Free Apps 25 07 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 25 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 25 กรกฎาคม ที่วันนี้มีแอปและเกมเจ๋ง ๆ มาให้โหลดติดเครื่องเพียบ จะมีแอปเกี่ยวกับอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 25 ก.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Algebra Touch – แอปเรียนรู้และสอนวิธีการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ด้านพีชคณิต (Algebra) ที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจและทำตามได้โดยง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  2. Basic Calculator Pro – แอปเครื่องคิดเลขที่เน้นด้านการคำนวณพื้นฐาน, UI สวยดูสะอาด, ปุ่มคำนวณที่ซับซ้อนจะถูกตัดออกไปเพื่อให้สะดวกต่อการกดมากขึ้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. Ruler – ไม้บรรทัด – แอปวัดความยาวแบบไม้บรรทัดหรือเทปวัด ด้วยการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการวัดผ่านกล้อง iPhone ใช้ง่ายและมีความแม่นยำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  4. Password Safe – iPassSafe – แอปป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว เช่น รูป โน้ต ข้อความ หรือแอป เป็นต้น โดยการใช้ iOS AES-256 เพื่อเข้ารหัสข้อมูลของคุณโดยอัตโนมัติทันทีที่มีการจัดเก็บ สามารถปลดล็อกโดยใช้รหัสผ่านหรือสแกนลายนิ้วมือคุณได้เท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  5. iGoalCard: Daily Life Planner & Goals Tracker – แอปสร้างและกำหนดเป้าหมาย (Goal) หรือวางแผนแนวทางร่วมกันในทีมงาน โดยจะถูกแสดงในรูปแบบของภาพที่เข้าใจง่าย แตะเข้าไปเพื่อดูรายละเอียดนั้น ๆ เป็นต้น เหมาะสำหรับโครงการหรือโปรเจ็กต์ที่มีทีมงานหลายคน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  6. Flight Unlimited X – แอปจำลองการบินของเครื่องบินจริงที่ดีที่สุดใน App Store ชมรูปลักษณ์เครื่องบินจริง การเคลื่อนที่ รูปแบบการบิน และทิวทัศน์ฟากฟ้าด้วยภาพถ่ายจากดาวเทียมที่มีความชัดละเอียดระดับ 4K (Ultra HD) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  7. Sleep Sounds – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. dB meter – noise measure – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. Groovy – Travel Camera – แอปแต่งภาพที่เคยฮิตติดอันดับหนึ่งในเกาหลี ด้วยฟิลเตอร์คุณภาพที่คัดสรรมาแล้วกว่า 15 แบบ ให้เลือกใช้งานได้อย่างง่ายดาย แทบไม่ต้องไปแต่งเพิ่ม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Finding Bigfoot monster hunter – เกม FPS แนวสยองขวัญ ที่คุณต้องรับบทเป็นนักล่าผีหรือสัตว์ประหลาดลึกลับในป่า จากเรื่องราวที่ชวนขนลุกเมื่อผู้คนได้หายตัวไปเป็นจำนวนมาก เป็นเกมที่มีภาพสวยแนว Counter ดูลุ้นและน่ากลัวดีครับเกมนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  11. Mini Watch Games 23-in-1 – รวมมินิเกมกว่า 23 เกม สำหรับเล่นใน Apple Watch โดยเฉพาะ หรือจะนำมาเล่นใน iPhone ก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  12. Monster Hunt: Revolution – จะเรียกว่าเกมโปเกม่อนในตำนานสมัยเกมบอยก็ได้ล่ะครับ ที่มีภาพแนวพิกเซล ออกเดินสำรวจป่าจับโปเกม่อนและต่อสู้พิชิตยิม เป็นต้น เพียงแต่ตัวเกมจะเปลี่ยนชื่อมอนสเตอร์ ชื่อตัวละคร และชื่อสถานที่ใหม่เพียงแค่นั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  13. Live Wallpapers & Backgrounds+ – แอปแจกภาพ Live Wallpaper หรือภาพเคลื่อนไหวสวย ๆ มากมายกว่า 100 แบบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ