App Gone Free 15 11 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป iPhone/iPad หลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Magic Call Pro [$0.99] – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์
  2. Great Pyramids [$2.99] – แอปสำหรับออกแบบพิมพ์เขียวของสถาปัตยกรรมที่เรียกว่า “มหาปิรามิด” ดั้งเดิมแห่งอียิปต์ ด้วยการใช้สูตรทางคณิตศาสตร์+ความสัมพันธ์ทางเรขาคณิตและคอมพิวเตอร์กราฟิกโดย Roberto Antonio
  3. LT – Long Exposure [$0.99] – แอปถ่ายภาพหรือสร้างภาพด้วยเอฟเฟ็กต์เปิดรับแสงนาน (Long Exposure) หรือที่เรียกกันว่า ‘การถ่ายภาพเส้นแสงตอนกลางคืน’ เป็นเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวด้วยการเปิดความเร็วชัตเตอร์ค้างไว้เป็นเวลานาน
  4. CrayonBoard [$0.99] – ถ้า PC มีโปรแกรม Paint ใน iPhone/iPad ก็ต้องมีแอป CrayonBoard ที่ช่วยให้คุณขีดเขียนหรือวาดภาพต่างๆ นานาลงไปได้ ใช้วิธีบันทึกภาพด้วยการกดปุ่ม Capture หน้าจอ
  5. MemoMa [$3.99] – ส่วนเสริมที่จะผนวกเข้ากับแอป Calendar บน iPhone/iPad ช่วยให้คุณสามารถสร้างโน้ต จดบันทึก หรือเขียนไดอารี่พร้อมเพิ่มรูปภาพเข้าไปในตารางวันที่ได้แบบเรียบง่าย รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch อีกด้วย
  6. Safety Photo+Video [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  7. Stickyboard 2 [$4.99] – แอปจดโน้ตหรือเขียนข้อความสั้นๆ ในรูปแบบของกระดาษ Sticky Note หลากสีสัน ช่วยแปะเตือนความจำหรือโน้ตไอเดียได้เป็นอย่างดี สำหรับ iPad เท่านั้น
  8. Train Layouts [$1.99] – ปล่อยฟรีจำกัดเวลา! สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้หรือดาวน์โหลด Layout แบบแปลนของรางรถไฟหรือรถรางบน iPad สร้างขึ้นโดยชุมชนของโมเดลรถไฟ Railroad Hobbyists ที่ขยายใหญ่ขึ้น พร้อมอัปเดตโมเดลใหม่ๆ ในทุกวัน
  9. AWidget [$0.99] – วิดเจ็ตสำหรับดูข้อมูลด้าน Network (เช่น WiFi, ข้อมูลเครือข่าย, ปริมาณการใช้),  Launcher, หน้าจอโทรด่วน และอื่นๆ
  10. Further: Get Things Done [$2.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตคุณก็เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  11. Respite 3D Fantasy Shooter [$2.99] – เกม Shooter ในมุมมองแบบ First-person ที่คุณจะได้ออกผจญภัยยิงต่อสู้กับปีศาจ Dark Lords ที่บุกโจมตียังโลกมนุษย์
  12. Dimension of Dreams [$0.99] – เกมการ์ดแนววางแผนใช้กลยุทธ์ ที่มีการ์ดให้เลือกใช้งานมากกว่า 250 ใบ ออกเดินทางผจญภัยต่อสู้ในโลกแห่งความฝันด้วยฮีโร่กว่า 6 ตัวที่มีเอกลักษณ์

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ