App Gone Free 24 12 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปปล่อยฟรี พร้อมกับเกมน่าเล่น มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Beep Me – Reminders [$3.99] – แอปเตือนความจำ, เตือนสิ่งที่ต้องทำให้เร็วที่สุด ด้วยวิธีใช้งานที่ง่าย 2 ขั้นตอน คือ “เขียนและตั้งเวลา” ง่าย จบ และรวดเร็ว
  2. My Luv for couples [$2.99] – แอปบันทึกความทรงจำสำหรับคู่รัก ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ใช้สำหรับติดตามวันเกิดคนรัก วันครบรอบ และกิจกรรมต่างๆ มีตัวนับเวลาถอยหลังว่าเหลืออีกกี่วันให้อีกด้วย
  3. C-Time [$4.99] – คุณเคยสงสัยไหมว่าคุณใช้เวลาไปกับการทำงานหรือเข้ายิมฟิตเนสไปมากน้อยแค่ไหน? ด้วย C-Time จะช่วยบันทึกเวลาทุกกิจกรรมของคุณให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเข้าแอป ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพียงบันทึกข้อมูล เช่น ชื่อ สถานที่ หรือช่วงเวลาครั้งแรกเอาไว้ ระบบก็จะทำงานอัตโนมัติให้กับคุณเอง
  4. Filterious Photo Filters [$0.99] – แอปใส่ฟิลเตอร์เปลี่ยนรูปภาพของคุณให้กลายเป็นภาพถ่ายโบราณจากยุค 90s แบบมีสไตล์ ฟรี! กว่า 15 แบบ (ส่วนแบบอื่นๆ อาจต้องซื้อเพิ่มเติมภายในแอป)
  5. Learn Math Facts [$9.99] – นี่คือแอปฝึกฝนทักษะด้านการคำนวณตัวเลข บวก ลบ คูณ หาร ทางคณิตศาสตร์ สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ด้วยแบบฝึกหัดที่สอดคล้องกับหลักมาตรฐานสากลที่ใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีต่อครั้งในการเริ่มฝึก
  6. QuickClip | Clipboard Manager [$0.99] – เครื่องมือเก็บบันทึกรายการข้อความ สำหรับเตรียมไว้ Copy & Paste ในอนาคต มีวิดเจ็ตแสดงรายการข้อความ (ใช้ฟรี ไม่มีโฆษณา)
  7. The Arena App: Project Planner [$9.99] – สุดยอดแอปวางแผนโครงการ (Project Planner) บนมือถือ สำหรับหัวหน้า ผู้จัดการ และ Leader ที่สามารถปรับแต่งจัดการงาน (Task Management), จัดลำดับความสำคัญ (Prioritization), จัดการเวลา (Time Management) และจัดการผลผลิต (Productivity) ได้เป็นอย่างดี
  8. Routines [$1.99] – แอปสำหรับติดตามเป้าหมายและแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน เช่น อ่านหนังสือ, ออกกำลังกาย, รดน้ำต้นไม้, พาสุนัขไปเดิน, นั่งสมาธิ เป็นต้น ช่วยให้คุณสร้างนิสัยใหม่ ปรับปรุงนิสัยเดิมให้มีระเบียบวินัยมากยิ่งขึ้น
  9. Dark Night Browser [$1.99] – เว็บเบราว์เซอร์ถนอมสายตาด้วยธีมแบบ Dark Mode พร้อมตัวกรองความสว่างและลดแสงสีน้ำเงินลง เพื่อการท่องเว็บที่สบายตามากขึ้น แถมยังมีตัวช่วยบล็อกโฆษณาให้อีกด้วย
  10. Ginkgo Dino [$2.99] – สุดยอดแอปสำหรับเล่นร่วมกันระหว่างเด็กๆ และครอบครัว ที่พึ่งกวาดรางวัลอันดับ #1 Parents’ Choice Recommended เมื่อปี 2017 นี่คือแอปสารานุกรมอธิบายสิ่งมีชีวิตที่มีอายุมากกว่า 70 ล้านปี นั่นคือ “ไดโนเสาร์” พร้อมภาพและเสียงสุดแฟนตาซี
  11. Shadow Of Death [$0.99] – เกมแอคชั่น 2D แนว Hack-n-Slash หรือแนวฟันแหลก สาดสกิลรัว สำหรับคอเกมแนวฮาร์ดคอร์อยากได้เกมมันๆ ไว้เล่นแก้เบื่อ
  12. Hydropuzzle [$0.99] – เกมแนวสืบสวน/ไขปริศนาหรือค้นหารหัสผ่านจากบทความหรือข้อความที่มีการคุยกัน เกมที่ใช้ทักษะด้านกระบวนทางความคิดเป็นหลักด้วยบทความตลกๆ ล้อเลียนซุปเปอร์ฮีโร่บ้าง (แปลกแหวกแนวดีครับเกมนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะครับ)
  13. Motosport Manager Mobile 3 [$3.99] – ถ้าถามถึงเกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถมอเตอร์สปอร์ตที่ดีที่สุดบนมือถือตอนนี้ คงต้องยกให้เกม Motosport Manager Mobile ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่ง ที่คุณไม่ควรพลาดช่วงเวลาปล่อยฟรีนี้ไปแน่ๆ ครับ รีบโหลดเก็บให้ไวเลย
  14. Office Story [$3.99] – เกมจำลองสถานการณ์สร้างและบริหารจัดการบริษัทซอฟต์แวร์ของคุณเอง ทั้งจัดโต๊ะ ซื้ออุปกรณ์สร้างออฟฟิศ จ้างพนักงาน และขยายธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ ลองมาดูกันว่าคุณจะกลายเป็น Steve Jobs คนต่อไปได้หรือไม่

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ