in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาให้เลือกเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Super ToDo’s [$1.99] – แอปสร้างรายงานสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ช่วยจัดระเบียบชีวิต ช่วยเตือนความจำ รองรับการซิงค์ข้อมูลผ่าน iCloud ใช้งานรว่มกับ Siri และ Apple Watch ได้ดี
  2. Sketch Tree Pro [$9.99] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพ/ร่างภาพหรือวาดภาพประสิทธิภาพสูงบน iPad และ iPhone มีหัวแปรงกว่า 80 ชนิด หน้ากระดาษขยายได้ถึง 64 เท่า พร้อมเครื่องมือที่ครบครัน
  3. Horoscope Pro [$0.99] – แอปทำนายดวงชะตาจากดาวเกิด ดูดวงทางโหราศาสตร์ ดูดวงรายวันจากราศีเกิด ทั้งด้านความรัก อาชีพ การงาน (เป็นภาษาอังกฤษ)
  4. Converter4U [$0.99] – แอปแปลงหน่วยทั้งหมด 4 หมวดด้วยกัน ได้แก่ หมวดความยาว (Length/Distance), หมวดระยะทางหรือน้ำหนัก (Weight/Mass), หมวดพื้นที่ (Area) และหมวดอุณหภูมิ (Temperature)
  5. Baby Connect for iPad [$4.99] – แอปติดตามการเลี้ยงเด็กของพี่เลี้ยงเด็กสำหรับ iPad เท่านั้น ใช้สำหรับติดตามลูกน้อยของคุณกับพี่เลี้ยงเด็ก เช่น เด็กดื่มนมหรือทานข้าวกี่มื้อ, ได้รับวัคซีนเมื่อไหร่, น้ำหนัก และอื่นๆ อีกมากมาย
  6. Mary’s Recipes: Meal Planner [$2.99] – แอปคู่มือทำอาหารเพื่อสุขภาพมากกว่า 300 สูตรอาหาร
  7. Random (Number Generator) [$1.99] – แอปสุ่มตัวเลข (Random) สามารถเซ็ตตัวเลขได้ตั้งแต่ 0-999,999
  8. Contacts Backup & Group [$0.99] – แอปสำรองข้อมูลพร้อมจัดกลุ่มรายชื่อผู้ติดต่อใน iPhone/ipad ของคุณ (Group Contacts) สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ในเมลหรือ Airdrop ไปยังอุปกรณ์อื่นได้
  9. Balloon Stickies [$1.99] – แอปทำ Speech Balloons หรือข้อความแสดงคำพูดในการ์ตูนหรือบนภาพคนต่างๆ นั่นเอง มี Shape ให้เลือกเขียนคำบรรยายหลายรูปแบบ
  10. PicPro+ Photo Editor [$2.99] – แอปแต่งรูป/แก้ไขรูปภาพใช้งานง่าย มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้งาน มี Shape รูปร่างให้เลือกใช้, สามารถปรับโฟกัสและทำเบลอได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Trippy Escape: Mindeater [$1.99] – เกมแนวพัซเซิลไขปริศนาในมุมมองสายตาของตัวละครหญิงสาวที่มีชื่อว่า “Cordelia” เป้าหมาย คือ คุณต้องหลบหนีออกจากจิตใจของเธอเอง
  2. Jumpy Wheels! [$0.99] – เกมกลิ้งลูกบอลกระโดดผ่านวัตถุต่างๆ
  3. Glory of Generals 3 [$0.99] – เกมแนววางแผนกลยุทธ์ที่มาในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ในช่วงตั้งแต่ปี 1939 ถึง 1945 พร้อมขนนายพลที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นมาให้เล่นมากมาย เช่น Patton, Zhukov, MacArthur, Guderian, Montgomery, Eisenhower และ Manstein เป็นต้น
  4. Marvin The Cube [$1.99] – เกมพัซเซิลพลิกลูกบาศก์สุดน่ารักที่ชื่อว่า “มาร์วิน” พยายามพลิกลูกบาศก์ไปตามช่องเพื่อไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ