in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 20 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมน่าสนใจ มาให้เลือกดาวน์โหลดหลากหลายแนว จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Movie & Show Box TV Planner [฿89 บาท] – แอปที่เชื่อมต่อกับบริการ TMDb ในการดึงข้อมูลรายการภาพยนตร์ยอดนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จักรายวัน พร้อมกับตัวอย่างภาพยนตร์, Rating, Raking ให้คุณได้วางแผนจัดสรรมาดูในวันว่าง
  2. Twinkling Video Editor & Maker [฿29 บาท] – แอปตัดต่อวิดีโอแบบบ้านๆ ด้วยการใส่เอฟเฟ็กต์ตัวอักษรแบบเคลื่อนไหว (Animated Texts) และเอฟเฟ็กต์ PIP(Picture-In-Picture)
  3. Pixelist – Habit Tracker [฿29 บาท] – เครื่องมือติดตามพฤติกรรมแบบมินิมัลลิสต์ ที่ถูกออกแบบมาให้ตระหนักถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวันผ่านภาพในรูปแบบพิกเซลสีสันสดใส
  4. Coptic-English Dictionary [฿59 บาท] – แอปพจนานุกรมภาษาคอปติก (Coptic) เป็นรูปแบบหนึ่งของตัวอักษรกรีก สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาภาษากรีกโบราณ
  5. Rockout – Workout Exercises [฿149 บาท] – แอปช่วยสอนออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อที่เพอร์เฟ็คสำหรับคุณผู้ชาย มาพร้อมเสียง ท่า และวิดีโอแสดงตัวอย่างประกอบแบบครบครัน ที่สำคัญ ฟรี!
  6. ROMAN: Weight Loss at Home [฿29 บาท] – แอปสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมอาหารและออกกำลังกาย ที่มีทั้งเครื่องคิดเลขแคลลอรี่ แผนการลดน้ำหนัก รายการอาหารที่ต้องซื้อ หรือปฏิทินแจ้งเตือนออกกำลังกาย รองรับการซิงก์ข้อมูลผ่าน iPhone/iPad/Mac/AppleWatch
  7. Tfont [฿89 บาท] – แป้นพิมพ์ตัวอักษรยูนิโค้ด (Unicode) พิเศษกว่า 30 แบบ สำหรับใช้โพสต์หรือคอมเมนต์ลงสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เช่น Twitter, Tiktok, Facebook เป็นต้น
  8. ABC Star [฿59 บาท] – แอปสอนเขียนตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z ทั้งตัวพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก รวมถึงตัวเลขฮินดูอารบิก 0-9 เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนอายุ 1-6 ขวบ

[เกมปล่อยฟรี]

  1. The City of Time [฿29 บาท] – เกมพัซเซิล 2D ภาพสวยสุดอาร์ต ที่คุณต้องช่วยเด็กหญิงตัวเล็กน่ารักในการเดินทางเล่นกับเวลาไปยังจุดหมายให้ได้
  2. Wind Up Robots [฿29 บาท] – เกมอัศวินหุ่นยนต์ไขลานผู้พิทักษ์ที่มีทั้งหมดถึง 7 แบบ 7 สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน และต้องออกมาช่วยปกป้องเจ้านายของตัวเองจากปีศาจร้ายในช่วงเวลาตอนกลางคืน
  3. 57° North [฿89 บาท] – เกมแนวนิทานเล่าเรื่องสุดครีเอทีฟ ที่มีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนใคร เล่าเรื่องผ่านลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ที่เรือได้ถูกอับปางลงบนเกาะห่างไกลในอลาสก้า และคุณจะต้องหมุนลูกบาศก์เพื่อตัดสินใจเลือกฉากที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตอนจบของเกมนั้นมีหลายรูปแบบ
  4. picFind [฿89 บาท] – เกมจับผิดภาพ ช่วยกันเล่นกับเพื่อนหรือแฟน มีภาพให้เล่นมากกว่า 170 ภาพ
  5. Hitman GO [฿149 บาท] – อีกหนึ่งเกมดังจากสตูดิโอ Square Enix ที่เคยแจกเกมดังอย่าง Lara Croft GO มาแล้ว และตอนนี้ก็ได้แจกเกมสายลับ Agent 47 ให้คุณได้ใช้ความคิดวางแผนการเดินช่อง กำจัดศัตรู ทำภารกิจ และไปยังเป้าหมายให้สำเร็จ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Ragemotion [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายมีมยอดฮิตสุดกวน
  2. Beagle Bruno [฿59 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลสุดน่ารัก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ