Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 6 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมฟรีมาให้เลือกกันอีกเช่นเคย แถมยังมีแอปลดราคาที่น่าสนใจอีกด้วยนะ ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

1. Life Lists: List Organizer [฿59 บาท] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำ เช่น รายการช้อปปิ้ง, รายการจ่ายตลาด, เตือนความจำ หรืองานที่ต้องทำ เป็นต้น ใช้งานง่าย ดูเป็นระเบียบ แถมยังมีไอคอนน่ารักๆ ให้ใช้งานอีกด้วย

Life Lists 06 04 2020

2. AuxBox [฿89 บาท] – แอปรวมช่องเพลง AuxBox Music Channel ที่เราชื่นชอบเข้าไว้ด้วยกันกับแอป Apple Music และ Spotify

Auxbox 06 04 2020

3. Studious – Homework Planner [฿59 บาท] – แอปวางแผนจัดการและติดตามการทำการบ้าน สำหรับนักเรียนและอาจารย์โดยเฉพาะ อาจารย์สามารถแจ้งทำการบ้านให้กับนักเรียนและตั้งค่าการแจ้งเตือนกำหนดส่งงานให้กับนักเรียนได้ หรือจะใช้แจ้งตารางวันสอบก็ได้นะ

Studious Homework Planner 06 04 2020

4. Boost Cleaner [฿29 บาท] – แอปล้างรูปภาพหรือลบรูปภาพซ้ำในอัลบั้มสำหรับ iPhone X ขึ้นไป

5. Emoly – Personal Mood Tracker [฿29 บาท] – แอปบันทึกและติดตามอารมณ์ในแต่ละวันของคุณผ่านอิโมจิ พร้อมรายงานสถิติภาพรวมอารมณ์ประจำสัปดาห์หรือประจำเดือนของคุณ (ไม่ใช้เน็ต, ไม่มีโฆษณา)

Emoly 06 04 2020

[เกมปล่อยฟรี]

1. AR Runner [฿29 บาท] – เกมแข่งวิ่งจับเวลาที่ใช้เทคโนโลยี AR มาจำลองจุด Checkpoints ต่างๆ ในสภาพแวดล้อมจริง ผ่านกล้อง iPhone และ iPad แข่งขันแบบจับเวลาทำคะแนนให้ดีที่สุด

2. Qbics Paint [฿29 บาท] – เกมสร้างโมเดลตุ๊กตา โมเดลสัตว์ หรือโมเดลตัวละครต่างๆ แบบ 3D voxel ในรูปแบบพิกเซลสี่เหลี่ยม มีโหมด AR จำลองโมเดลในสภาพแวดล้อมจริงได้

3. Alien Jelly [฿29 บาท] – เกมพัซเซิลไขปริศนารูปแบบใหม่ ที่ผู้เล่นจะต้องพาเจ้าเอเลี่ยนสี่เหลี่ยมหมุน-พลิกหาเส้นทางไปให้ได้

[แอปลดราคาน่าสนใจ]

1. Presets for Lightroom – TameCo [จาก ฿299 บาท เหลือ 29 บาท] – พรีเซ็ตสวยๆ กว่า 59 แบบจาก TameApps สำหรับผู้ที่ใช้งานแอป Lightroom โดยเฉพาะ

Presets For Lightroom Tameco 06 04 2020

2. Evo Wallet [จาก ฿59 บาท เหลือ 29 บาท] – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายประจำวัน ใช้งานได้ดี มีไอคอนเยอะ สามารถสร้างบัญชีได้หลายบัญชี พร้อมแจกแจงหมวดหมู่ได้เยอะ ออกแบบมาเพื่อใช้กับ iPhone/iPad ได้อย่างคล่องตัว รวดเร็ว แตะสองครั้งก็เข้าสู่หน้าจอบันทึกรายการรับ-จ่ายแล้ว (แอดก็ใช้อยู่นะ)

Evo Wallet 06 04 2020

3. PeriodPanda [จาก ฿59 บาท เหลือ 29 บาท] – แอปติดตามรอบเดือน คาดการณ์ระยะเวลาที่ประจำเดือนมา หรือระยะเวลาตกไข่ที่พร้อมมีบุตร มีไอคอนน่ารักๆ ใช้ง่าย สำหรับใช้บันทึกพฤติกรรมและกิจกรรมส่วนตัวของคุณผู้หญิงอีกด้วย

Period Panda 06 04 2020

หมายเหตุ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ