in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 27 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปหลายแบบหลายสไตล์มาให้เลือกกันเพียบกว่า 15 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Sketch Me! Sketch&Cartoon [$1.99] – แอปเแปลงรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นรูปวาดแนวการ์ตูนหรือแนวภาพร่าง / ภาพงานเขียน / ภาพวาดงานศิลปะกว่า 19 รูปแบบ
  2. Gif Me! Camera [$1.99] – แอปสร้าและแชร์วิดีโอสั้นๆ ในรูปแบบแอนิเมชัน GIF หรือ MP4
  3. BlackCam [$1.99] – แอปกล้องถ่ายรูปหรือแอปแต่งรูปโทนขาว-ดำ สวยงาม มีฟิลเตอร์ขาว-ดำหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน
  4. Pixagram [$0.99] – แอปแต่งรูปใส่ฟิลเตอร์สวยๆ แนววินเทจและใส่เอฟเฟ็กต์แสงรั่ว
  5. CleanPics [$3.99] – แอปแต่งภาพหรือรีทัชภาพให้เนียนขึ้น ใสขึ้น พร้อมกับลบนอยส์ (noise) ให้โดยอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชันพิเศษอย่าง Noise Reduction (ลดนอยซ์), Selfie Retouch (ปรับผิวให้เนียน), Skin Makeup (แต่งหน้าปรับสีผิว) และอื่นๆ (ของดี ลองโหลดไปใช้งานกันดูครับ)
  6. Flashlight Timer [$0.99] – แอปจับเวลาที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเปิดและปิดไฟฉายบน iPhone ให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มจับเวลาและเมื่อถึงเวลาที่กำหนดหรือกดจบ มาพร้อมระบบหรี่แสงไฟอัตโนมัติเพื่อถนอมแบตเตอรี่
  7. Calcvier – Keyboard Calculator [$3.99] – เปลี่ยนคีย์บอร์ดให้เป็นมินิเครื่องคิดเลข ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลข เพียงดาวน์โหลดแอปฯ > เปิดการตั้งค่า > เพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย
  8. Sleep Well Baby [$0.99] – แอปสำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย เมื่อเด็กร้องไห้ ให้เปิดแอปขึ้นมาและเปิดเสียงที่มีให้เลือก 3 เสียง ได้แก่ เสียงไดร์เป่าผม, เครื่องอบผ้า และเพลงกล่อมเด็ก เพื่อให้เด็กเงียบลงด้วยความมึนงงของเสียง
  9. Circuitry [$1.99] – สุดยอดแอปสร้างแผงวงจรแบบ 3 มิติ ครบวงจร หนึ่งเดียวบน iPhone/iPad สำหรับวิศวกร สามารถคำนวณแรงดันไฟฟ้าและกระแสของวงจรที่ใหญ่ที่สุดได้อย่างรวดเร็ว
  10. Color by Number [$6.99] – แอปที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหรือบรรเทาความเครียดลงได้ด้วยการระบายสีตามตัวเลข เพลิดเพลินไปกับภาพงานศิลปะแบบพิกเซลที่มีให้ระบายสีมากกว่า 300 รายการ/เดือน และทั้งหมด ฟรี!
  11. Vegan Recipes [$2.99] – แอปสอนทำอาหาร คู่มือ หรือสูตรทำอาหารสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ (Vegan)
  12. LP Advent Calendar [$0.99] – แอปนาฬิกาปลุกและบทพูดกล่อมนอนโดยน้ำเสียงของ Liam และ Roman
  13. Grid Wallpaper [$0.99] – แอปสร้างภาพวอลล์เปเปอร์ลวดลาย Grid ด้วยตนเอง ไม่มีโฆษณา ไม่มีซื้อเพิ่ม
  14. DrawRun [$0.99] – แอปวาดเส้นทางการวิ่งบนแผนที่ใน iPhone ของคุณ สามารถกำหนดจุดเริ่ม start และจุดจบ (end) บนเส้นทางได้ทั้งก่อนการวิ่งและหลังการวิ่ง สามารถเลือกปรับหน่วยเป็นไมล์หรือกิโลเมตรได้
  15. Ad Block Multi [$0.99] – ตัวบล็อกโฆษณา (ป๊อปอัป) แบนเนอร์ และป้องกันมัลแวร์จากการท่องโลกอินเทอร์เน็ตในเบราว์เซอร์ iPhone/iPad ของคุณ ปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ (ใช้งานฟรี ไม่มีการซื้อเพิ่มภายในแอป)

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ