App Gone Free 03 02 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมกว่า 12 สไตล์ มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Total Calculator + [$1.99] – แอปเครื่องคิดเลขชุดตัวเลขหรือแอปเครื่องคิดเลขสำหรับคำนวณงบประมาณ สามารถตั้งชื่อและใช้คำนวณตัวเลขหลายรูปแบบหรือหลายชุดได้ เช่น ชุดคำนวณเงินเดือน ชุดคำนวณค่างวดรถ เป็นต้น
  2. Dark Night Browser [$1.99] – เว็บเบราว์เซอร์ถนอมสายตาด้วยธีมแบบ Dark Mode พร้อมตัวกรองความสว่างและลดแสงสีน้ำเงินลง เพื่อการท่องเว็บที่สบายตามากขึ้น แถมยังมีตัวช่วยบล็อกโฆษณาให้อีกด้วย
  3. Toon Blocks [$1.99] – แอปสร้างการ์ตูนในรูปแบบของ “บล็อก” ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วยบล็อกอิฐหลากหลายรูปแบบ หมุนหรือพลิกได้ สามารถนำมาประกอบเป็นบ้าน ปราสาท หุ่นยนต์ ต้นไม้ และอื่นๆ ได้สารพัด แถมยังสามารถบันทึกผลงานออกมาเป็นภาพ PNG ได้อีกด้วย
  4. Running Tracker [$0.99] – แอปสำหรับติดตามการวิ่ง, การเดิน และปั่นจักรยาน สามารถบันทึกข้อมูลสถิติและเส้นทางที่คุณผ่านได้ ที่สำคัญตัวแอปสามารถทำงานแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย
  5. DrumToolz [$6.99] – แอปช่วยฝึกฝนและเรียนรู้การตีกลอง มาพร้อมตัวโน้ต แบบฝึกฝน จังหวะ และเพลงหลายรูปแบบตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงซับซ้อน
  6. Photo Collage Maker Pro+ [$2.99] – เครื่องมือสร้างภาพคอลลาจ (Collage) หรือแอปรวมรูปภาพหลายรูปเข้าไว้ด้วยกัน ด้วย Layout ที่มีให้เลือกกว่า 120 แบบ พร้อมทั้งฟิลเตอร์ปรับสีให้โดนใจ
  7. Nice To Meet [$0.99] – แอปบันทึกข้อมูลผู้ติดต่อหรือข้อมูลลูกค้าแบบรวดเร็วฉับไว สามารถตั้งเวลาติดตามรายชื่อผู้ติดต่อนั้นๆ ให้แจ้งเตือนผ่านอีเมลได้ แชร์ข้อมูลได้ง่าย
  8. Audit Anything Pro [$9.99] – สุดยอดเครื่องมือสร้างรายการตรวจสอบโครงการต่างๆ บน iPhone และ iPad เช่น โปรเจ็กต์ เว็บไซต์ หรือแปลนบ้าน เป็นต้น สามารถจัดทำเอกสาร เพิ่มรูปภาพ คำอธิบาย ลิงก์ ลูกศร และอื่นๆ ได้
  9. AuxBox [$1.99] – แอปรวมช่องเพลง AuxBox Music Channel ที่เราชื่นชอบเข้าไว้ด้วยกันกับแอป Apple Music และ Spotify
  10. micro by THIX [$1.99] – แอปสร้างแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา สำหรับใช้เรียนรู้และศึกษาด้านจุลชีววิทยาด้วยแอปสมัยใหม่ สามารถทดลองรวมแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์ต่างๆ ได้ เพื่อศึกษาและสังเกตุผล พร้อมตั้งชื่อเป็นสายพันธุ์ใหม่
  11. Happy BBQ 2020 [$0.99] – เกมย่างบาร์บีคิว แข่งกับเวลาและลูกค้า เกมสบายๆ เล่นง่าย ใช้เล่นฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี
  12. Disney Getaway Blast [Free] – เกมแตะเพชรหรือเกมรวมเพชรเพื่อระเบิดทำคะแนนให้ได้มากที่สุด ที่รวบรวมตัวละครจาก Disney และ Pixar มากมาย น่ารัก เล่นง่าย เหมาะสำหรับสาวๆ เป็นอย่างมาก

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ