Untitled 1
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 2 มีนาคม 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมหลากหลายสไตล์มาให้เลือกดาวน์โหลดกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Life Lists: List Organizer [$0.99] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำ เช่น รายการช้อปปิ้ง, รายการจ่ายตลาด, เตือนความจำ หรืองานที่ต้องทำ เป็นต้น ใช้งานง่าย ดูเป็นระเบียบ แถมยังแนบรูปภาพประกอบได้อีกด้วย
  2. Coloring Watch [$1.99] – แอประบายสีโดยตรงสำหรับ Apple Watch ที่ได้รับการแนะนำโดย Apple มีคอลเล็กชันภาพให้ระบายสีมากกว่า 50 รูป และภาพเคลื่อนไหวอีกกว่า 46 ภาพ พร้อมกับสีให้เลือกระบายอีกกว่า 100 เฉดสี สามารถปรับเปลี่ยนสีได้อย่างราบรื่นโดยใช้เม็ดมะยมแบบดิจิตอล
  3. TagTok Pro [$3.99] – แอปที่จะแสดง #แฮชแท็ก ยอดนิยม 10 อันดับแรกที่ใช้กันใน TikTok สามารถค้นหาแฮชแท็กยอดนิยมแยกตามหมวดหมู่ต่างๆ ได้ มาพร้อมปุ่ม Copy และ Paste
  4. Monstapals [$2.99] – แอปรวบรวมข้อมูลและเรียนรู้สัตว์ประเภทต่างๆ ในประเทศออสเตรเลีย สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป มาในรูปแบบเกมน่ารักๆ ที่เป็นมิตร ให้เด็กๆ ได้ใช้ยานอวกาศเพื่อออกค้นหาสัตว์ตามถิ่นที่อยู่ในธรรมชาติ
  5. Visual Math 4D [$1.99] – แอปเครื่องคิดเลขสมการทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบกราฟิก ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพและกราฟสมการทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ (อาจมีบางฟีเจอร์ที่ต้องซื้อเพิ่มภายในแอป)
  6. ShiftCal – Shift Calendar [$0.99] – แอปปฏิทินสำหรับพนักงานที่เข้ากะ เช่น กะดึก กะเช้า เข้าตามเวลาที่กำหนด และวันหยุด ตัวแอปถูกออกแบบมาสำหรับพนักงานที่เข้ากะโดยเฉพาะ สามารถกำหนดให้เลื่อนหรือทำ OT ได้ (ใครที่ทำงานเป็นกะไม่ควรพลาดแอปนี้)
  7. Medi-Prompt med reminder [$2.99] – แอปจัดตารางเวลาทานยาแบบไดนามิกของคนไข้ เหมาะสำหรับพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล หรือผู้ที่ดูแลผู้ป่วยอยู่เป็นประจำ แอปสามารถคำนวณและแจ้งเตือนปริมาณยาและเวลาทานยาที่เหมาะสมถึงแม้จะทานยาก่อนหรือหลังกำหนดได้
  8. Dr. Panda Airport [$3.99] – 10 มินิเกมเรียนรู้เกี่ยวกับสนามบิน เช่น การออกหนังสือเดินทาง (Passports), ตรวจสอบกระเป๋าเดินทาง หรือการแนะนำผู้โดยสารขึ้นเครื่อง เป็นต้น ภาพเกมน่ารัก อนิเมชันสวยงาม
  9. Find My Earphones [$0.99] – เครื่องมือค้นหาหูฟังหรืออุปกรณ์บลูทุธ เช่น AirPods, Headphones, iPhone, Apple Pencil หรือ Fitbit เป็นต้น ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งมีขีดสัญญาณแรงขึ้น พร้อมกับแสดงตำแหน่ง 5 ครั้งล่าสุดของอุปกรณ์ที่สูญหายบนแผนที่
  10. The Secret of Chimera Labs [$1.99] – เกมมือถือแนว Point and Click ที่ผู้เล่นจะต้องผจญภัยหลบหนีออกจากแล็ปทดลองของด็อกเตอร์ Teresa Von โดยผู้เล่นจะต้องหาเบาะแสและรวบรวมไอเทมต่างๆ เพื่อไขปริศนาต่างๆ
  11. Blocky Defense [$1.99] – เกมมือถือแนว Tower Defense (TD) สร้างป้อมปราการชนิดต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูประเภทต่างๆ ผ่านไปได้ ภาพกราฟิกเกมในสไตล์บล็อก 3D
  12. Crystalborne: Heroes of Fate [Free] – พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้เลยครับ สำหรับเกมวางแผนแนวกลยุทธ์ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมและจัดทีมฮีโร่แต่ละสายเข้าไปต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based กับคู่ต่อสู้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ