in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 9 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาให้เลือกเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. PDF Office Pro: Acrobat Editor [$4.99] – เครื่องมืออ่านและแก้ไขเอกสาร PDF เวอร์ชันโปร (ใส่ได้ทั้งข้อความและรูปภาพ) มาพร้อม Reader และสแกนเนอร์ที่แม่นยำ เก็บบันทึกไฟล์เอกสารใน iClouds ได้ รองรับ iOS 14
  2. Picture Perfect – All in One [$1.99] – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวยๆ เพียบ, มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแบบครบครัน และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ
  3. YoWindow Weather [$2.99] – แอปรายงานสภาพอากาศ มีจุดเด่นอยู่ที่ “ฉากหลัง” ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนั้นๆ เช่น เมื่อฝนตกฉากหลังก็จะมีฝนตกตามไปด้วย เป็นต้น
  4. FoodyLife [$2.99] – ไดอารี่อาหารหรือแอปจดบันทึกการรับประทานอาหารของคุณในแต่ละวันในรูปแบบเรียบง่าย ช่วยเตือนและปรับปรุงนิสัยการกินของคุณ
  5. Tîp [$0.99] – แอปคำนวณเงินแบบยอดรวมและทิป ใช้หารค่าใช้จ่ายในกลุ่มเพื่อนเวลาออกไปทานอาหารร่วมกัน สามารถเลือกเพิ่มเปอร์เซ็นต์ได้ แบ่งรายจ่ายให้เท่าๆ กัน
  6. Brush · Toothbrush Timer [$0.99] – ตัวติดตามและจับเวลาแปรงฟันประจำวัน สำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ สามารถตั้งเป้าการแปรงฟันของคุณได้ (บันทึกและอ่านค่าจาก HealthKit)
  7. 5 Minute Workout Challenge [$0.99] – แอปออกกำลังกายประจำวัน สามารถเลือกแผนออกกำลังกาย 5 หรือ 7 นาทีได้ มีภาพเคลื่อนไหวแบบ Stop Motion ช่วยอธิบายประกอบในแต่ละท่า
  8. bProgress – Manage Daily Tasks [$0.99] – เครื่องมือบริหารจัดการ Tasks งาน สามารถสร้างงานและวางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้าได้ ติดตามดูเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จและแถบความคืบหน้าได้
  9. ‎Live Wallpapers [$0.99] – แอปค้นหาภาพวอลล์เปเปอร์แบบ HD และ 4K

[เกมปล่อยฟรี]

  1. The Uncertain [$0.99] – เกมผจญภัยแนวเนื้อเรื่องแบบไซไฟ ด้วยตัวละครหุ่นยนต์ RT-217NP ที่อยู่ในยุคที่มนุษย์ได้สูญพันธุ์ไปแล้วด้วยสงคราม และดูเหมือนว่ามันจะอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่น้อยเลยเชียว
  2. Captain Spider Hero Flying [Free] – เกมซุปเปอร์ฮีโร่ต่อสู้ด้วยกัปตันแมงมุม (Captain Spider)
  3. Evil Nun 2 Origins [Free] – ภาคที่สองของเกมผีแม่ชี เกมมือถือแนว Horror เขย่าขวัญสั่นประสาท ที่คุณต้องเอาตัวรอดออกจากโรงเรียนปีศาจแห่งนี้ให้ได้ ไขปริศนา ค้นหาหนทาง และจงหลบซ่อนไว้ให้ดี เพราะแม่ชีจะได้ยินทุกอย่างที่เสียงดังและดึงดูดความสนใจ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Wild Unicorn Animal Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขจิ้งจอกยูนิคอร์นและสัตว์ชนิดอื่นๆ ในรูปแบบยูนิคอร์นน่ารักๆ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ