App Gone Free 29 07 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. AdBye Pro [$5.99] –แอปบล็อกโฆษณาสำหรับผู้ที่นิยมท่องเว็บด้วยเบราว์เซอร์ Safari ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
  2. Kinditude [$0.99] – แอปช่วยปรับทัศนคติ ทำความดี หรือปลุกความมีน้ำใจในตัวคุณออกมา ด้วยการจดบันทึกหรือเขียนไดอารี่ประสบการณ์ความดีที่คุณได้แสดงออกในแต่ละวัน พร้อมกำหนดการแจ้งเตือนรายวันหรือรายสัปดาห์
  3. Koder Code Editor [$2.99] – แอปเขียนโค้ดบน iPhone/iPad สำหรับโปรแกรมเมอร์โดยเฉพาะ รองรับภาษาเขียนมากกว่า 80 ภาษา พร้อมฟีเจอร์ดีๆ เพียบ ถูกยกให้เป็นแอป Staff Favorites จาก App Store ใน 82 ประเทศ [ชมตัวอย่างได้ที่: http://www.koderapp.com/youtube.html]
  4. Clock Yourself [$1.99] – แอปช่วยออกกำลังกายที่ผสมผสานการฝึกสมองไปในตัว ด้วยการขยับร่างกายให้ตรงตามเข็มนาฬิกา ถูกออกแบบโดยนักกายภาพบำบัดชาวออสเตรเลีย ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์การกีฬา [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/uvLu4OnSAFo]
  5. HanYou – Chinese Recognizer [$3.99] – แอปแปลภาษาจีนให้เป็นภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ อีกกว่า 20 ภาษา ทำงานแบบอฟไลน์ได้ มีโหมดแปลภาษาด้วยกล้องถ่ายภาพ
  6. Anime Wallpapers Live [$9.99] – แอปดาวน์โหลดภาพพื้นหลังหรือภาพวอลเปเปอร์การ์ตูนอนิเมะที่ดีที่สุด ตัวละครในการ์ตูนดังเพียบ สามารถกำหนดความเบลอของรูปภาพได้อีกด้วย
  7. Personal Points of Interest [$1.99] – แอปรายงานและจดจำสถานที่สำคัญๆ ในท้องถิ่นบนแผนที่ ครอบคลุมสถานที่ท้องเที่ยวทั่วโลก
  8. Cycles – Daily Habit Creator [$0.99] – แอปด้านสุขภาพที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งเป้าหมายและตรวจจับพฤติกรรมของคุณในรูปแบบกราฟสถิติวงกลม (Cycles) สวยงามได้ เช่น บันทึกการวิ่ง การดื่มน้ำ พาหมาไปเดินเล่น เป็นต้น ปล่อยฟรีเฉพาะ Apple Watch
  9. Jotalicious [$1.99] – แอปช่วย Lists รายการช้อปปิ้งที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย เปลี่ยนรายการข้อความธรรมดาให้เป็นรายการมีสีสันที่สวยงาม แชร์ให้ผู้อื่นได้
  10. Zoo Sounds [$1.99] – แอปที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 8-9 เดือน ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้และฝึกการฟังเสียงสัตว์หลากหลายชนิด โดยเสียงที่ถูกออกแบบมาอย่างอ่อนโยนที่ช่วยกระตุ้นและพัฒนาการทางด้านสายตาและการได้ยินของเด็ก
  11. Summit Way [$1.99] – เกมเชื่อมต่อสะพานไปยังเนินเขาให้ครบทุกจุด ช่วยฝึกสมองไปในตัว มีด่านให้เล่นมากกว่า 72 ระดับ กว่า 10 แผนที่
  12. Ocmo [$4.99] – สุดยอดเกมฟิสิกส์กวาดรางวัล Game of the Year ในปี 2017 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการพาเจ้าปรสิต ‘Ocmo’ เหวี่ยงแขนกระโดดจับเชือกไปแบบนินจา ผจญภัยเอาตัวรอดไปมากกว่า 80 ระดับ

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ