in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ต้องขอบอกเลยว่า “ถูกใจสายทำงานอย่างแน่นอนครับวันนี้” จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Site Audit [฿239 บาท] – แอปสำหรับตรวจสอบและรีวิวงานในโปรเจ็กต์ต่างๆ สำหรับทุกคนในทีม สามารถสร้างโปรเจ็กต์ได้ไม่จำกัด อัปโหลดรูปภาพได้พร้อมกันหลายๆ ไฟล์ พร้อมทั้งสามารถวาดเขียนรูปภาพนั้นๆ เพื่อใช้ถกเถียงปัญหากันได้ แชร์รายงานทางอีเมล, Airdrop, Dropbox และอื่นๆ ได้ พร้อมส่งออกรายงานเป็น PDF
  2. Devtendo [฿59 บาท] – แอปสร้างและบันทึกวิดีโอแบบ Screencasts สำหรับแชร์หน้าจอวิดีโอของตนเองพร้อมเสียงให้ทุกคนภายในทีมได้รับชมไปพร้อมๆ กัน เหมาะสำหรับใช้พรีเซ็นต์งานแบบออนไลน์ให้กับลูกค้า หรือสอนเขียนโค้ดให้กับทีมงาน เป็นต้น มีแอปพร้อมใช้งานทั้งบน Mac, iPhone และ iPad
  3. Views 4 [฿149 บาท] – แอปรายงานข่าวและรับชมพอดคาสต์ที่ดีที่สุดบน iPhone, iPad และ Mac มีรายการข่าวให้รับชมมากมาย (พร้อมอัปเดตเพิ่มขึ้นทุกวัน) ไม่มีมีโฆษณา รับชมด้วยภาพและเสียงที่มีความคมชัด
  4. Pomodoro² [฿89 บาท] – เครื่องมือจับเวลาการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกหนึ่งแอปใน App Store มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้คุณจดจ่อกับงานที่คุณทำได้ดีที่สุด ไม่มีโฆษณา ไม่มีกราฟิกวิบวับมารบกวนสมาธิ สามารถตั้งโหมดหยุดพักทุก 1-2 ชั่วโมงได้ด้วยนะ รองรับบน Mac, iPhone และ iPad
  5. 3DPro Camera [฿179 บาท] – แอปบันทึกวิดีโอ 3 มิติ อันดับหนึ่งบน App Store สำหรับผู้ใช้แว่นตา 3 มิติ อย่าง VR Glasses หรือ 3D TV
  6. Brain App [฿59 บาท] – แอปสำหรับช่วยฝึกฝนและพัฒนาสมองให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ด้วย 3 โหมดหลักภายในแอปฯ ที่มีทั้งแบบฝึกหัด ตัวออกกำลังกาย และเกมที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ส่วนสำคัญของสมอง
  7. Oof Piano [฿59 บาท] – แอปเครื่องเล่นดนตรีประเภท ‘เปียโน’ อันแสนเพลิดเพลิน
  8. Math Fluency with Sports: +,– [฿149 บาท] – แอปหรือเกมที่จะช่วยเพิ่มทักษะทางด้านการ ‘บวก-ลบ’ ทางคณิตศาสตร์ให้กับเด็กอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป เกมบวกลบแสนสนุกที่มาในธีมของการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ กว่า 11 ประเภท
  9. StickyStudy Japanese [฿269 บาท] – แอปดิกชันนารีและสอนเขียนตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นแบบ kanji/kana ด้วยการแสดงภาพเคลื่อนไหวประกอบมากกว่า 6,500 ตัวอักษร พร้อมเสียงพูดจากเจ้าของภาษาอีกมากกว่า 8,000 คำ ครอบคลุมคำศัพท์ตั้งแต่ N1-N5
  10. StickyStudy Chinese [฿89 บาท] – แฟลชการ์ดเรียนรู้ภาษาจีนแบบจริงจัง ด้วยคลังคำศัพท์ขนาดใหญ่ + เสียงพูดจากเจ้าของภาษาอีกมากกว่า 10,000 คำ มาพร้อมแบบทดสอบ HSK (1-6) และแบบทดสอบ TOCFL (aka TOP)
  11. Tappy – Taptic Fidgeter [฿29 บาท] – แอปสร้างสมาธิและช่วยลดความเครียดด้วยการ ‘แตะ’ หน้าจอผ่านเทคโนโลยี Taptic Engine (เฉพาะ iPhone รุ่นที่รองรับ) เช่น การแตะ 1,000 ครั้ง เพื่อให้ได้ไอคอนหน้ายิ้ม จนลืมความเครียด ณ เวลานั้นไป
  12. Klipped [฿59 บาท] – แอปจดบันทึกหรือ Text Editor ในสไตล์เรียบง่ายแบบคลีนๆ รองรับฟีเจอร์เขย่าเพื่อเลิกทำ/ทำซ้ำ, มีโหมดปิดไฟ – ปัดไปทางซ้ายหรือขวาด้วยสองนิ้ว, รองรับภาษาโค้ด (Coding Mode)
  13. Loot: Money Box Saving Tracker [฿29 บาท] – แอปช่วยออมเงิน/เก็บเงินในรูปแบบโถแก้ว 3 มิติ ช่วยให้คุณสร้างแฟนการเก็บออมเงินสำหรับเป้าหมายต่างๆ ได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Railways! [฿119 บาท] – เกมเคลื่อนย้ายรางรถไฟให้รับผู้โดยสายสีเดียวกันไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง เกมแสนสนุก ท้าทายความสามารถด้วยการหยุดและสลับรางพาขบวนรถไฟให้รับผู้โดยสายทั้งหมด
  2. Doodle Jump [฿29 บาท] – เกมอาร์เคดสุดคลาสิกที่คุณจะต้องพาเจ้า Doodle กระโดดขึ้นไปให้สูงที่สุด พร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวาง

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. California Summer Stickers [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายค็อกเทล, ต้นปาล์ม, ผลไม้ที่มาในธีมฤดูร้อนสีสันสวยงาม

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ