App Gone Free 22 02 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 22 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปเจ๋งๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 22 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Tube Browser for youtube [$2.99] – ใครที่กำลังมองหาแอปดู YouTube ไม่มีโฆษณาอยู่ รีบโหลดเก็บให้ไวเลย แอปดู YouTube บล็อกโฆษณาและฟังเพลงออกแอปไปเข้าแอปอื่นได้
  2. Sketch Tree Pro [$8.99] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพ/ร่างภาพหรือวาดภาพบน iPhone/iPad ที่มีประสิทธิภาพสูง มีหัวแปรงกว่า 80 ชนิด หน้ากระดาษสามารถขยายได้ถึง 64 เท่า พร้อมเครื่องมืออื่นๆ แบบครบครัน
  3. Tweety Pro Widgets for Twitter [$2.99] – วิดเจ็ต Twitter ใช้สำหรับดูไทม์ไลน์ของ Twitter บนหน้า Lock Screen สามารถแตะเพื่อดูรายละเอียด ลิงก์ หรือรูปภาพผ่านหน้า Lock Sceen ได้เลย รองรับธีมทั้งแบบ Dark และ Light สามารถกำหนดจำนวน Tweets ที่ต้องการให้แสดงได้ และรองรับได้ถึง 2 บัญชี (Account)
  4. C-Time [$4.99] – คุณเคยสงสัยไหมว่า คุณใช้เวลาไปกับการทำงานหรือเข้ายิมฟิตเนสไปมากน้อยแค่ไหน? ด้วย C-Time จะช่วยบันทึกเวลาทุกกิจกรรมของคุณให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเข้าแอป ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพียงบันทึกข้อมูล เช่น ชื่อ สถานที่ หรือช่วงเวลาครั้งแรกเอาไว้ ระบบก็จะทำงานอัตโนมัติให้กับคุณเอง
  5. cRate Pro [$0.99] – แอปแปลงสกุลเงิน/อัตราแลกเปลี่ยนค่าเงินมากกว่า 160 สกุลเงิน มาพร้อม Historical Chart ช่วยให้คุณดูประวัติค่าเงินก่อนหน้านี้ได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch
  6. Timestamped Field Notes [$9.99] – แอปบันทึกและติดตามประวัติข้อความหรือสิ่งที่คุณพิมพ์ครั้งล่าสุดบน iPhone และ iPad ช่วยให้คุณสามารถนำคำเหล่านั้นมาพิมพ์หรือใช้ประโยชน์ในครั้งถัดไปได้
  7. Further: Get Things Done [$2.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตประจำวันเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  8. Purrpad [$2.99] – โน้ตจดบันทึกลวดลายคิตตี้น่ารักแอ๊บแบ๊ว มาพร้อมกับภาพแอนิเมชันเวลาพิมพ์และเสียงคิตตี้ที่น่ารัก รวดเร็ว ใช้งานง่าย
  9. Fade Away – Photo Layers [$1.99] – แอปแต่งรูปด้านการใส่เอฟเฟ็กต์ 2 ชั้น (Multilayered Effect) มาพร้อมฟิลเตอร์สวยๆ อีกกว่า 60 รูปแบบ และยังมีเครื่องมือตัดแต่งภาพมาให้ในตัวอีกด้วย
  10. Teach Your Monster to Read [$4.99] – เกมอ่านออกเสียงตัวอักษรหรือคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กวัย 3-6 ขวบ ได้รับรางวัลด้านเกม Phonics and Reading Game
  11. Spinny Monster [$1.99] – เกมสุดแสนน่ารัก เล่นง่าย เล่นแข่งกับเพื่อนได้ ด้วยการหมุนล้อเลื่อนมอนสเตอร์ 4 สี ให้รองรับขนมที่หล่นลงมาให้ตรงสี ใครทำคะแนนได้มากกว่าก็เป็นฝ่ายชนะไป
  12. Waterfall – The Drinking Game [$1.99] – เกมไพ่สำหรับสายปาร์ตี้ เพียงกำหนดกฎเกณฑ์หรือเขียนข้อปฏิบัติเอาไว้ในไพ่ ใครจั่วได้อันไหน ก็ต้องทำตาม เช่น ดื่มหมดแก้ว/คนขวามือดื่ม/จิบเบาๆ เป็นต้น

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ