Free Apps 19 03 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. AdBlocker⁺ [$4.99] – แอปบล็อกโฆษณาสำหรับใช้งานร่วมกับ Safari โดยแอปจะทำหน้าที่บล็อกโฆษณา แบนเนอร์ และ popups ต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วในการใช้งาน Safari ได้อีกด้วย
  2. Videdit [$0.99] – เครื่องมือปรับแต่ง แก้ไขวิดีโอ และเพิ่มเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ลงในวิดีโอ เช่น การตัด-ต่อวิดีโอด้วยเอฟเฟ็กต์เคลื่อนไหวกว่า 100 แบบ ปรับความเร็ว ปรับสี ใส่ฟิลเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย (เปิดให้ใช้ฟรีบางฟีเจอร์เท่านั้น)
  3. Depello [$2.99] – แอปแต่งรูปเปลี่ยนสีเฉพาะจุดหรือใส่สีแนวฉูดฉาดที่เรียกว่า สี Splash ใช้งานง่ายเพียงแตะจุดที่ต้องการและเลือกสีที่ต้องการ (เปิดให้ใช้ฟรีบางฟีเจอร์เท่านั้น)
  4. Linda – My Staking Wallet [$1.99] – แอปกระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ที่ Trade ค่าเงินในตระกูล Cryptocurrency สามารถสร้างกระเป๋าได้สูงสุดถึง 4 ใบ โดยการใช้งานนั้นจำเป็นต้องสมัครใช้บริการร่วมกับเว็บไซต์ https://www.mystakingwallet.com (โปรดศึกษาข้อมูลให้ละเอียดอีกครั้ง)
  5. Simply North [$0.99] – แอปเข็มทิศที่มีหน้าตารูปลักษณ์สวยงาม ไม่มีโฆษณามาเกะกะ มีหน้าจอแสดงตำแหน่งพิกัด latitude, longitude ความสูง และความเร็วปัจจุบันของคุณ
  6. Compass 54 Pro [$0.99] – แอปเข็มทิศในรูปแบบ Full ฟังก์ชัน แสดงตำแหน่งและพิกัดจริงแบบเรียลไทม์ตามแรงดึงดูดของสนามแม่เหล็ก พร้อมใช้งานร่วมกับบริการหาพิกัดตำแหน่งโดย GPS และข้อมูลสภาพอากาศอิงตาม Yahoo! Weather API
  7. weekly diary [$0.99] – แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเขียนไดอารี่หรือบันทึกประจำวันบน iPhone มีหน้าตาสวยงามเรียบง่าย ดูสะอาดตา สามารถดูภาพรวมในมุมมองวันหรือสัปดาห์ได้
  8. Picx – Photo Blend Editor [$0.99] – แอปแต่งรูปเพิ่มเอฟเฟ็กต์แสง เช่น แสงรั่ว แสงแดด แสงดาว เป็นต้น สามารถรวมรูปภาพ 2 รูป ให้ผสมผสานซ้อนกันอย่างลงตัวสวยงามได้
  9. Color Design [$1.99] – แอปสร้างภาพ Wallpaper แนวผสมสีหรือหาค่าสีตามโค้ดหรือรวมสีต่างๆ เข้าด้วยกัน
  10. Studio Music Player [$0.99] – แอปเครื่องเล่นเพลงหรืออีควอไลเซอร์ที่มีให้ปรับแต่งเสียงได้ถึง 48 แนว สามารถเลือกความถี่ได้ตั้งแต่ 20 ถึง 20,000 Hz, ความกว้างของแบนด์วิดท์ตั้งแต่ 0.1 ถึง 2 octaves และระดับเสียงตั้งแต่ -10 ถึง +4 dB ช่วยเพิ่มรสนิยมการฟังเพลงในสไตล์ของตนเองได้เป็นอย่างดี
  11. Fonta [$0.99] – แอปแต่งภาพแนวใส่ข้อความแบบเก๋ๆ ด้วยเอฟเฟ็กต์ข้อความมากมายที่มีให้ ทั้งการใส่ข้อความหลังภาพ ตัวอักษรเก๋ๆ ภาพตัดปะ การ-เบลอ และเครื่องมืออื่นๆ
  12. Zoo Sounds [$0.99] – แอปที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 8-9 เดือน ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้และฝึกการฟังเสียงสัตว์หลากหลายชนิด โดยเสียงที่ถูกออกแบบมาอย่างอ่อนโยนที่ช่วยกระตุ้นและพัฒนาการทางด้านสายตาและการได้ยิน

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ