App Gone Free 18 02 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปเจ๋งๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Moodnotes [$4.99] – แอปบันทึกและติดตามอารมณ์หรือสภาวะอารมณ์ตามช่วงเวลาต่างๆ เพื่อใช้ในการปรับปรุงกระบวนความคิดและปรับปรุงสภาวะอารมณ์ให้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มความสุขและสุขภาพที่ดี
  2. WordMap [$2.99] – แอปแสดงอรรถาภิธานภาษาอังกฤษ (English Thesaurus) ในรูปแบบ Mind Mapping เข้าใจง่าย มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษมากกว่า 200,000 คำ ที่จะแสดงโครงสร้างความสัมพันธ์กันให้เรียนรู้
  3. Fine – Photo Editor [$1.99] – แอปตกแต่งภาพอย่างดีสำหรับมือโปร มาพร้อมกับเครื่องมือปรับแต่งได้อย่างละเอียดยิบ เช่น Bokeh Effects, Lens Blur Effects, Brush tool, Re-focus, Color adjustments, Light adjustments ฯลฯ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการในแอปนี้แอปเดียว
  4. Castle Blocks [$1.99] – แอปสร้างปราสาท ป้อมปราการ พระราชวังโบราณ ที่ช่วยพัฒนาและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป
  5. Safety Photo+Video [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  6. Worlds smallest violin ™ [$1.99] – แอปเล่นไวโอลินหรือฟังเสียงไวโอลิน ด้วยการเลื่อนนิ้วไปตามจังหวะของเพลง ช่วยผ่อนคลายได้ดี
  7. Cross Section Engineering Data [$0.99] – แอปสำหรับผู้ใช้งานในด้านวิศวกรรมเครื่องกล, วิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมโครงสร้าง และสถาปัตยกรรม ใช้สำหรับดูเรื่องหน่วย ไดอะะแกรม และข้อมูลเฉพาะด้านโดยเฉพาะ
  8. Che Boludo [$1.99] – แอปพจนานุกรมหรือบทสนทนาภาษาอาร์เจนตินา มาพร้อมกับตัวอย่างภาพและเสียงของภาษาท้องถิ่นอาร์เจนตินา เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเดินทางไปอาร์เจนตินาหรืออยากเรียนรู้ประโยคพูดตอบ-โต้แบบง่ายๆ
  9. 1Timer – Voice Timer [$1.99] – แอปแจ้งเตือนด้วยเสียง สามารถตั้งค่าความถี่ให้แจ้งเตือนได้ตามความต้องการ เช่น แจ้งเตือนทุก 15 นาที, แจ้งเตือนเวลาที่ต้องพัก, แจ้งเตือนเวลาที่ต้องดื่มน้ำ เป็นต้น
  10. Custom Notch [$0.99] – เบื่อกับรอยบากหรือไม่? มาเปลี่ยนมันให้มีสไตล์ด้วยแอป Custom Notch นี่เลยครับ แอปปรับแต่งรอยบากของ iPhone X ให้มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร
  11. NOTE’d [$1.99] – สมุดโน้ตจดบันทึกข้อมูลที่น่ารักสุดๆ มีหลายแบบให้เลือก ใช้สำหรับจดบันทึกไอเดีย โน้ต เขียนไดอารี่ หรือวาดภาพ เป็นต้น
  12. Fiete Choice [$2.99] – เกมสุดเจ๋งที่ชนะรางวัล RED DOT AWARD ในปี 2015 สำหรับใช้ฝึกตรรกะหรือกระบวนการคิดให้กับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไปจนถึงอนุบาลและประถมต้น ด้วยสมุดภาพที่ผู้เล่นต้องคิดหาวิธีแก้ปัญหาหรือคิดกระทำบางอย่างในด่านนั้นๆ สนุกและเพลิดเพลินอย่างแน่นอนครับ (เกมการันตีรางวัล)
  13. Bingo PartyLand [$1.99] – เกมบิงโก (Bingo) ออนไลน์ เล่นกับเพื่อนๆ และคนอื่นๆ จากทั่วโลกในแบบไลฟ์สดวินาทีต่อวินาที เล่นเพลินๆ ไม่เครียดครับเกมนี้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ