Free Apps 10 01 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 10 มกราคม 2562 ที่ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Voice Changer [$1.99] – แอปแปลงเสียงหรือเปลี่ยนเสียงที่เราอัดไว้ ให้เป็นเสียงต่างๆ ได้หลายรูปแบบ เช่น เสียงหุ่นยนต์ เสียงตัวตลก เสียงตุ๊กตา หรือเสียงเอเลี่ยน เป็นต้น
  2. Sleep Sounds [$1.99] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้
  3. Star Rover HD [$1.99] – แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูดาวหรืออยากเรียนรู้ด้านดาราศาสตร์ สำหรับ iPad ที่จะยกดาวมากกว่า 120,000 ดวง ทั้งหมด 88 กลุ่มดาว มาไว้บน iPad ให้คุณได้ชมและศึกษาอย่างละเอียด
  4. Skywall Pro [$3.99] – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน
  5. dB meter [$2.99] – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone
  6. YConvert PRO [$0.99] – เครื่องมือแปลงหน่วยที่รวดเร็ว แม่นยำ ออกแบบมาสำหรับ iPhone และ Apple Watch มีหน่วยให้แปลงมากมาย
  7. My Pairing [$1.99] – แอปเฉพาะด้านสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหรือแอร์โฮสเตส ที่ใช้ในการถอดรหัสและจับคู่/การเดินทาง เช่น ตำแหน่งที่คุณจะบิน, คุณจะทำงานที่ไหนบนเครื่องบิน หรือหน้าที่ของคุณบนเครื่องบิน เป็นต้น
  8. PCOS Diet Food List [$1.99] – แอปสำหรับผู้ที่ต้องการไดเอท สร้างรายการซื้อของกินเพื่อสุขภาพ โดยแอปจะช่วยแนะนำเวลาทำ/ทานอาหารที่เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาให้แก่คุณ
  9. Almost Done – To Do List [$0.99] – แอปจดบันทึกหรือสร้างรายการที่ต้องทำแสนเรียบง่าย ใช้เตือนความจำต่างๆ ได้ดี เช่น รายการงานที่ต้องทำหรือรายการซื้อของ เป็นต้น
  10. Piku Piku [$1.99] – แอปสร้างภาพเคลื่อนไหว GIFs หรือสร้างคลิปวิดีโอแบบวนลูป (Repeating Video) ได้ 3, 5 หรือ 10 วินาที ใช้งานง่าย มีฟิลเตอร์แสดงการปรับเปลี่ยนภาพได้แบบเรียลไทม์
  11. Hatchi [$0.99] – เกมเลี้ยงสัตว์สำหรับ iPhone/iPad คล้ายกับเกมทามาก็อตจิภาพพิกเซลที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 แต่สำหรับเกม Hatchi แล้ว เปิดตัวบน iOS ในปี ค.ศ. 2012
  12. Taps: Beautifully Simple [$1.99] – เกมปริศนาด้านตัวเลข ช่วยเปิดความคิดและฝึกสมองไปในตัว

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ