App Gone Free 20 07 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 20 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Infact – Daily Random Facts [$1.99] – แอปที่จะช่วยรายงานข้อมูลความรู้หรือข้อเท็จจริงประจำวัน ช่วยเพิ่มองค์ความรู้ของคุณในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษ
  2. Deep Time Walk [$2.99] – แอปออกกำลังกายดีกรีกวาดรางวัล ด้วยการเรียนรู้แนวคิดสำคัญของวิวัฒนาการโลก เพียงคุณเสียบหูฟัง > ออกกำลังกายด้วยการเดิน > ฟังบรรยายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับโลกนี้
  3. DevPro – Protect Your Device [$0.99] – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone ของคุณ ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID ได้
  4. Locker Pro – Password Manager [$1.99] – เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณที่มีเป็นจำนวนมากจนจำแทบไม่ไหว สามารถใช้บันทึกรหัสของคุณทั้งหมดเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวบน iCloud และเพียงตั้งรหัสล็อกมันเอาไว้
  5. Every Day Spirit® [$0.99] – แอปดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์/ภาพพื้นหลังสวยๆ มากมายหลายรูปแบบ ฟรี! สำหรับ iPhone และ iPad โดยเฉพาะ
  6. Color Query Pro [$4.99] – เครื่องมือผสมสีและหาโค้ดสีแบบมืออาชีพ เหมาะสำหรับโปรแกรมเมอร์ กราฟิก หรือนักพัฒนาเว็บไซต์ เพียงนำ iPhone ไปส่องที่ผนัง กระดาษ หรือบนเว็บไซต์ เพื่อค้นหาโค้ดสีได้แบบง่ายๆ ได้แก่ RGB, CMYK, HSB และ HEX
  7. AfterFocus – Background Blur [$1.99] – แอปเบลอรูปภาพหรือเครื่องมือทำเอฟเฟ็กต์โบเก้ (หน้าชัดหลังเบลอ) ถึงแม้ iPhone คุณจะไม่มีกล้องคู่ แต่แอปนี้สามารถช่วยคุณได้
  8. Table Score [$0.99] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ของคุณให้กลายเป็นกระดานคะแนน (Scoreboard) สามารถใส่ชื่อทีมและปรับเปลี่ยนตัวเลขได้ง่ายๆ
  9. PersoPhoto [$0.99] – แอปทำรูปภาพ Passport ทำรูปภาพขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว แบบง่ายๆ บน iPhone/iPad
  10. Lash Emojis [$9.99] – อีโมจิและสติกเกอร์แนวขนตา น่ารัก มูลค่าแพง เหมาะสำหรับสาวๆ ใช้งานร่วมกับ iMessage หรือแชทข้อความต่างๆ ได้
  11. Basic Calculator Pro [$1.99] – แอปเครื่องคิดเลขสุดแสนจะเรียบง่าย มีประวัติ พร้อมแสดงรายการคำนวณแบบเรียลไทม์ ดูสะอาดตา ไม่มีโฆษณามาเกะกะ (ดีกว่าแอปเครื่องคิดเลขในเครื่อง)
  12. Warhammer Quest 2 [$4.99] – เกมแนว Turn-based ดีกรีรางวัล Apple Game of the Day ผจญภัยในโลก Warhammer วางแผนกลยุทธ์ชิงจังหวะและความได้เปรียบในการเดินตามช่องตาราง (ภาพสวย)

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ