Free Apps 01 05 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 1 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 1 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. EarForge [$3.99] – หนึ่งในแอป We Love จากทาง Apple มากกว่า 90 ประเทศ ที่จะช่วยพัฒนาทักษะด้านการฟังให้กับคุณ ด้วยตัวโน้ตเฉพาะ คอร์ด และเสียงดนตรีที่เป็นมิตรต่อหูของคุณ
  2. Reefminder Fish Log [$1.99] – แอปสำหรับดูแลจัดการพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเค็มโดยเฉพาะ (Saltwater Aquarium) จัดการข้อมูลคงคลังของสัตว์ทะเลทั้งหมด รวมไปถึงบันทึกข้อมูลปะการังและระบบแจ้งเตือนการล้างน้ำในตู้
  3. Tunable Tuner & Metronome [$3.99] – เครื่องมือจูนเนอร์เสียง โทนเสียง หรือเครื่องมือฝึกดนตรี ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ทางด้านดนตรีมากมายไว้ให้คุณได้ฝึกหัดทำเพลงและฝึกฝน
  4. Flowing ~ Meditation in Nature [$1.99] – แอปเสียงธรรมชาติ เสียงลำธาร เสียงน้ำตก หรือเสียงฝนตกแบบ Psycho Acoustic 3D ที่ช่วยให้ผู้ฟังได้นอนหลับง่ายขึ้น หลับสบายมากขึ้นกว่าเดิม
  5. Pocket Price [$0.99] – แอปช่วยคำนวณราคาสินค้า ส่วนลด เปอร์เซ็นต์ พร้อมคิดหักภาษีให้เรียบร้อย สะดวกสบาย ง่ายต่อการเลือกซื้อของ
  6. mama—daily self-care for moms [$1.99] – แอปสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่จะช่วยแจ้งเตือนกำหนดเวลาพักผ่อน ทำสมาธิ ทานอาหาร ออกกำลังกายเบาๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
  7. Dark Night Browser [$1.99] – เว็บเบราว์เซอร์ถนอมสายตาด้วยธีมแบบ Dark Mode พร้อมตัวกรองความสว่างและลดแสงสีน้ำเงินลง เพื่อการท่องเว็บที่สบายตามากขึ้น
  8. Algebra Pro [$0.99] – แอปเรียนรู้และสอนวิธีการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ด้านพีชคณิตเชิงเส้น (Algebra I และ Algebra II) ที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจและทำตามได้โดยง่าย
  9. Week Calendar Pro [$1.99] – แอปปฏิทินสำหรับ iPhone/iPad ที่แสนเรียบง่าย สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ทั้งการเปิด-ปิดวัน, กำหนดรูปแบบการแสดง, กิจกรรม, ซูมเข้า-ซูมออก ฯลฯ
  10. Flashcards Club [$2.99] – แอปสร้างแฟลชการ์ด (FlashCards) แบบออนไลน์แชร์ระหว่างกลุ่มเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนทำงานได้ สามารถสร้าง รวม และแชร์ข้อความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ และเสียงเข้าไว้ด้วยกันได้
  11. Simple Repeat Timer. [$0.99] – แอปจับเวลาที่มีหน้าตาสวยงาม เรียบง่าย สำหรับผู้ใช้ iPhone และ Apple Watch ในการทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายต่างๆ เพิ่มตัวจับเวลาได้ถึง 3 อัน พร้อมกำหนดเสียงแจ้งเตือนได้
  12. MNARH [$1.99] – เกม Arcade เล่นง่าย ไม่หนักเครื่อง เพียงแตะซ้าย-แตะขวา เพื่อระวังเรือในแต่ละด้าน เหมาะสำหรับพกไว้เล่นคลายเครียด

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ