Free Apps Released 03 07 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ขนแอปหลายแบบหลายสไตล์มาให้ชาว iPhoneMod ได้โหลดติดเครื่อง ส่วนวันนี้จะมีแอปไหนโดนใจกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 ก.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Funnel – แอปที่รวบรวมสถานีวิทยุและ Podcasts ชั้นนำมาไว้ให้คุณเพียงที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น BBC, NPR, WSJ, CBC, VOA, Fox 5 และอื่น ๆ อีกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  2. Change – Currency Converter – แอปแปลงค่าสกุลเงินที่มีหน้าตาสวยงาม สื่อให้เห็นถึงค่าเงินที่คุณกำลังแปลงผ่านรูปภาพสถานที่สำคัญในประเทศนั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน และยังมีวิธีใช้งานที่ง่ายมาก เพียงปัดไปทางซ้ายหรือทางขวาเพื่อเปลี่ยนสกุลเงิน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  3. Focus – tasks, projects, notes – เครื่องมือจัดการงาน โครงการ หรือติดตามบริหารงานต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระบบระเบียบ ช่วยให้คุณและทีมงานโฟกัสไปที่งานอย่างชัดเจน หน้า UI สวยงามและดูใช้งานง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. Tweety Pro: #1 Twitter Widgets – วิดเจ็ต Twitter อันดับหนึ่ง สำหรับดูไทม์ไลน์ของ Twitter บนหน้า Lock Screen สามารถแตะเพื่อดูรายละเอียด ลิงก์ หรือรูปภาพผ่านหน้า Lock Sceen ได้เลย รองรับธีมทั้งแบบ Dark และ Light สามารถกำหนดจำนวน Tweets ที่ต้องการให้แสดงได้ และรองรับได้ถึง 2 บัญชี (Account) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Export Contacts – Easy Backup – แอปส่งออก (Export) ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ XLSX, PDF, VCF และ HTML ผ่านทางอีเมล, iMessage, Dropbox, Google Drive, Slack, iCloud และอื่น ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. Autogram – Tool for Instagram – แอปเสริมสำหรับผู้ใช้งาน Instagram เป็นประจำ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งเวลา/กำหนดเวลาโพสต์ Instagram ได้ หรือจะตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ, Auto Repost, Auto Like หรือ Auto Comment ก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $5.99
  7. IQ Test – With Solutions – เครื่องมือทดสอบ IQ สำหรับ iPhone/iPad ที่มีคำถาม (Solution) ให้ทดสอบถึง 2 ชุดทดสอบที่แตกต่างกัน กว่า 39 ชุดทดสอบ Mensa IQ และ 33 ชุดทดสอบ European IQ  ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  8. IQ Test & IQ challenge: What’s my IQ? – หากชุดทดสอบ IQ ด้านบนยังดูเข้าใจยาก ลองมาใช้แอป IQ Test & IQ challenge ทดสอบดูอีกหนึ่งแอป จากผู้พัฒนาเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  9. Remote KeyPad for Mac – แอปที่เปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac แทนแป้นพิพม์เสริมจริง เพียงเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Hotspot และ Wi-Fi ภายในบ้าน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่น ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  10. Merge – เกมผสาน (Merge) หรือเกมสไลด์จับคู่ตัวละครสีเดียวกันทำคะแนนให้มากที่สุด เกมน่ารัก ๆ เล่นง่าย สำหรับ iPhone ส่วน iPad ให้โหลดเกม Merge HD แทน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  11. Skee-Ball Plus – เกมโบว์ลิ่งที่สนุกสนาน อัดแน่นไปด้วยโหมดเกมโบว์ลิ่งหลากหลายรูปแบบที่จะช่วยให้คุณคลายเครียดได้อย่างแน่นอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  12. Cribbage HD – เกมไพ่แคริบเบียนออนไลน์ (Cribbage Online) จะฝึกเล่นกับ AI ก่อน หรือจะเล่นออนไลน์กับเพื่อนก็ได้เช่นเดียวกัน มีระบบแชทด้วยเสียงภายในเกม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ