App Gone Free 10 02 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปเจ๋งๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันกว่า 12 สไตล์ จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Pause: Mindful moments [$1.99] – แอปฝึกฝนการสร้างสมาธิและสติตามหลักวิธีโบราณที่เรียกว่า “Tai Chi” โดยการมุ่งเน้นความสนใจไปที่แอป Pause บน iPhone/iPad ของคุณ พร้อมใส่เทคนิคการโต้ตอบกับหน้าจอเพื่อให้คุณได้โฟกัสและผ่อนคลายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  2. AdBlock Pro for Safari [$9.99] – แอปบล็อกโฆษณาอย่างดีสำหรับใช้งานร่วมกับ Safari โดยแอปจะทำหน้าที่บล็อกโฆษณา แบนเนอร์ และ popups ต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วในการใช้งาน Safari ได้อีกด้วย
  3. NetTools+ [$0.99] – เครื่องมือใช้ตรวจสอบเครือข่ายจากเทอร์มินัลมือถือไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อมต่ออยู่ สามารถใช้วิเคราะห์สถานะหรือปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายเน็ตเวิร์คด้านต่างๆ ได้ เช่น Info, DNS, Ping, TCP Ping, Traceroute, Port Scan, Lookup หรือ LAN Scan เป็นต้น
  4. Color by number ◦◦◦ [$9.99] – แอปที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหรือบรรเทาความเครียดลงได้ด้วยการระบายสีตามตัวเลข เพลิดเพลินไปกับภาพงานศิลปะแบบพิกเซลที่มีให้ระบายสีมากกว่า 300 รายการ/เดือน และทั้งหมด ฟรี!
  5. Zoo Sounds [$0.99] – แอปที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 8-9 เดือน ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้และฝึกการฟังเสียงสัตว์หลากหลายชนิด โดยเสียงที่ถูกออกแบบมาอย่างอ่อนโยน ช่วยกระตุ้นและพัฒนาการทางด้านสายตาและการได้ยินของเด็ก
  6. Conduit Bending [$2.99] – สุดยอดแอปช่วยคำนวณการดัดท่ออันดับหนึ่งใน App Store สำหรับช่างหรือวิศวกรโดยเฉพาะ ช่วยให้ประหยัดเวลา เงิน และวัสดุ ด้วยการวัดที่แม่นยำที่สุด
  7. Giant Square PRO [$1.99] – เครื่องมือสร้างภาพตารางในรูปแบบ Grid จากภาพขนาดใหญ่หรือภาพพาโนรามา สำหรับ Instagram เก๋ไก๋มากๆ
  8. Mon keyboard and fonts [$2.99] – แป้นพิมพ์อักษรหรือคีย์บอร์ดภาษา “มอญ (Mon)” สำหรับ iOS 8 ขึ้นไป จุดประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาษามอญบน iOS ได้อย่างถูกต้องด้วยตัวอักษรมอญแบบปกติ (Non-Unicode)
  9. maskingtape [$0.99] – แอปสร้างภาพตัดปะ ติดหรือคาดเทปพร้อมตัวอักษรไปบนรูปภาพได้อย่างสวยงาม มีลายเทปให้เลือกกว่า 100 แบบ และสีอีกมากกว่า 60 สี พร้อมเครื่องมืออื่นๆ ครบครัน
  10. Business Analyst Starter Kit [$3.99] – แอปจดโน้ต วางโครงสร้าง ใส่โมเดล รูปภาพ Link และวิดีโอ รวมถึงข้อมูลลูกค้าด้านต่างๆ สำหรับนักวิเคราะห์ธุรกิจ (BA), นักวิเคราะห์ระบบ (SA), นักประกันคุณภาพ (QA) หรือผู้ที่ต้องหาความต้องการจากลูกค้า (Requirements) อยู่สม่ำเสมอ
  11. Flashlight Timer [$1.99] – แอปจับเวลาที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเปิดและปิดไฟฉายบน iPhone ให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มจับเวลาและเมื่อเวลาที่กำหนดหรือกดจบ มาพร้อมระบบหรี่แสงไฟอัตโนมัติเพื่อถนอมแบตเตอรี่
  12. She Sees Red [$2.99] – เกมมือถือผจญภัยในรูปแบบภาพยนตร์อินเตอร์แอคทีฟอันสมจริง มาพร้อมภาษาไทยภายในเกมให้คุณซึมซับเนื้อเรื่อง ความตื่นเต้นเร้าใจ, ดราม่า, ความรุนแรง โดยแต่ละเส้นทางการดำเนินเรื่องจะใช้เวลา 30-35 นาที

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ