in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาให้เลือกใช้งานกันเพียบกว่า 13 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. PDF Converter by Readdle [฿209 บาท] – แอปแปลงไฟล์ทุกรูปแบบให้เป็นไฟล์ PDF ได้แก่ Word, Excel, Powerpoint, Pages, Numbers, Keynote, TXT, HTML, JPG, PNG, Safari ฯลฯ
  2. Helix Tuner [฿179 บาท] – แอปจูนเนอร์หรือเครื่องมือปรับแต่งเครื่องดนตรีที่มีความเสถียร ทนต่อเสียงรบกวน
  3. Video to Photo Grabber [฿89 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณแยกรูปภาพคุณภาพสูงออกจากวิดีโอได้
  4. Sleep Sounds [฿59 บาท] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกด้วยเสียงคุณภาพสูงแบบ Stereo Condenser Microphones และ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้
  5. PhotoX Pro [฿59 บาท] – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์แบบเคลื่อนไหว (Live Photos) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ
  6. Remote Drive for Mac – Pro [฿119 บาท] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้
  7. FoodyLife [฿89 บาท] – ไดอารี่อาหารหรือแอปจดบันทึกการรับประทานอาหารของคุณในแต่ละวันในรูปแบบเรียบง่าย ช่วยเตือนและปรับปรุงนิสัยการกินของคุณได้
  8. Bops Music [฿89 บาท] – อีกหนึ่งช่องทางสำหรับแชร์เพลงโปรดของคุณให้เพื่อนหรือพ่อแม่พี่น้องฟังเพลงร่วมกันในเวลาเดียวกันได้
  9. AllPass Pro [฿59 บาท] – แอปเก็บข้อมูล username, password, รหัสบัตรเครดิต ฯลฯ สามารถปลดล็อกด้วย Touch ID ได้, สำรองและกู้คืนข้อมูลผ่าน iCloud, Mail (CSV) หรือ iTunes ได้
  10. Remote Keyboard [฿29 บาท] – สำหรับใครที่ขี้เกียจพิมพ์แชทในมือถือ ต้องลองใช้แอป Remote Keyboard ที่จะช่วยให้คุณรีโมทไปพิมพ์ข้อความในเว็บเบราว์เซอร์บนคอมฯ แล้วมาแสดงที่แชทในมือถือได้ ชมวิธี: https://remoboard.app/
  11. Quick Video Clip [฿89 บาท] – เครื่องมือตัดวิดีโอหรือตัดเอาเฉพาะช่วงเวลาที่ดีที่สุดในวิดีโอที่คุณถ่าย ใช้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ
  12. Nature:sounds around the world [฿59 บาท] – อีกหนึ่งแอปช่วยทำให้นอนหลับง่าย หลับสบายขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติที่ถูกบันทึกไว้จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น เสียงนกในป่าบราซิล, คลื่นทะเลในบอลติก หรือเสียงแมวน้ำในเขตอาร์กติก เป็นต้น
  13. dB meter [฿59 บาท] – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cake Duel [฿179 บาท] – เกมไพ่แห่งการหลอกลวงสำหรับเล่นด้วยกัน 2 คน ด้วยการหลอกอีกฝ่ายและแอบขโมยเค้กไปโดยอย่าให้จับได้

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ