in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาให้เลือกเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Grungetastic [$2.99] – แอปที่จะเปลี่ยนรูปภาพให้เป็นแนวภาพงานศิลปะแบบ Unwell Textures and Tones กว่า 11 รูปแบบ
  2. Retro Widget 2 [$1.99] – วิดเจ็ต iOS 14 แสดงหน้าปัดนาฬิกา แบตเตอรี่ หรือพื้นหลังในสไตล์เรโทร 8-bit (คล้ายหน้าจอมือถือ Nokia 3310) และที่สำคัญยังมี ‘เกมงูในตำนาน’ ให้เล่นด้วยนะ
  3. Widget Quotes [$0.99] – วิดเจ็ต iOS 14 แสดงคำคมโดนๆ ประจำวัน (Daily Quotes) เป็นภาษาอังกฤษ
  4. Repost for Instagram [$2.99] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอบนโปรไฟล์ Instagram ของคุณได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเข้าแอป Instagram
  5. Sleep Well Baby. White Noise. [$0.99] – แอปสำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย เมื่อเด็กร้องไห้ ให้เปิดแอปขึ้นมาและเปิดเสียงที่มีให้เลือก 3 เสียง ได้แก่ เสียงไดร์เป่าผม, เครื่องอบผ้า และเพลงกล่อมเด็ก เพื่อให้เด็กเงียบลง
  6. Read the Bible in One Year [$0.99] – แอปสำหรับผู้ที่ถือศาสนาคริสต์ ใช้สำหรับอ่านพระคัมภีร์ไบเบิลประจำวัน โดยแอปจะแจ้งเตือนบทเรียนในทุกๆ เช้าเวลา 05:00 น.
  7. Amy Collector [$2.99] – แอปสำรองข้อมูลหรือแคตตาล็อกสำหรับนักสะสม amiibo ตัวยง สามารถเพิ่ม amiibo ของคุณในแค็ตตาล็อกง่ายๆ เพียงแค่แตะที่รูปการ์ด (รูปที่ด้านบนของ iPhone เพื่อเปิดใช้งาน NFC และเริ่มการสแกน)
  8. Christmas Emoji Timer [$4.99] – เปลี่ยน iPhone/iPad ของคุณให้เป็นนาฬิกาทรายอิโมจิคริสต์มาส ต้อนรับวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในเดือนธันวาคมนี้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Raanaa – The Shaman Girl [$0.99] – เกมผจญภัยที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐสภา Sámi ในประเทศนอร์เวย์ เริ่มต้นการผจญภัยด้วยตัวละครเทพธิดาที่ต้องเก็บรวบรวมดวงวิญญาณตามจุดต่างๆ เกมเหมาะสำหรับเด็กวัย 7 ปีขึ้นไป
  2. Cardinal Land [$1.99] – เกมต่อจิ๊กซอว์น่ารักๆ ด้วยภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย
  3. Frog Squash [$0.99] – เกมกบกระโดดข้ามถนนสุดคลาสิก กะจังหวะกระโดดข้ามถนน จงระวังอย่าให้โดนชน
  4. Isometric Squares – puzzle ² [$1.99] – เกมพัซเซิลแนวตัวต่อมุมมอง 2D และ 3D ประกอบตัวต่อให้เข้ากับตารางในพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัส
  5. My Pet Arcade [$0.99] – เกมจับคู่ภาพมหาสนุก ด้วยความพิเศษที่ตัวเกมสามารถให้คุณถ่ายรูปบรรดาสัตว์เลี้ยงของคุณและตัดเอาใบหน้า ลำตัว หรือหางมาใช้เล่นจับคู่ได้

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Teletext Stickies [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายการ์ตูนพิกเซลเคลื่อนไหวน่ารักๆ กว่า 40 แบบ
  2. Wild Unicorn Animal Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขจิ้งจอกยูนิคอร์นและสัตว์ชนิดอื่นๆ ในรูปแบบยูนิคอร์นน่ารักๆ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ