in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ที่วันนี้ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดเพียบกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. PushFit Pro [฿59 บาท] – ของดีสำหรับสายออกกำลังกายด้วยวิธีการ “วิดพื้น” แอปติดตามและนับจำนวนการวิดพื้น เริ่มออกกำลังกายด้วยการเปิดแอปและวางไว้ใต้หน้าอก ตัวแอปจะใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับความแนบชิดโดยอัตโนมัติ สามารถใช้ท้าแข่งกับเพื่อนๆ หรือจากกลุ่มคนทั่วโลกได้ รองรับการใช้งานผ่าน Apple Watch อีกด้วย
  2. Power Exif-Photo Exif Viewer [฿89 บาท] – เครื่องมือสำหรับดูข้อมูล Exif Metadata ของรูปภาพ หรือใช้ดูรายละเอียดทั้งหมดของภาพที่ถ่ายนั่นแหล่ะครับ เช่น ISO, ความเร็วชัตเตอร์, ความยาวโฟกัส, รุ่นกล้อง, รุ่นเลนส์, เวลาที่ถ่าย, รูรับแสง, จำนวนชัตเตอร์, ชื่อไฟล์ และอีกมากมาย สามารถแก้ไขหรือลบได้ด้วยนะ
  3. YoWindow Weather [฿119 บาท] – แอปรายงานสภาพอากาศ มีจุดเด่นอยู่ที่ “ฉากหลัง” ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนั้นๆ เช่น เมื่อฝนตกฉากหลังก็จะมีฝนตกตามไปด้วย เป็นต้น
  4. Password Safe – iPassSafe [฿119 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว เช่น รูป โน้ต ข้อความ หรือแอป เป็นต้น โดยการใช้ iOS AES-256 เพื่อเข้ารหัสข้อมูลของคุณโดยอัตโนมัติทันทีที่มีการจัดเก็บ สามารถปลดล็อกโดยใช้รหัสผ่านหรือสแกนลายนิ้วมือคุณได้เท่านั้น
  5. Kintsugi [฿59 บาท] – สุดยอดแอปบำบัดพฤติกรรมทางความคิด (CBT) ช่วยลดความเครียดหรือลดความวิตกกังวลลงได้ รวมไปถึงบำบัดผู้ที่กำลังมีภาวะซึมเศร้าอยู่ด้วย (เฉพาะภาษาอังกฤษ)
  6. Caption Kit: Add Line Breaks [฿59 บาท] – แอปช่วยสร้างแคปชั่นหรือสร้างคำอธิบายใต้ภาพสำหรับแอป Instagram, TikTok หรือแอปใดๆ ที่ไม่อนุญาตให้มีการขึ้นบรรทัดใหม่หรือกด Enter ได้
  7. Day One — Life Events [฿29 บาท] – คุณมีวันแรกที่อยากจดจำไว้หรือไม่? แล้วอยากรู้ไหมว่ามันผ่านมากี่วันแล้ว? ด้วยแอป Day One — Life Events จะช่วยบันทึกวันแรกที่คุณอยากจดจำพร้อมนับเวลาถอยหลังวันครบรอบเอาไว้แจ้งเตือนให้กับคุณ เช่น วันเกิดแฟน, วันแรกที่คบกัน เป็นต้น
  8. Single Origin 2 – Coffee Timer [฿29 บาท] – แอปสอนชงกาแฟและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำกาแฟให้อร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในแอปจะมีสูตรการทำกาแฟ ปริมาณการใส่วัตถุดิบต่างๆ อย่างครบถ้วน (เป็นภาษาอังกฤษ)
  9. Health App to Strava Sync [฿119 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณซิงก์ข้อมูลสุขภาพจากแอป Apple Health ไปยังแอป Strava ภายในเวลาไม่กี่วินาที ใครที่ใช้งานแอป Strava ในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่ ไม่ควรพลาด

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Rogue Hearts [฿29 บาท] – เกมมือถือแนว SRPG ตะลุยดันเจี้ยน ที่มีระบบการเดินวิ่งแบบช่องตาราง (Grid) และการกดโจมตีศัตรูด้วยการแตะหน้าจอ (Touch) พร้อมต่อสู้สาดสกิลในรูปแบบ Turn-based ที่คุณต้องวางแผนกำจัดศัตรูตัวหลักให้ดี เพื่อชิงความได้เปรียบ (เกมนี้สนุกดีครับ แอดก็เล่นอยู่)
  2. mySolar – Build your Planets [฿89 บาท] – เกมที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นพระเจ้า ที่สามารถสร้างโลกและดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาลของคุณเองได้
  3. Hello Human [฿89 บาท] – เกมพัซเซิลใช้ไหวพริบหลบหนีจากเงื้อมมือของ AI เป็นเกมแปลกๆ ที่จะเรียนรู้พฤติกรรมของมนุษย์

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Apathetic Panda [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายหมีแพนด้าอารมณ์ดีแสนน่ารัก
  2. Dulce’s Day of the Dead [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ที่ทำมาเพื่อฉลองวันแห่งความตาย (Celebrate the Day of the Dead) ด้วยตัวละครน่ารักๆ อย่าง “Dulce” หนึ่งในวันหยุดตามประเพณีของประเทศเม็กซิโก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ