in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาให้เลือกเล่นกันเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. AudioKit Hey Metronome [$0.99] – แอปเครื่องดนตรีเมโทรนอม (Metronome) เครื่องเคาะจังหวะแบบ Beat per Minute หรือที่เรียกกันอย่างคุ้นเคยว่า BPM
  2. iPlayTo – Media Cast [$2.99] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลง รูปถ่าย และวิดีโอจาก iPhone/iPad ไปยัง Smart TV, AV Device, Sound Box, PC และอื่นๆ ผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า “DNLA“ (ชมวิธี)
  3. PhotoMapper [$1.99] – แอปบันทึกและดูข้อมูลรูปภาพที่เราถ่ายตามสถานที่ที่ถ่ายภาพ ด้วยระบบแท็กตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ตามที่ที่คุณอยู่โดยอัตโนมัติ
  4. Text Widget on Home Screen [$1.99] – วิดเจ็ตสำหรับ iOS 14 ใช้แสดงข้อความ (Text) บนหน้า Home Screen ตามที่คุณเขียนกำหนดไว้
  5. Best iPhone Contact Cleaner [$1.99] – แอปช่วยทำความสะอาด iPhone/iPad ใช้ลบรายชื่อผู้ติดต่อที่ซ้ำกันและรูปภาพที่ซ้ำกัน
  6. Safety Photo+Video Pro [$3.99] – แอปป้องกันไม่ให้ผู้อื่นแอบเข้าดูรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่าน Passcode และ FaceID พร้อมกับจับภาพและรายงานผู้บุกรุกที่พยายามแอบลักลอบปลดล็อก (แอปนี้ใช้งานได้ดี ตั้งรหัสผ่านได้ครั้งเดียว ใครอยาก reset รหัสผ่านต้องซื้อเพิ่ม 29 บาท)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. PAKO – Car Chase Simulator [$1.99] – เหยียบให้มิด หนีให้นานที่สุด นี่คือนิยามของการเล่นเกม PAKO เกมที่จะให้คุณสวมบทเป็นผู้ร้ายขับรถหนีตำรวจแบบไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณจะรู้ว่าการถูกไล่ล่ามันให้ความรู้สึกเป็นอย่างไร
  2. Pirates Outlaws [$0.99] – เกมการ์ดจัดเด็คเข้าต่อสู้ผจญภัย ตัวเกมมีการ์ดให้สะสมมากกว่า 500 ใบ มากกว่า 150 ประเภท ให้จัดทริคและจัดคอมโบเข้าต่อสู้และแก้เกม
  3. Traffix: City Rush [$3.99] – เกมมือถือแนวพัซเซิลลับสมอง ที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมสัญญาณไฟจราจรบนท้องถนน (ไฟแดง-ไฟเขียว) ให้รถเคลื่อนที่ไปได้อย่างคล่องตัว ไม่ชนกัน
  4. Railways! [$2.99] – เกมเคลื่อนย้ายรางรถไฟให้รับผู้โดยสายสีเดียวกันไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง เกมสนุกๆ ท้าทายความสามารถด้วยการหยุดและสลับรางรถไฟ พาขบวนให้ไปรับผู้โดยสายได้ทั้งหมด
  5. Death Park 2 [Free] – ภาคที่ 2 ของ เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากผีตัวตลก ในสวนสนุกผีสิง ที่กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับปริศนาให้คุณได้ไขความลับมากขึ้น พร้อมสถานที่สุดหลอนใหม่อีกกว่า 8 แห่ง
  6. Mayor Match: City Building Sim [Free] – เกมจับคู่เรียง 3 หรือเกมเรียงเพชร เพื่อหาเงินมาสร้างเมืองในฝันของคุณ เกมน่ารักสำหรับสาวๆ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Boba Bee Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายการ์ตูน Boba Bee น่ารักบ้องแบ้วมาก
  2. Jazzy Animal Musicians [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสัตว์เล่นเครื่องดนตรีสารพัด

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ