Untitled 1
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาให้เลือกดาวน์โหลดกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Star Rover [฿59 บาท] – แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูดาวหรืออยากเรียนรู้ด้านดาราศาสตร์ ที่จะยกดาวมากกว่า 120,000 ดวง ทั้งหมด 88 กลุ่มดาว มาไว้บน iPhone ให้คุณได้ชมและศึกษาอย่างละเอียด แอปสำหรับ iPad คลิก
  2. CM: Contraction Timer/Monitor [฿59 บาท] – แอปสำหรับติดตามการหดตัวของแรงงาน (Contraction Timer) ใช้งานง่าย เพียงกดเริ่มและหยุด
  3. Amount – Unit Converter [฿29 บาท] – เครื่องมือแปลงหน่วยจำนวนมากที่สุด มีหน่วยให้แปลงมากกว่า 700 หน่วย แบ่งออกเป็น 30 หมวดหมู่ สามารถแปลงหน่วยได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียว
  4. Tahrir App [฿89 บาท] – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนและใส่ข้อความตัวอักษร (Text) ลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน
  5. Locker Pro – Password Manager [฿59 บาท] – เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณที่มีเป็นจำนวนมากจนจำแทบไม่ไหว สามารถใช้บันทึกรหัสของคุณทั้งหมดเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวบน iCloud และเพียงตั้งรหัสล็อกมันเอาไว้
  6. TimperTuner Pro [฿59 บาท] – เครื่องมือจูนเนอร์เสียงใช้งานง่ายและมีความแม่นยำสูงถึง 0.1 เซนต์ (0.001 semitone) ด้วยอัลกอริธึมดิจิทัลขั้นสูงที่อนุญาตให้ปรับแต่งเครื่องเล่นได้อย่างแม่นยำหลายชนิด เช่น Strings, Woodwinds, Brass, Plucked String เป็นต้น
  7. Direct Shot for Dropbox [฿29 บาท] – แอปที่ช่วยให้คุณขยายหรือย้ายพื้นที่การเก็บรูปถ่ายของคุณไปยังบริการ Dropbox โดยตรง (ไม่บันทึกลงเครื่อง, ไม่ต้องผ่าน Camera Roll) ซึ่งคุณจะต้องเชื่อมต่อบัญชีกับ Dropbox ก่อน และต้องเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาที่ถ่ายรูป
  8. AJ Keyboard [฿29 บาท] – คีย์บอร์ดเสริม อิโมจิ และสติกเกอร์ในสไตล์รองเท้า AJ Sneakers หลายรุ่น หลายรูปแบบ (ใครเป็นแฟนพันธ์แท้รองเท้า AJ จาก Nike ไม่ควรพลาด)
  9. Stickyboard 2 [฿149 บาท] – แอปจดโน้ตหรือเขียนข้อความสั้นๆ ในรูปแบบของกระดาษ Sticky Note หลากสีสัน ช่วยแปะเตือนความจำหรือโน้ตไอเดียได้เป็นอย่างดี สำหรับ iPad เท่านั้น
  10. Coloring Watch [฿59 บาท] – แอประบายสีโดยตรงสำหรับ Apple Watch ที่ได้รับการแนะนำโดย Apple มีคอลเล็กชันภาพให้ระบายสีมากกว่า 50 รูป และภาพเคลื่อนไหวอีกกว่า 46 ภาพ พร้อมกับสีให้เลือกระบายอีกกว่า 100 เฉดสี สามารถปรับเปลี่ยนสีได้อย่างราบรื่นโดยใช้เม็ดมะยมแบบดิจิตอล
  11. Life Lists [฿29 บาท] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำ เช่น รายการช้อปปิ้ง, รายการจ่ายตลาด, เตือนความจำ หรืองานที่ต้องทำ เป็นต้น ใช้งานง่าย ดูเป็นระเบียบ แถมยังแนบรูปภาพประกอบได้อีกด้วย
  12. Xenowerk Tactics [฿219 บาท] – เกมแนววางแผนและบัญชาการกองทัพ ที่คุณจะต้องส่งทีมนักวิจัยและกองกำลังทหารออกไปสำรวจพื้นที่ ป่า โซนติดเชื้อ และเมืองต่างๆ เป็นต้น เพื่อรวบรวมสิ่งของมาวิจัยและใช้งาน แต่จงระวังเหล่าปีศาจและบอสต่างๆ ที่กำลังซุ่มโจมตีทีมคุณอยู่! (เกมเปิดให้เล่นฟรี Episode แรก)
  13. Mission 1545 [฿59 บาท] – เกมแนวเนื้อเรื่องออกสำรวจสถานที่และสภาพแวดล้อมกว่า 50 แห่ง ที่มาในธีมของเกมดนตรีภาพยนต์ผลงานสุดอาร์ตจาก City Run London (เล่นเพลิน ดนตรีเพราะ รองรับกว่า 7 ภาษา แต่ไม่มีภาษาไทยนะ)

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ