Untitled
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 28 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่คราวนี้ก็ขนแอปมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมกับเกมดีๆ อีกเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 28 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Pulse: Listen & Relax [฿29 บาท] – แอปที่รวบรวมเสียงดนตรี ฟรี! ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย ใช้เปิดฟังตอนนอนหลับ ช่วยให้หลับง่ายขึ้นด้วยนะ
  2. Prayoga [฿89 บาท] – แอปเรียนรู้ท่าโยคะรูปแบบใหม่ มาพร้อมวิดีโอประกอบการแสดงท่าโยคะที่ถูกต้องจากผู้สอนมืออาชีพ และที่สำคัญยังมีโหมด AR แสดงผู้ฝึกสอนโยคะให้อีกด้วยนะ
  3. StickyStudy Japanese [฿299 บาท] – แอปดิกชันนารีและสอนเขียนตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นแบบ kanji/kana ด้วยการแสดงภาพเคลื่อนไหวประกอบมากกว่า 6,500 ตัวอักษร พร้อมเสียงพูดจากเจ้าของภาษาอีกมากกว่า 8,000 คำ ครอบคลุมคำศัพท์ตั้งแต่ N1-N5
  4. StickyStudy Chinese [฿89 บาท] – แฟลชการ์ดเรียนรู้ภาษาจีนแบบจริงจัง ด้วยคลังคำศัพท์ขนาดใหญ่ + เสียงพูดจากเจ้าของภาษาอีกมากกว่า 10,000 คำ มาพร้อมแบบทดสอบ HSK (1-6) และแบบทดสอบ TOCFL (aka TOP)
  5. Amperes 3 – Battery Life Info [฿29 บาท] – แอปรายงานสุขภาพของแบตเตอรี่ใน iPhone ของคุณ
  6. CamDE [฿29 บาท] – แอปแต่งภาพหรือถ่ายภาพซ้อนที่เรียกว่า “Double Exposure” ขั้นตอนการใช้งานง่าย เพียง 1. ถ่ายรูปแรก >> 2. ถ่ายภาพที่สองหรือเลือกภาพที่สองมาผสม >> 3. ระบบจะเรนเดอร์ภาพสองภาพเข้ากันให้โดยอัตโนมัติ
  7. InfDraft [฿59 บาท] – แอปวาดภาพ จดบันทึก ร่างภาพ ฯลฯ แบบมินิมอล บนหน้ากระดาษขนาดใหญ่ที่ไม่มีสิ้นสุด รองรับมาตรฐานการวาด PencilKit และรองรับไฟล์หลายประเภท PSD, PDF, Word, PPT, Pages, Html และไฟล์อื่นๆ
  8. STL Maker [฿449 บาท] – เครื่องมือสแกนและสร้างภาพแบบ 3 มิติ โดยการใช้เซ็นเซอร์ TrueDepth ใน iPhone X, XS, XS Max, XR และ iPad Pro 2018 ขึ้นไป สามารถเลือกความละเอียดการสแกนได้ตั้งแต่ 1 มม. ถึง 3.5 มม.
  9. 4tomatic [฿29 บาท] – แอปถ่ายรูปเซลฟี่แบบ 4 เฟรม คล้ายกับการถ่ายรูปสติกเกอร์ในตู้สมัยก่อน
  10. let’s led [฿29 บาท] – เปลี่ยน iPhone/iPad ของคุณ ให้เป็นเครื่องมือทำป้าย LED หรือเป็นจอแสดงผลนาฬิกา/แสดงข้อความ ด้วยสัญลักษณ์ที่มีมากกว่า 100 แบบ
  11. Kompressor – Compress images [฿29 บาท] – เครื่องมือลดขนาดของไฟล์รูปภาพลง ก่อนอัปโหลดเก็บไว้หรือส่งให้เพื่อนๆ สามารถเลือกระดับคุณภาพความชัดของไฟล์ได้ พร้อมฟิลเตอร์เบลอรูปภาพและอื่นๆ

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Monument Valley 2 [฿149 บาท] – ภาคต่อของเกมเจ้าของรางวัล ‘เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2014’ ของ Apple ที่จะนำคุณเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยตึกรูปทรงแปลกๆ และเกมเพลย์ที่เหนือความคาดหมาย น่าเล่นเอามากๆ
  2. SIMULACRA [฿149 บาท] – เกมแนวภาพยนต์เล่าเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจแนวใหม่ผ่านหน้าจอโทรศัพท์ ที่จะเล่าเรื่องผ่านเรื่องราวของตัวละครที่แสดงด้วยคนจริงๆ ถ่ายทำผ่านสถานที่จริง ดีกรีรางวัลเกมยอดเยี่ยม Indie Prize USA 2018
  3. Lara Croft GO [฿149 บาท] – สุดยอดเกมดีกรีรางวัล The Game Awards 2015 และ Apple iPhone Game of the Year 2015 ที่จะพาคุณไปผจญภัยปีนป่ายและไขปริศนาในดินแดนลึกลับ สำรวจซากปรักหักพังของอารยธรรมโบราณ ค้นพบความลับและตำนานของ “Queen of Venom”
  4. Cat Quest [฿149 บาท] – เกมแอคชั่น 2D RPG เล่นแบบ Open World เดินต่อสู้ผจญภัยตะลุยดินแดนแฟนตาซีของสองอาณาจักร ได้แก่ ‘อาณาจักรแมวแห่งเฟลินการ์ด’ และ ‘อาณาจักรหมาลูปัส’ จะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้นะ
  5. Shadow Of Death [฿29 บาท] – เกมแอคชั่น 2D แนว Hack-n-Slash หรือแนวฟันแหลก สาดสกิลรัว สำหรับคอเกมแนวฮาร์ดคอร์อยากได้เกมมันๆ ไว้เล่นแก้เบื่อ
  6. Joe Dever’s Lone Wolf [฿219 บาท] – การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์วิดีโอเกมที่มีชื่อว่า “Lone Wolf” ที่เขียนขึ้นโดย Joe Dever มาพร้อมกับระบบเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด ปรับภาพกราฟิกให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ