App Gone Free 21 11 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป iPhone/iPad หลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. English Spanish Dictionary [$24.99] – ดิกชันนารีหรือพจนานุกรมแปลภาษาสเปนเป็นภาษาอังกฤษและภาษาอักฤษเป็นภาษาสเปนที่ใหญ่ที่สุดใน App Store มาพร้อมกับเสียงและการทำงานแบบออฟไลน์
  2. Landscape Design Editor [$2.99] – เครื่องมือออกแบบและจัดสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีให้เลือกใช้มากมาย พร้อมพันธุ์ไม้และดอกไม้อีกหลายชนิด
  3. DevPro – Protect Your Device [$0.99] – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone แบบ 2 ชั้น ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID ได้
  4. Remote Drive for Mac [Pro] [$4.99] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้
  5. Color Wheel [$1.99] – ถาดสีหรือวงล้อสีแบบดิจิตอล ที่ช่วยให้นักออกแบบ นักเรียน หรือผู้ที่ทำงานด้านกราฟิก สามารถหาโค้ดสีหรือผสมสีต่างๆ ได้โดยง่าย
  6. Flipagram Video with Music [$2.99] – แอปสร้างวิดีโอและสร้างภาพสไลด์ที่สวยงาม มี Layout และการนำเสนอเฟรมให้เลือกใช้งานหลากหลาย พร้อมกับฟีเจอร์ใส่เสียงดนตรีที่ชื่นชอบ
  7. Augmented Reality UFO Stickers [$0.99] – ชุดสติกเกอร์แนว UFO และเอเลี่ยน สำหรับ iMessage และ FaceTime สามารถใช้กล้อง AR เพื่อจำลอง UFO และเอเลี่ยนในโลกแห่งความเป็นจริงพร้อมถ่ายภาพได้
  8. Liftoff [$4.99] – แอปติดตามการออกกำลังกายประจำวัน ช่วยให้คุณบันทึกและติดตามสถิติการออกกำลังกายของคุณได้ สามารถตั้งเป้าหมายความสำเร็จไว้ได้อีกด้วย
  9. Pixel Art Pro [$1.99] – เครื่องมือออกแบบตัวการ์ตูนหรือตัวละครในรูปแบบพิกเซล 2D เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังทำเกมหรือศิลปินที่ต้องการสร้างภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบของการ์ตูน
  10. Your GPS Location Finder Pro [$4.99] – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้
  11. DEEMO [$1.99] – เกมเพลงกดตัวโน้ตตามจังหวะดนตรีผสมกับเรื่องราวแฟนตาซีของเด็กหญิงตัวน้อยชื่อว่า Deemo เกมดีๆ เล่าเรื่องผ่านเสียงดนตรีและโน้ตจากเปียโน
  12. Power Hover [$3.99] – เกมหุ่นยนต์แข่งเจ็ทสกี เล่นง่ายด้วยการแตะหน้าจอซ้าย-ขวา เพื่อหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละด่านแต่ละครั้งที่เล่น วิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ผ่าน 35 ด่านที่ไม่ซ้ำกัน

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ