App Gone Free 26 06 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ที่วันนี้ต้องห้ามพลาด! เพราะทีมงานได้ขนแอปเจ๋งๆ โดนๆ มาให้โหลดติดเครื่องเพียบ จะมีแอปไหนถูกใจบ้าง? มาชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Asketch [$3.99] – แอปสเก็ตช์รูปภาพหรือวาดภาพแบบเรียบง่าย UI สวย ใช้งานง่าย และรวดเร็ว
  2. Feelca T [$0.99] – แอปกล้องถ่ายรูปโทนฟิล์ม ที่ให้โทนสีเขียว นุ่มลึก ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้กับรูปถ่ายได้เป็นอย่างดี มีความอาร์ต
  3. Breathing Zone [$3.99] – แอปช่วยลดความเครียดและความโกรธลงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการควบคุมลมหายใจเข้า-ออกอย่างช้าๆ พร้อมกับภาพและเสียงประกอบ
  4. Cv Maker [$2.99] – แอปที่ช่วยให้คุณสร้างเรซูเม่หรือ CV ได้อย่างง่ายดายบน iPhone/iPad เพียงป้อนข้อมูลและประวัติการทำงานและเลือกเทมเพลตสำเร็จรูป
  5. Anime Wallpapers Live [$9.99] – แอปดาวน์โหลดภาพพื้นหลังหรือภาพวอลเปเปอร์การ์ตูนอนิเมะที่ดีที่สุด ตัวละครในการ์ตูนดังเพียบ สามารถกำหนดความเบลอของรูปภาพได้อีกด้วย
  6. Multi Translate Voice [$12.99] – แอปแปลภาษาที่สามารถพูดด้วยเสียงและแปลภาษาออกมาเป็นข้อความได้พร้อมกันในครั้งเดียวได้ถึง 3 ภาษา รองรับมากกว่า 100 ภาษา (รวมถึงภาษาไทย) ถูกพัฒนาโดยทีมเดียวกันกับ Google Translate พร้อมรองรับทั้งบน iPhone, iPad และ Apple Watch (แอปนี้ไม่ควรพลาด!)
  7. Week Calendar Widget Pro [$1.99] – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอ
  8. Willio [$2.99] – แอปช่วยติดตามลูกหนี้ รองรับหลายสกุลเงิน เพียงเพิ่มรายชื่อลูกหนี้ของคุณลงไป ตัวแอปก็จะแจ้งหนี้ให้คุณทราบได้เป็นอย่างดี ไม่มีลืม หนีไม่ได้ สามารถแจ้งยอดหนี้ส่งไปทางอีเมลได้
  9. QuickClip | Clipboard Manager [$0.99] – เครื่องมือเก็บบันทึกรายการข้อความ สำหรับเตรียมไว้ Copy & Paste ในอนาคต มีวิดเจ็ตแสดงรายการข้อความ (ใช้ฟรี ไม่มีโฆษณา)
  10. Koder Code Editor [$2.99] – แอปเขียนโค้ดบน iPhone/iPad สำหรับโปรแกรมเมอร์โดยเฉพาะ รองรับภาษาเขียนมากกว่า 80 ภาษา พร้อมฟีเจอร์ดีๆ เพียบ ถูกยกให้เป็นแอป Staff Favorites จาก App Store ใน 82 ประเทศ [ชมตัวอย่างได้ที่: http://www.koderapp.com/youtube.html]
  11. Good Woofy [$0.99] – แอปฝึกสุนัขให้หยุดเห่าเมื่อคุณไม่ได้อยู่บ้าน โดยแอป Good Woofy จะฟังเสียงสุนัขของคุณเมื่อมันเห่าและแจ้งให้คุณทราบ คุณก็สามารถสั่งให้แอปพูดเสียงที่คุณตั้งค่าเอาไว้ได้
  12. Lightdogs: Unplug & Focus [$1.99] – แอปหรือเกมสะสมเวลาตอนที่คุณไม่เล่นโทรศัพท์ สุดยอดแอปไอเดียเก๋ที่มุ่งหวังให้ผู้คนยุคใหม่อยู่ห่างไกลโทรศัพท์มากขึ้น ใช้เวลาทำอย่างอื่นได้มากขึ้น โดยการเปลี่ยนเวลาที่ไม่เล่นโทรศัพท์ให้เป็นการฟักไข่และเลี้ยงดูสุนัขแสนน่ารักหลากหลายสายพันธุ์
  13. Aqueduct 101 [$1.99] – เกมปริศนาต่อท่อระบายน้ำ ด้วยการเลื่อน-เรียง-บล็อกให้ต่อเป็นท่อระบายน้ำตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดทางออกของน้ำให้ถูกต้อง เกมมีประโยชน์ ฝึกความคิด บริหารสมองไปในตัว

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ