in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปเด็ดๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 9 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. NVSUAL Photo Filters & Effects [฿119 บาท] – โปรแกรมตกแต่งภาพแบบ All-in-one สำหรับ iPhone โดยเฉพาะ มีฟิลเตอร์พร้อมเอฟเฟ็กต์ระดับมืออาชีพให้เลือกตกแต่งมากมาย สามารถนำเข้าและแก้ไขรูปภาพ RAW ได้ มีเครื่องมือแต่งภาพและปรับสีอีกเพียบ (ของดี รีบโหลดเก็บให้ไวเลยครับ)
  2. ProShot [฿149 บาท] – หนึ่งในแอปถ่ายรูปชื่อดังที่ถูกนำมาปล่อยฟรี ด้วยการออกแบบเลย์เอาท์หน้าจอให้เหมือนกับกล้อง DSLRs ช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปได้แบบมืออาชีพ ทั้งการปรับด้วยตนเองกึ่งแมนนวลหรืออัตโนมัติก็สามารถทำได้ ฟังก์ชันเด็ดๆ อีกเพียบ (บางฟีเจอร์ อาจมีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป)
  3. Cursive Writing App@ abCursive [฿59 บาท] – แอปเรียนรู้และฝึกเขียนตัวเขียนอักษรภาษาอังกฤษ (Cursive) ทั้งตัวพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก ใช้งานง่าย
  4. YoPuppet [฿29 บาท] – แอปที่ใช้ AR ในการเปลี่ยนมือของคุณให้กลายเป็นสัตว์หรือหุ่นอนเมิชันหน้าตาสุดกวนโอ๊ย ใช้เพื่อความเพลิดเพลิน ประกอบในวิดีโอ หรือทำคลิปตลกๆ ได้
  5. Stream Music Player [฿59 บาท] – แอปฟังเพลงหรือสตรีมเพลงมาฟังจาก Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive หรือ Yandex.Disk เป็นต้น สามารถซิงก์เพลงไป-มาระหว่างอุปกรณ์และบริการ Cloud ได้เป็นอย่างดี ไม่เปลืองเนื้อที่บนอุปกรณ์ของคุณ
  6. ORM: Strength Progress Tracker [฿59 บาท] – แอปรายงานและติดตามทุกกิจกรรมที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายของคุณ สามารถกำหนดเป้าหมายในการฝึกหรือลดน้ำหนักได้ มีแบบฝึกลดน้ำหนักหรือสร้างแบบฝึกของตนเองได้
  7. Strongify Easy Workout Tracker [฿59 บาท] – แอปออกกำลังกายหรือติดตามการออกกำลังกายเวอร์ชันโปร ใช้งานง่าย (หมายเหตุ: แอปโหลดฟรีและต้องไปกดเปิดการใช้งานเวอร์ชันโปรภายในแอปก่อนเวลาหมด ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่หากหมดเวลาแจกฟรี จะมีค่าจ่ายแสดงขึ้นให้เห็น)
  8. Quill – Todo list [฿29 บาท] – แอปสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำในสไตล์เรียบง่าย มีวิดเจ็ตแสดงรายการสิ่งที่ต้องทำในหน้า Today Widget
  9. ColorFull: Find Your Color [฿29 บาท] – แอปสร้างและตรวจสอบรหัสสีบน iPhone/iPad มีทั้งค่า HEX และ RGB สามารถคัดลอกโค้ดและนำไปใช้งานที่ต่างๆ ได้
  10. Tappy – Taptic Fidgeter [฿29 บาท] – แอปสร้างสมาธิและช่วยลดความเครียดด้วยการ ‘แตะ’ หน้าจอผ่านเทคโนโลยี Taptic Engine (เฉพาะ iPhone รุ่นที่รองรับ) เช่น การแตะ 1,000 ครั้ง เพื่อให้ได้ไอคอนหน้ายิ้ม จนลืมความเครียด ณ เวลานั้นไป

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cubes : brain teaser [฿29 บาท] – เกมปริศนาเรียบง่าย สำหรับเล่นกันในครอบครัว โดยมีเป้าหมายคือการสร้างหรือทำรูปแบบให้เสร็จสมบูรณ์ด้วยคิวบ์ที่กำลังเคลื่อนที่
  2. Ear Cat – Music Ear Training [฿149 บาท] – เกมเรียนรู้โน้ตเสียงดนตรีแบบแสนสนุก มีด่านให้เล่นมากกว่า 80 ระดับ ช่วยพัฒนาทักษะทางด้านการฟังด้วยเสียง Melody Cats
  3. Chuckin Sauce [฿29 บาท] – เกมกีฬาตีฮ้อกกี้ให้เข้าเป้าหรือลงหลุม ผ่านอุปสรรคต่างๆ
  4. picFind – Find some different [฿89 บาท] –  เกมจับผิดภาพ ช่วยกันเล่นกับเพื่อนหรือแฟน มีภาพให้เล่นมากกว่า 170 ภาพ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ