Untitled
in

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 3 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปประเภทเดียวกันมาให้เลือกหลายค่ายได้ทดลองนำไปใช้งานกัน พร้อมกับเกมดีๆ อีกเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 3 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Kiwake: smart alarm clock [฿249 บาท] – แอปนาฬิกาปลุกสายโหดสำหรับคนตื่นสาย ไม่มีปุ่มปิดเสียง มีสิ่งเดียวที่จะหยุดเสียงปลุกอันหนวกหูนี้ได้ ด้วยการลุกออกจากเตียงไปถ่ายรูปบริเวณที่เราตั้งไว้ หรือจะเล่นมินิเกมให้จนจบ หรือถ่ายรูปอาหารพร้อมเขียนรีวิวในยามเช้าให้เสร็จ
  2. Instacall – Smart Dialer [฿119 บาท] – เบื่อหน้าจอโทรออกแบบเดิมๆ หรือไม่? เพราะนี้คือแอปที่จะเปลี่ยนหน้าอินเทอร์เฟซหน้าจอโทรออกและการแสดงรายชื่อผู้ติดต่อใหม่ให้เจ๋งขึ้นกว่าเดิม
  3. DayCost Pro [฿89 บาท] – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายชื่อดัง (เวอร์ชันโปร) ที่แสนจะใช้งานง่าย สามารถสรุปค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่และแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟ รองรับการสำรองข้อมูลผ่าน iCloud, Dropbox และอีเมล
  4. Fudget Pro [฿119 บาท] – แอปบันทุกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายและจัดทำงบประมาณในรูปแบบเรียบง่าย เมนูไม่เยอะ เน้นการใช้งานที่รวดเร็วและเรียบง่าย
  5. cRate Pro [฿29 บาท] – แอปแปลงสกุลเงิน/อัตราแลกเปลี่ยนค่าเงินมากกว่า 160 สกุลเงิน มาพร้อม Historical Chart ช่วยให้คุณดูประวัติค่าเงินก่อนหน้านี้ได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch
  6. Unit Converter Pro HD. [฿29 บาท] – เครื่องมือแปลงหน่วย ที่มีหน่วยวัดต่างๆ ให้แปลงได้ถึง 30 หมวดหมู่ มากกว่า 700 หน่วยวัด ที่สามารถแปลงได้
  7. Ray Financial Calculator [฿179 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขด้านการเงินในรูปแบบดั้งเดิม เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ในยุค 2000 ประกอบด้วย เครื่องคิดเลข-คำอธิบาย-แสดงสูตร-แสดงตัวอย่าง เช่น ฟังก์ชันแก้มูลค่าเงินตามเวลา (TVM with FV, PV, PMT, I/Y, N) หรือฟังก์ชันวิเคราะห์กระแสเงินสด (CF กับ NPV, IRR) เป็นต้น
  8. Calendarium [฿29 บาท] – แอปปฏิทินรูปแบบใหม่ ที่รวมปฏิทินเข้าไว้กับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน หรือระยะดวงจันทร์ ฯลฯ ดีกรีแอปกวาดรางวัลเพียบ ด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง “About This Day” ที่ในแต่ละวันแอปจะมีวิดเจ็ตแสดงข้อมูลที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์ให้คุณทราบ
  9. New Pixels [฿89 บาท] – แอปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์หรือระบายความเครียดด้วยวิธีการสร้างรูปภาพศิลปะในรูปแบบพิกเซล มีภาพต้นแบบให้คุณได้ฝึกสร้างสรรค์ด้วยการวางจุดสี่เหลี่ยมและกำหนดสี
  10. Ministry Diary [฿59 บาท] – แอปจดบันทึกไดอารี่ บันทึกสถานที่ตั้ง เตือนความจำ และนัดหมายเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาคัมภีร์ไบเบิล (Bible Studies หรือ Return Visits)
  11. Lens eyes – Magnifier [฿29 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็นแว่นขยาย ใช้กล้องส่องดูตัวหนังสือเล็กๆ สำหรับคนสายตาสั้น (ลืมแว่นตา)
  12. Tayasui Calligraphy [฿59 บาท] – แอปวาดภาพหรือร่างภาพในสไตล์พู่กันจีน สามารถเลือกปรับขนาดพู่กันและสีหมึกได้ ใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ได้เป็นอย่างดี [ชมวิดีโอ]
  13. PXL – mosaic art [฿59 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพศิลปะโมเสค แนวตัดปะสวยงาม
  14. Phosaic [฿89 บาท] – อีกหนึ่งแอปแปลงภาพสไตล์ศิลปะโมเสค แนวตัดปะเป็นช่องๆ ขนาดเล็ก สวยงาม เก๋ไก๋ไปอีกแบบ ลองโหลดไปใช้งานเปรียบเทียบกับแอป PXL – mosaic art ดูครับว่าชอบแบบไหน?
  15. Jiff – Catch the Moment [฿29 บาท] – แอปกล้องถ่ายรูปและแต่งรูปภาพ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การกำหนด ‘แสง (Light)’ และ ‘องค์ประกอบ (Composition)’ เป็นแอปที่สามารถควบคุมอารมณ์ของภาพได้ในเวลาอันรวดเร็ว

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Match Mountain [฿29 บาท] – เกมเรียงเพชร 3 อันขึ้นไป เอาไว้เล่นแก้เบื่อ เพลินๆ สาวๆ เล่นได้ดี เกมเหมาะสำหรับผู้ใช้ iPhone 7 ขึ้นไป
  2. Surfing Game [฿89 บาท] – เกมจำลองการเล่นกีฬา Extreme ประเภทกระดานโต้คลื่นหรือการเล่นเซิร์ฟบอร์ดจากสตูดิโอชาวญี่ปุ่น Risesystem
  3. Tayasui Blocks [฿59 บาท] – เกมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วย ‘ตัวต่อ’ หรือ ‘เลโก้’ ที่คุณสามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้ตามจินตนาการ แถมคุณยังสามารถนำตัวต่อของคุณออกมาแสดงในโลกแห่งความเป็นจริงได้โดยการใช้ AR ทำให้มันมีชีวิตขึ้นมา
  4. Alien Shooter [฿29 บาท] – เกมมือถือเล่นมันสุดคลาสิกจากอดีตเกมบน PC ที่คุณต้องเอาตัวรอดจากฝูงเอเลี่ยนที่ถาโถมเข้ามาเป็นจำนวนมาก เล่นด้วยมุมมองกล้องแบบมุมสูง (Bird-eye View)

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ