App Gone Free 03 01 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 มกราคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมปล่อยฟรีน่าสนใจ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Form Maker [$5.99] – แอปสร้างแบบฟอร์มบน iPhone/iPad ไม่ใช้อินเทอร์เน็ต ไม่ต้องเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ สามารถสร้างแบบฟอร์มหลายรูปแบบและแปลงออกมาเป็น PDF ได้
  2. Thankful for – Gratitude Diary [$1.99] – แอปแจ้งเตือนให้คุณทำความดี ขอบคุณ หรือยิ้มให้สิ่งที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน เช่น ตั้งเวลาแจ้งเตือนให้ขอบคุณอาหารมื้อเช้าหรือแจ้งเตือนให้ขอบคุณแม่ผู้ให้กำเนิด เป็นต้น
  3. Bill Collector [$0.99] – แอปง่ายๆ ที่ใช้สำหรับจดบันทึกและติดตามบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น บิลค่าไฟ, ค่าน้ำ, ค่าห้อง, ค่าอินเทอร์เน็ต เป็นต้น
  4. Visual Acuity Charts [$4.99] – แอปตรวจเช็คหรือวัดสายตาสั้นด้วยชาร์ตตัวอักษรต่างๆ เช่น Snellen Chart, Tumbling E Chart, Landolt C Chart, ETDRS Chart, HOTV หรือตัวเลข เป็นต้น เหมาะสำหรับจักษุแพทย์เป็นอย่างมาก
  5. TheNikuSticker [$0.99] – สติกเกอร์สำหรับ iMessage รูปเนื้อหน้ากวนโอ๊ยหลากหลายรูปแบบ
  6. Tweety Pro Widgets for Twitter [$2.99] – วิดเจ็ต Twitter ใช้สำหรับดูไทม์ไลน์ของ Twitter บนหน้า Lock Screen สามารถแตะเพื่อดูรายละเอียด ลิงก์ หรือรูปภาพผ่านหน้า Lock Sceen ได้เลย รองรับธีมทั้งแบบ Dark และ Light สามารถกำหนดจำนวน Tweets ที่ต้องการให้แสดงได้ และรองรับได้ถึง 2 บัญชี (Account)
  7. CALC Swift [$1.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ หน้าตาน่าใช้มาก มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน
  8. Nception [$1.99] – แอปแต่งรูปด้านการใส่เอฟเฟ็กต์แบบกลับด้านหรือบิดเบือนภาพ (Distortion Effects) ที่ดูแล้วน่าสนใจ มีเอฟเฟ็กต์ให้เลือกใช้งานเยอะ แต่บางเอฟเฟ็กต์ก็ต้องซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  9. Find My Device & Track Friends [$5.99] – แอปช่วยติดตามและค้นหาอุปกรณ์บลูทูธของคุณภายในเวลาไม่กี่วินาที สามารถตั้งค่าให้มีเสียงแจ้งเตือนกรณีอุปกรณ์อยู่ห่างตัวคุณได้
  10. Daily Stock Flip [$59.99] – สุดยอดแอปรายงานและแจ้งเตือนการซื้อ-ขายหุ้นรายวัน พร้อมคุณสมบัติ Penny Stocks (stocks under $10 per share) ไปจนถึงหุ้น NYSE และ NASDAQ ขนาดใหญ่
  11. Badman [$2.99] – เกมมือถือดวลปืนหนึ่งต่อหนึ่งในรูปแบบ 3D สไตล์คาวบอยตะวันตก มาพร้อมกับปืนกว่า 20 ชนิด และตัวละครสุดเท่ห์ที่ไม่ซ้ำกว่า 9 ตัวละคร (เกมไม่มีโฆษณามาเกะกะ)
  12. Dimension of Dreams [$0.99] – เกมการ์ดแนววางแผนใช้กลยุทธ์ ที่มีการ์ดให้เลือกใช้งานมากกว่า 250 ใบ ออกเดินทางผจญภัยต่อสู้ในโลกแห่งความฝันด้วยฮีโร่กว่า 6 ตัวที่มีเอกลักษณ์
  13. Alien Shooter [$0.99] – เกมมือถือเล่นมันสุดคลาสิก ที่คุณเอาตัวรอดจากฝูงเอเลี่ยนที่ถาโถมเข้ามาเป็นจำนวนมาก เล่นด้วยมุมมองกล้องแบบมุมสูง (Bird-eye View) ที่ได้เล่นแล้วคุณจะติดใจ

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ