Free Apps Released 14 06 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิ.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน ที่คราวนี้ขนแอปอรรถประโยชน์มาให้ใช้งานเพียบ แถมมีหลายแอปที่มีมูลค่าสูงอีกด้วย รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 มิ.ย 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. File Converter – แอปแปลงไฟล์ยอดนิยมที่ครอบคลุมแทบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในรูปแบบ เอกสาร วีดีโอ เสียง ebook รูปภาพ สเปรดชีต การนำเสนอ เวกเตอร์ และอื่น ๆ รองรับมากกว่า 60 format เช่น PDF, MP4, EPUB, MP3, DOC, DOCX, MOV, MOBI, และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $4.99
  2. Flows – แอปสร้างภาพวอลเปเปอร์แนว iPhone X (แนวของเหลวเกรียวคลื่นหลากสีสัน) ที่สามารถลากปัดคลื่นได้ตามที่ต้องการ ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. EXIF Viewer by Fluntro – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, ความยาวโฟกัส, รุ่นของกล้อง, รุ่นของเลนส์, เวลา, ค่ารูรับแสง, และจำนวน Shutter Count เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. BIAS AMP 2 for iPhone – แอปที่เปรียบเสมือนแอมพลิไฟเออร์ (amp) บน iPhone กว่า 36 รูปแบบเสียง ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบและสร้างเสียงใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ตัวแอปมีมูลค่าสูงถึง $19.99 เชียวครับ นักดนตรีหรือดีเจสามารถโหลดไปลองใช้งานกันดูได้ครับ
  5. บันทึกเสียง – บันทึกช่วยจำ – แอปบันทึกเสียงที่ไม่ต้องมีฟังก์ชันอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อนจนน่ารำคาญ เน้นใช้งานง่าย ๆ มีเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็น ใช้อัดเสียงอาจารย์ ที่ประชุมจบที่แอปนี้แอปเดียว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  6. Any Video Audio Converter – แอปแปลงวิดีโอให้เป็นไฟล์ในรูปแบบ mp3, m4a, mp4, mkv, mov, mpeg, mpg, avi, flv, wmv, m4r, wav, aac และอื่น ๆ อีกมากมาย ใช้งานง่าย สามารถกำหนดค่า format ได้หลากหลาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Math Pro – เครื่องมือช่วยคำนวณทางด้านคณิตศาสตร์ขั้นสูง แก้โจทย์ แก้สมการได้อย่างง่ายดายและถูกต้อง เช่น พีชคณิต เรขาคณิต ความน่าจะเป็น สถิติ หรือแคลคูลัส เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 (สนับสนุนเฉพาะภาษาอังกฤษ ไม่รองรับภาษาไทย)
  8. iKana touch – แอปเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นในด้านของสคริปต์การออกเสียง (Phonetic Scripts) สองด้านที่เรียกว่า ฮิระงะนะ (Hiragana) และคาตาคานะ (Katakana) ช่วยให้การเรียนรู้ง่ายขึ้นและสนุกสนานกว่าเดิม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  9. The Enchanted Books – เกมปริศนาผจญภัยในรูปแบบของนิทานภาพระดับ HD ที่คุณต้องค้นหาเบาะแสและคอยแก้ไขปัญหาเพื่อรวบรวมหนังสือทั้งสามเล่ม สัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของลุงเฮนรีและค้นพบสมบัติของเขาได้ภายในเกม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  10. Cardinal Land – เกมต่อจิ๊กซอว์ช่วยผ่อนคลาย ด้วยจิ๊กซอว์ภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch ของคุณที่ไม่ซ้ำแบบใครได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ