in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาให้เลือกเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Starlight [$1.99] – แอปดูดาว/ดูกลุ่มดาวยามค่ำคืน โดยคุณสามารถใช้กล้อง iPhone/iPad ส่องดูกลุ่มดาวในยามค่ำคืนแบบเรียลไทม์ได้
  2. Simply HDR [$2.99] – แอปแปลงรูปภาพให้เป็นภาพถ่ายแนว HDR สีสดใสและเต็มไปด้วยรายละเอียดกว่า 6 สไตล์
  3. PhotInfo [$1.99] – แอปดูข้อมูล Exif ของรูปถ่าย เช่น สถานที่ถ่าย, วันที่, ขนาดไฟล์, ระดับคุณภาพ, ISO, รูรับแสง, รุ่นอุปกรณ์ที่ใช้ถ่าย ฯลฯ ของดี สามารถใช้งานได้จริงทั้ง iPhone, iPad และ Mac
  4. Tempi – Live Beat Detection [$5.99] – เครื่องมือสำหรับนักดนตรีและวงดนตรี ใช้เปิดฟังเพื่อวัดและวิเคราะห์จังหวะเทมโปของวง BPM (beats per minute)
  5. Snap Markup [$1.99] – เครื่องมือ Markup หรือแอปสำหรับใช้คอมเมนต์หรือใส่คำอธิบายให้กับรูปภาพแบบรวดเร็ว เช่น ถ่ายรูปภาพเสร็จปุ๊บ > ใส่วงกลม > ใส่ลูกศร > ใส่ข้อความ เป็นต้น
  6. New Pixels [$2.99] – แอปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์หรือระบายความเครียดด้วยวิธีการสร้างรูปภาพศิลปะในรูปแบบพิกเซล มีภาพต้นแบบให้คุณได้ฝึกสร้างสรรค์ด้วยการวางจุดสี่เหลี่ยมและกำหนดสี
  7. Find My Car – Parking Tracker [$0.99] – แอปติดตามตำแหน่งที่จอดรถ บันทึกตำแหน่งที่จอดรถด้วย GPS สามารถค้นหาตำแหน่งที่จอดรถผ่านแผนที่ในแอปได้
  8. KeyTuner [$1.99] – เครื่องมือจูนเนอร์ใช้งานง่ายและมีความแม่นยำสูง จอแสดงผลแบบเข็มช่วยให้ติดตามและดูระดับของเสียงได้ง่ายเมื่อมีการเล่นโน้ต เหมาะสำหรับการปรับจูนเสียงและฝึกซ้อม
  9. Unit Converter Pro HD. [$0.99] – เครื่องมือแปลงหน่วย ที่มีหน่วยวัดต่างๆ ให้แปลงได้ถึง 30 หมวดหมู่ มากกว่า 700 หน่วยวัดที่สามารถแปลงได้
  10. ScannerLens+ [$9.99] – แอปสแกนรูปภาพและเอกสารเป็นไฟล์ PDF, JPG, TXT คุณภาพชัดระดับ HD ไม่ติดลายน้ำ ไม่มีโฆษณา (ของดีเลยครับแอปนี้)
  11. Memorize: Learn Japanese Words [$4.99] – แอปเรียนรู้คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นแบบ Flashcards มากกว่า 6,000 คำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
  12. MoneyList [$1.99] – แอปแปลงสกุลเงิน แปลงได้หลายรายการพร้อมๆ กัน สามารถใช้งานร่วมกับ Siri ได้ มีวิดเจ็ตรองรับ iOS 14 อีกด้วย

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cosmic Frontline AR [$0.99] – เกมต่อสู้สงครามจักรวาล ที่ใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาจำลองการเล่นในโลกเสมือนจริงและน่าสนใจ
  2. BubbleBeard The Pirate [$1.99] – เกมโจรสลัดสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้น เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กๆ โดยการเล่นเกมโจรสลัดยิงวิถีกระสุนโจมตีใส่จอมวายร้าย

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ