Free Apps Released 27 06 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 มิ.ย 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 มิถุนายน ที่ขนแอปดี ๆ หลายแบบหลายสไตล์มาให้ชาว iPhoneMod ได้โหลดติดเครื่องกันอีกเช่นเคย ส่วนวันนี้จะมีแอปไหนโดนใจกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 27 มิ.ย 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Measuring Tape AR – เครื่องมือวัดความกว้าง ความยาว ความสูงของวัตถุต่าง ๆ โดยใช้เทคโนโลยี AR ใน iPhone ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  2. Pocket Glasses PRO. – แอปที่เปรียบเสมือนเป็นแว่นขยาย เพียงแค่ใช้กล้องบน iPhone ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นสิ่งเล็ก ๆ เช่น ข้อความหรือข้อต่อแผงวงจร เป็นต้น ซูมได้สูงสุดถึง x16  ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  3. dB meter – noise measure – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. Pixel+ Camera – แอปกล้องถ่ายภาพที่มีคุณสมบัติช่วยให้ถ่ายรูปออกมาใกล้เคียงกับกล้อง SLR สามารถตั้งค่ารูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ ISO หรืออื่น ๆ ได้ มาพร้อมกับฟิลเตอร์สวย ๆ อีกเพียบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  5. Fontaแอปแต่งภาพแนวใส่ข้อความแบบเก๋ ๆ ด้วยเอฟเฟ็กต์ข้อความมากมายที่มีให้ ทั้งการใส่ข้อความหลังภาพ ตัวอักษรเก๋ ๆ ภาพตัดปะ การเบลอ และเครื่องมืออื่น ๆ ให้ใช้งานแบบครบครัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. Sleep Sounds – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  7. mi:nu:ti:ae – แอปสุ่มถ่ายรูปไอเดียเก๋ ที่คุณต้องรีบเปิดแอปขึ้นมาถ่ายรูปสิ่งที่อยู่ข้างหน้าคุณภายในเวลา 60 วินาที เมื่อมีการแจ้งเตือน ทำซ้ำ ๆ ในทุกเวลาที่มีการแจ้งเตือนไปพร้อม ๆ กับผู้คนทั่วโลกที่ใช้แอปนี้ แล้วมาดูกันว่าผลลัพธ์สุดท้ายมันจะเป็นอย่างไร ตัวแอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $14.99 เชียวครับ
  8. ContactFlow – แอปจัดระเบียบหรือจัดแสดงรายชื่อผู้ติดต่อในโทรศัพท์ของคุณให้มีรูปแบบใหม่ มาพร้อมวิดเจ็ตแจ้งเตือนวันเกิดและแจ้งเตือนผ่าน Apple Watch ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. Bluelane – แอปติดตามตำแหน่งและบันทึกเส้นทางการเดินทางของคุณ โดยใช้ GPS เช่น เส้นทางการวิ่งรถของคุณหรือเส้นทางการปั่นจักรยาน เป็นต้น ช่วยให้คุณสามารถแชร์ประวัติเส้นทางของคุณผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้ง่าย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  10. Documents Pro-Privacy Manager – แอปจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่าน สามารถสร้างบัญชีและรหัสผ่านได้หลายชุด เพื่อควบคุมให้บุคคลอื่นเข้าถึงโฟลเดอร์ เอกสาร หรือรูปภาพส่วนตัวของคุณได้แตกต่างกันตามที่คุณต้องการ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  11. Airly: Create a Cloud of Sound – แอปซิงค์ลำโพง iPhone/iPad ร่วมกัน ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์กับเพื่อนของคุณเพื่อสร้างลำโพงยักษ์ฟังเพลงเดียวกันพร้อมกัน เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้เป็นอย่างมาก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  12. Portafolio – Design a Portfolio & Photo Albums – แอปสร้าง Portfolio สำหรับ iPad เท่านั้น ช่วยให้คุณสร้าง Portfolio ผ่าน iPad ได้ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยสวยงาม ดูเป็นทางการ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ