Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่วันนี้ได้ขนแอปดีๆ มาให้เลือกเพียบกว่า 14 แอป และเกมอีก 3 เกม จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. GraphNCalc83 [฿179 บาท] – สุดยอดแอปเครื่องคิดเลขทางคณิตศาสตร์ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นทางคณิตศาสตร์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นพีชคณิต, สถิติ, ฟังก์ชั่นกราฟ, พารามิเตอร์, เรขาคณิต, เคมี หรือตัวแปลงหน่วย (รองรับการคำนวณและแสดงสีสันบนกราฟ)
  2. MyRing – contraceptive ring [฿29 บาท] – แอปติดตามและควบคุมการกำเนิดด้วยวิธีการใส่วงแหวนคุมกำเนิดสำหรับคุณผู้หญิง มีอินเตอร์เฟซและฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย มองเห็นภาพรวมของรอบประจำเดือน
  3. Weird Type [฿59 บาท] – แอปเขียนข้อความหรือวาดภาพบนอากาศโดยการใช้เทคโนโลยี AR สามารถเขียนทิ้งไว้และให้คนอื่นใช้กล้องมือถือที่รองรับ AR ส่องดูได้
  4. FITIV Sync for Fitbit Activity [฿89 บาท] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทวอทช์ Fitbit ใช้สำหรับ Sync ข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายร่วมกับแอปบนอุปกรณ์ iOS อย่าง Apple Health
  5. HaloPDF [฿29 บาท] – แอปแปลงรูปภาพให้เป็นไฟล์ PDF สำหรับใช้ Print หรือประกอบในเอกสารได้ง่าย
  6. Awesome Breathing: Pacer Timer [฿29 บาท] – แอปช่วยลดความเครียด ทำสมาธิ และช่วยให้จิตใจสงบลง นอนหลับได้ง่ายขึ้น ด้วยวิธีการกำหนดลมหายใจเข้า-ออกตามจังหวะที่แนะนำโดยนักจิตวิทยา
  7. LT – Long Exposure [฿29 บาท] – แอปถ่ายภาพหรือสร้างภาพด้วยเอฟเฟ็กต์เปิดรับแสงนาน (Long Exposure) หรือที่เรียกกันว่า ‘การถ่ายภาพเส้นแสงตอนกลางคืน’ เป็นเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวด้วยการเปิดความเร็วชัตเตอร์ค้างไว้เป็นเวลานาน
  8. Ideabook (for iPhone) [฿89 บาท] – แอปสร้างและจัดการ ‘ไอเดีย’ หรือ ‘นวัตกรรม’ ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยการวิเคราะห์ไอเดียและแสดงออกมาในรูปแบบของ Bubble Charts หลากสีสัน พร้อมปุ่มโหวตและจัดอันดับ Top ไอเดียที่ดีที่สุด (สำหรับ iPad << คลิก)
  9. Stone Pass: Kidney Stones [฿59 บาท] – แอปเฉพาะด้านสำหรับคุณหมอ พยาบาล และผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกระบวนการผ่าตัดและรักษาผู้ป่วยโรค “นิ่วในไต (Kidney stone)” แอปที่ช่วยในการประเมินและวิเคราะห์
  10. HoodFit [฿249 บาท] – ผู้ช่วยหรือโค้ชฝึกการออกกำลังกายส่วนตัวไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ยิม หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเลือกออกกำลังกายได้ตามความต้องการตั้งแต่เวลา 30, 45 หรือ 60 นาที มีเสียงและวิดีโอช่วยสอนท่าที่ถูกต้องและคอยบอก
  11. Draw Every Day [฿149 บาท] – เครื่องมือฝึกวาดภาพที่จะค้อยแจ้งเตือนให้คุณได้ฝึกวาดภาพทุกๆ วัน พร้อมติดตามและบันทึกความคืบหน้าของคุณ มาพร้อมกับ 6 เครื่องมือวาดรูปโดยศิลปินระดับมืออาชีพ
  12. Aurmatic – Portrait Mode [฿29 บาท] – แอปถ่ายภาพแนว Portrait Mode (หน้าชัดหลังเบลอ) แบบแนวตั้ง ด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยในการปรับภาพให้ดูดีขึ้น พร้อมแถบเลื่อนปรับรูรับแสง f 16 -> f 1.4 และเลือกรูปแบบการเบลอได้ถึง 5 สไตล์
  13. GENKI Vocab Cards [฿179 บาท] – แอปฝึกฝนเรียนรู้คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นในระดับผู้เริ่มต้น ด้วยการ์ดคำศัพท์ดิจิทัลกว่า 1,200 คำ พร้อมเสียงพูดประกอบโดยเจ้าของภาษา
  14. Dr. PetPlay [฿89 บาท] – แอปสำหรับเด็กและผู้ปกครอง ที่จะเปลี่ยนเด็กให้กลายเป็นคุณหมอตรวจสุขภาพและรักษาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักนานาชนิด สามารถเพิ่มสัตว์เลี้ยง, ถ่ายรูป, X-Ray และเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Teach Your Monster to Read [฿149 บาท] – เกมอ่านออกเสียงตัวอักษรหรือคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กวัย 3-6 ขวบ ได้รับรางวัลด้านเกม Phonics and Reading Game
  2. Fiete [฿59 บาท] – เกมสุดเจ๋งที่ชนะรางวัล RED DOT AWARD ในปี 2015 สำหรับใช้ฝึกตรรกะหรือกระบวนการคิดให้กับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไปจนถึงอนุบาลและประถมต้น ด้วยสมุดภาพที่ผู้เล่นต้องคิดหาวิธีแก้ปัญหาหรือคิดกระทำบางอย่างในด่านนั้นๆ สนุกและเพลิดเพลินอย่างแน่นอนครับ (เกมการันตีรางวัล ปล่อยฟรีเพิ่มอีก 2 เวอร์ชัน ได้แก่ Fiete Choice และ Fiete Farm)
  3. Solitaere [฿29 บาท] – เกมไพ่ Solitaire สุดคลาสิก ดูเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น โหลดติดเครื่องไว้ ว่างเมื่อไหร่ก็หยิบมาเล่นได้

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ