพื่อฟังก่อนนอนหรือช่วงเวลาพักผ่อนได้
  7. Color Accent [$0.99] – แอปแต่งรูปด้านการเน้นสีหรือทำไฮไลท์สีเฉพาะจุด สามารถปรับภาพส่วนที่เหลือให้เป็นแบบโทนขาว-ดำได้
  8. Convoto [$4.99] – เครื่องมือแปลงหน่วย สกุลเงิน หรือค่าต่างๆ ที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก มีประสิทธิภาพ ไร้โฆษณามาเกะกะ กวาดรางวัลแอปอรรถประโยชน์ยอดนิยมมาแล้วกว่า 130 ประเทศ
  9. Tweety Pro Widgets for Twitter [$0.99] – วิดเจ็ต Twitter ใช้สำหรับดูไทม์ไลน์ของ Twitter บนหน้า Lock Screen สามารถแตะเพื่อดูรายละเอียด ลิงก์ หรือรูปภาพผ่านหน้า Lock Sceen ได้เลย รองรับธีมทั้งแบบ Dark และ Light สามารถกำหนดจำนวน Tweets ที่ต้องการให้แสดงได้ และรองรับได้ถึง 2 บัญชี (Account)
  10. Money Origami Gifts Made Easy [$1.99] – แอปสอนพับธนบัตรให้เป็นรูปทรงต่างๆ เช่น นก กบ หัวใจ ผีเสื้อ ฯลฯ รองรับธนบัตรดอลลาร์, ธนบัตรยูโร, ธนบัตรดอลลาร์แคนาดา, ธนบัตรปอนด์สเตอร์ลิงหรือเพียงแค่ใช้สี่เหลี่ยมผืนผ้าในอัตราส่วน 2:1
  11. iShrug [$0.99] – แอปสำหรับ iMessage โดยเฉพาะ ที่จะเพิ่มข้อความแบบอีโมชันแสดงความรู้สึกในรูปแบบต่างๆ เช่น ¯\_(ツ)_/¯ , =^・ェ・^=, ヾ(-_- )ゞ เป็นต้น
  12. Ovu-Period&Ovulation&Fertility [$0.99] – แอปติดตามรอบประจำเดือนด้วยอินเทอร์เฟซแบบเรียบง่าย สามารถปรับการแสดงรอบประจำเดือนได้ 3 มุมมองที่แตกต่างกัน

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ