App Gone Free 29 10 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ต.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ต.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. SciPro Math [$0.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์แบบพกพา ที่มีฟังก์ชันการคำนวณที่หลากหลายนับร้อยรายการ เช่น Arithmetic, Conversions, Algebra, Geometry, Trigonometry, Finance เป็นต้น [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/scipromath]
  2. Further: Get Things Done [$2.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตคุณก็เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  3. Clock Yourself [$1.99] – แอปช่วยออกกำลังกายที่ผสมผสานการฝึกสมองไปในตัว ด้วยการขยับร่างกายให้ตรงตามเข็มนาฬิกา ถูกออกแบบโดยนักกายภาพบำบัดชาวออสเตรเลีย ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์การกีฬา [ชมตัวอย่างได้ที่: https://youtu.be/uvLu4OnSAFo]
  4. Sticker Treats [$0.99] – สติกเกอร์ฮาโลวีนสุดแสนน่ารัก ฟรี สำหรับ iMessage
  5. Cowculator [$0.99] – แอปช่วยคำนวณและให้ข้อมูลเฉพาะสำหรับผู้ที่ทานอาหารประเภทวีแกน (Vegan)
  6. Giggle Ghosts [$0.99] – เกมนับตัวเลขด้วยตัวละครผีสุดน่ารัก พร้อมปล่องเสียงสุดหรรษา เหมาะสำหรับเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่จะเริ่มต้นฝึกนับตัวเลข
  7. Sickweather [$2.99] – แอปติดตามและรายงานข้อมูลหรือจำนวนตัวเลขผู้ป่วยแต่ละโรคในพื้นที่ต่างๆ พร้อมกับให้การแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ เมื่อคุณกำลังเข้าสู่โซนที่มีโรคระบาดหรือ ‘โซนผู้ป่วย’ (รายงานข้อมูลเฉพาะบางประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา เป็นต้น ไม่มีประเทศไทย)
  8. Pocket Anatomy [$0.99] – แอปทางการแพทย์ สำหรับใช้เป็นองค์ความรู้และให้ข้อมูลทางคลินิกเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงสร้างทางกายวิภาคกว่า 1,000 รายการ เช่น Ligaments, Tendons, Arteries, Veins, Organs หรือ Glossary Items. เป็นต้น
  9. MyChair [$4.99] – สุดยอดแอปอันดับหนึ่งสำหรับช่างตัดผม ใช้สำหรับบริหารจัดการคิวนัดหมายของลูกค้า รวมไปถึงประวัติ พร้อมกับรายงานสภานะแบบเรียลไทม์
  10. iPetCare [$3.99] – แอปรวบรวมและเก็บบันทึกข้อมูลสัตว์เลี้ยงของคุณ เช่น ชื่อ เพศ ตารางการเปลี่ยนแปลงน้ำหนัก ข้อมูลสุขภาพสัตว์ วันที่ฉีดวัคซีน และอื่นๆ อีกมากมาย

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ