Untitled 1
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่วันนี้มีแอปเก่าๆ น่าใช้งาน ได้กลับมาเปิดให้โหลดฟรีกันอีกครั้ง (จำกัดเวลา) ใครเคยเล็งแอปไหนไว้อยู่ รีบโหลดเก็บให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Remote Drive for Mac – Pro [฿119 บาท] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้
  2. Remote, Mouse & Keyboard Pro [฿219 บาท] – รีโมทคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  3. NumPad, KeyPad remote keyboard [฿59 บาท] – เปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac แทนแป้นพิมพ์เสริมจริง เพียงเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่นๆ
  4. Rollit – Photo Transfer App [฿59 บาท] – แอปที่ใช้สำหรับโอนถ่ายไฟล์รูปภาพและวิดีโอจากคอมพิวเตอร์ไปสู่อัลบั้มภาพ (Camera Roll) บน iPhone ผ่านสาย Lightning to USB
  5. 3DPro Camera [฿149 บาท] – แอปบันทึกวิดีโอ 3 มิติ อันดับหนึ่งบน App Store สำหรับผู้ใช้แว่นตา 3 มิติ อย่าง VR Glasses หรือ 3D TV
  6. Color by number ◦◦◦ [฿299 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหรือบรรเทาความเครียดลงได้ด้วยการระบายสีตามตัวเลข เพลิดเพลินไปกับภาพงานศิลปะแบบพิกเซลที่มีให้ระบายสีมากกว่า 300 รายการ/เดือน และทั้งหมด ฟรี!
  7. Ananda – PREMIUM [฿89 บาท] – อนันดา แอปช่วยสร้างสมาธิและสร้างความผ่อนคลายด้วยเสียงแบบ Binaural คุณภาพสูงกว่า 13 รูปแบบ สามารถตั้งจับเวลาเพื่อฟังก่อนนอนหรือช่วงเวลาพักผ่อนได้
  8. Tie Right [฿29 บาท] – ใครยังผูกเน็คไทไม่เป็น ต้องนี่เลย Tie Right แอปสอนผูกเน็คไท 6 รูปแบบ มุมมองแบบบนลงล่าง มีคำอธิบายและสอนแบบทีละสเต็ป
  9. Pause: Mindful moments [฿59 บาท] – แอปฝึกฝนการสร้างสมาธิและสติตามหลักวิธีโบราณที่เรียกว่า “Tai Chi” โดยการมุ่งเน้นความสนใจไปที่แอป Pause บน iPhone/iPad ของคุณ พร้อมใส่เทคนิคการโต้ตอบกับหน้าจอเพื่อให้คุณได้โฟกัสและผ่อนคลายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  10. Beat Hazard Ultra [฿119 บาท] – เล่นว่ามันแล้ว เพลงยิ่งมันกว่า นี่คือเกมแอคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยเสียงเพลงที่แท้จริง โดยผู้เล่นจะได้บังคับเครื่องบินยิงมิสไซล์ใส่อุกกาบาตในกาแล็กซีแบบมันสุดๆ คลอไปกับเพลงจังหวะโดนๆ

อน*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ