App Gone Free 07 01 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 มกราคม 2563 ที่วันนี้ก็มีแอปและเกมปล่อยฟรีน่าสนใจ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Amount – Unit Converter [$0.99] – เครื่องมือแปลงหน่วยจำนวนมากที่สุด มีหน่วยให้แปลงมากกว่า 700 หน่วย แบ่งออกเป็น 30 หมวดหมู่ สามารถแปลงหน่วยได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียว
  2. Attendance (For Students) [$3.99] – สุดยอดแอปจัดตารางเรียน/ตารางเวลาสำหรับนักเรียนและนักศึกษา แอปที่จะช่วยจัดตารางเรียนวิชาอะไร? ห้องไหน? อาจารย์สอนท่านใด? พร้อมตั้งแจ้งเตือนเวลาเข้าเรียนเป็นประจำทุกวันได้
  3. YoWindow Weather [$0.99] – แอปรายงานสภาพอากาศ มีจุดเด่นอยู่ที่ “ฉากหลัง” ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนั้นๆ เช่น เมื่อฝนตกฉากหลังก็จะมีฝนตกตามไปด้วย เป็นต้น
  4. Cardzilla [$0.99] – แอปจดโน้ตหรือบันทึกข้อความสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการอ่านตัวหนังสือตัวโตๆ คุณสามารถเขียนข้อความและตัวแอปจะแปลงตัวอักษรเป็นตัวใหญ่ให้โดยอัตโนมัติพร้อมกับพื้นหลังสีสบายตา ช่วยให้อ่านง่ายขึ้น
  5. dB meter [$1.99] – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone
  6. Sleep Sounds [$1.99] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้
  7. Anti Noisy Neighbors [$1.99] – แอปที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโต้เสียงดังรบกวนจากเพื่อนบ้าน โดยตัวแอปจะทำหน้าที่ฟังเสียงรบกวนจากเพื่อนบ้านเป็นระยะเวลา 1 นาที และจะทำการส่งเสียงดังแสบหูโต้ตอบกลับไปอัตโนมัติ 4 รูปแบบ (สามารถเลือกเสียงเองได้)
  8. Bubble level and Clinometer [$0.99] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นเครื่องมือ Clinometer สำหรับผู้ใช้งานเฉพาะด้าน
  9. Captaa [Free] – แอปเขียนข้อความ “แคปชั่น (Caption)” แล้วแปลงเป็นภาพข้อความเก๋ๆ สำหรับผู้เล่น Instagram
  10. Hello Neighbor Hide & Seek [$4.99] – ภาคต่อที่น่าติดตามของเกมมือถือแนวลอบเร้นระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในภาคแรก จากเรื่องราวของลุงข้างบ้านที่โมโหร้าย จนแฟนคลับหลายคนก็อยากจะรู้ถึงต้นตอของเรื่องที่ทำให้ลุงกลายเป็นคนแบบนี้ ทางค่าย tinyBuild เลยออกมาเปิดตัวภาคใหม่ ก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคหลัก

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ