App Gone Free 15 07 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Translate!! [$5.99] – แอปแปลภาษาด้วยข้อความและเสียงมากกว่า 58 ภาษาทั่วโลก รวมถึงภาษาไทย มีความเรียบง่ายและรวดเร็ว
  2. Live Mix [$1.99] – แอปแก้ไขและตัดต่อวิดีโอ, ภาพ Live Photos หรือภาพ GIF มีเอฟเฟ็กต์และเครื่องมือให้ใช้งานมากมาย
  3. Personal Points of Interest [$1.99] – แอปรายงานและจดจำสถานที่สำคัญๆ ในท้องถิ่นบนแผนที่ ครอบคลุมสถานที่ท้องเที่ยวทั่วโลก
  4. Spektrel Art [$2.99] – แอปแต่งภาพแนวเปล่งประกายแวววาวหรือฟุ้งด้วยแสงพิเศษสวยงาม (ภาพแนวจินตนาการ) สามารถเลือกฟิลเตอร์และเลื่อนปรับความฟุ้งของแสงได้
  5. Matrix Numerics [$1.99] – แอปช่วยคำนวณด้านพีชคณิตเชิงเส้นเกี่ยวกับเมทริกซ์และเวกเตอร์ ใช้งานง่าย เมนูถูกจัดไว้อย่างเรียบง่าย
  6. Storm Rain Sounds [$0.99] – จากผู้สร้าง Popluar Infinite Storm แอปฟังเสียงฝนและฟังเสียงพายุที่ช่วยให้ผู้ฟังผ่อนคลาย หลับได้ง่ายขึ้น มีโหมดจับเวลา
  7. Further: Get Things Done [$1.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตคุณก็เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  8. Flashcards Club [$2.99] – แอปสร้างแฟลชการ์ด (Flashcards) แบบออนไลน์แชร์ระหว่างกลุ่มเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนทำงานได้ สามารถสร้าง รวม และแชร์ข้อความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ และเสียงเข้าไว้ด้วยกันได้
  9. Sketch Tree Pro [$8.99] – สุดยอดแอปสเก็ตซ์ภาพ/ร่างภาพหรือวาดภาพบน iPhone/iPad ที่มีประสิทธิภาพสูง มีหัวแปรงกว่า 80 ชนิด หน้ากระดาษสามารถขยายได้ถึง 64 เท่า พร้อมเครื่องมืออื่นๆ แบบครบครัน
  10. Ear Cat [$4.99] – เกมเรียนรู้โน้ตเสียงดนตรีแบบแสนสนุก มีด่านให้เล่นมากกว่า 80 ระดับ ช่วยพัฒนาทักษะทางด้านการฟังด้วยเสียง Melody Cats
  11. Tile Rider [$3.99] – เกมขับรถผจญภัยต่อสู้ตามแรงโน้มถ่วง ด้วยการบังคับรถพุ่งชนและยิงต่อสู้กับเหล่า AI อัจฉริยะ เป็นเกมที่ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี
  12. Motorsport Manager Mobile 2 [$1.99] – สุดยอดเกมแนวผู้จัดการทีมแข่งรถฟอร์มูล่าใน App Store ที่คุณต้องรับผิดชอบในการจัดการบริหารสร้างทีมแข่งรถฟอร์มูล่าวันของคุณ ตั้งแต่จ้างนักแข่ง รวมทีมช่าง และพัฒนารถแข่ง รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ในการแข่งขันเพื่อจุดหมายแห่งชัยชนะ

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ