App Gone Free 02 12 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ที่ขนแอป iPhone/iPad มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบอีกเช่นคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Tahrir App [$2.99] – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนและใส่ข้อความตัวอักษร (Text) ลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน
  2. VBA Guide For Excel [$1.99] – คู่มือ VBA สำหรับเรียนรู้การเขียน Programming ใน Microsoft Excel ในคู่มือจะอธิบายฟังก์ชันพื้นฐานและคีย์พร้อมตัวอย่างประกอบ
  3. Lineup – Football Squad [$1.99] – แอปจัดตัวผู้เล่น/นักฟุตบอล สร้างรายชื่อทีมนักฟุตบอลโปรดหรือสร้างรายงาน 11 ผู้เล่นตัวจริงก่อนวันแข่งขันจริง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูบอล รายงานข่าวฟุตบอล หรือนักข่าว เป็นต้น
  4. Storm Rain Sounds [$2.99] – แอปฟังเสียงฝนและฟังเสียงพายุแบบไดนามิก สามารถปรับระดับได้ จากผู้สร้างแอปช่วยผ่อนคลายอย่าง Infinite Storm ที่ช่วยให้ผู้ฟังผ่อนคลาย หลับได้ง่ายขึ้น มาพร้อมโหมดจับเวลา
  5. Simply Clock – Digital [$0.99] – นาฬิกาดิจิตอลบอกเวลา สำหรับใช้ตั้งโชว์บนเตียงนอนหรือโต๊ะที่ทำงาน ออกแบบมาให้สามารถควบคุมได้ด้วยท่าทางการปัด (Gesture Control) เช่น 1 นิ้ว: เปลี่ยนสี > 2 นิ้ว: แสดง/ซ่อนวันที่ เป็นต้น
  6. Further: Get Things Done [$2.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตประจำวันเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  7. Art Authority [$4.99] – แอปที่รวบรวมผลงานภาพเขียนศิลปะระดับคุณภาพของศิลปินกว่า 1,500 คนจากโลกตะวันตก ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน จัดแสดงตามระยะเวลาและสถานที่ต่างๆ กว่า 100,000 ภาพ
  8. Art Authority for iPad [$9.99] – และสำหรับ iPad นั้น ได้กวาดรางวัลแอปยอดเยี่ยมมาแล้ว แถมทุกภาพยังมีความชัดระดับ HD ศิลปินหรือผู้ที่ชอบงานศิลปะไม่ควรพลาดเลยครับ
  9. Animatix [$1.99] – เปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้เป็นภาพเคลื่อนไหวแอนิเมชั่นและการ์ตูนน่ารักๆ ด้วยเอฟเฟ็กต์แอนิเมชั่นที่มีให้เลือกกว่า 24 รูปแบบ สร้างออกมาเป็นวิดีโอสั้น, ภาพ GIF และภาพ Live Photos ได้อย่างสุดเจ๋ง
  10. CALC Swift [$1.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ หน้าตาน่าใช้มาก มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน
  11. Cut for Stories [$0.99] – เครื่องมือสร้าง Stories สำหรับผู้เล่น Instagram โดยเฉพาะ มาพร้อมกับเครื่องมือ Crop ตัดรูปภาพ ปรับแสงสี ใส่เอฟเฟ็กต์ ใส่ข้อความ หรือปรับระดับความเบลอได้
  12. 3DPro Camera [$4.99] – แอปบันทึกวิดีโอ 3 มิติ อันดับหนึ่งบน App Store สำหรับผู้ใช้แว่นตา 3 มิติ อย่าง VR Glasses หรือ 3D TV

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ