Free Apps 08 03 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปดีๆ หลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Anchor Pointer [$4.99] – เครื่องมือติดตามตำแหน่งและบอกพิกัดตำแหน่งที่ตั้งที่ตนเองอยู่ เหมาะสำหรับนักปีนเขา เดินป่า เรือประมง หรือจะใช้สำหรับบอกตำแหน่งที่จอดรถหรือใช้แอบติดตามแฟนก็ยังได้ รองรับการ Sync ข้อมูลผ่าน iCloud กับอุปกรณ์อื่นโดยอัตโนมัติ
  2. Easy Spending, Expense tracker [$0.99] – แอปติดตามค่าใช้จ่ายประจำวันที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณสามารถวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายหรืองบประมาณต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  3. Percentage Solver [$0.99] – แอปเครื่องคิดเลขเกี่ยวกับเปอร์เซ็นต์ (%) โดยเฉพาะ ใช้คำนวณเปอร์เซ็นต์หรือหาค่าร้อยละต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  4. Kalkulator 2 [$0.99] – อีกหนึ่งแอปเครื่องคิดเลขที่แสนเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือการคำนวณทั้งด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ พร้อมตัวจดจำค่าผลลัพธ์สุดท้าย
  5. Calendarium [$0.99] – แอปปฏิทินรูปแบบใหม่ ที่จะรวมปฏิทินเข้าไว้กับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน หรือระยะดวงจันทร์ ฯลฯ ดีกรีแอปกวาดรางวัลเพียบ ด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง “About This Day” ที่ในแต่ละวันแอปจะมีวิดเจ็ตแสดงข้อมูลที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์ให้คุณได้ทราบ
  6. Celeb Phone for Fake Facetime [$0.99] – แอปหลอกว่ามีการโทรเข้า Facetime จากดาราหรือแฟนหนุ่มสุดหล่อหรือแฟนสาวสุดสวย ใช้แกล้งเพื่อนหรือแชร์ลง Facebook, Instagram, Snapchat ฯลฯ
  7. Merge Videos [$0.99] – แอปรวมวิดีโอ (Merge) หลายวิดีโอเข้าไว้ด้วยกันให้เป็นวิดีโอเดียว สามารถรวมวิดีโอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เรียงจัดลำดับวิดีโอก่อนหลังได้
  8. Word2Art [$0.99] – แอปสำหรับผู้ที่อยากทำภาพ Word Art แบบมืออาชีพ ใช้สำหรับออกแบบ DIY งานต่างๆ เช่น ทำลายเสื้อวิ่ง ทำลายกระเป๋า ทำลายถ้วย หรืองานออกแบบแนว Word Art เป็นต้น สามารถบันทึกเป็นไฟล์เวกเตอร์ในรูปแบบ .eps หรือ .svg ได้ (ไม่มืออาชีพก็ทำได้)
  9. Ka.ly Music Beat [$2.99] – แอปสร้างและปรับแต่งวิดีโอด้วยคลังฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเพลงฮิตยอดนิยมมากมาย
  10. MiniMeme [$0.99] – แอปสร้าง Meme หรือทำสติกเกอร์ตลกเฮฮา ด้วยการใส่ข้อความที่ตลกโปกฮาลงไป เพื่อส่งให้เพื่อนหรือ Comment แบบฮาๆ ในกระทู้ต่างๆ
  11. Budget and expense tracking [$2.99] – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายใช้งานง่าย ดูเรียบง่าย ช่วยให้คุณควบคุมเงินในบัญชีหรือเงินในกระเป๋าได้ดียิ่งขึ้น
  12. Bloons Supermonkey 2 [$0.99] – เกมซุปเปอร์แมนลิงเหาะยิงลูกโป่งอันแสนสนุก เล่นง่ายด้วยนิ้วเดียว บังคับลิงหลบอุปสรรคต่างๆ และยิงกำจัดลูกโป่งสีสันสวยงามนานาชนิด

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ